Novaworld Đà Lạt Lâm Đồng

“Ta dại, ta tìm nơi vắng vẻ

Người khôn, người đến chốn lao xao”

Ngẫm đi ngẫm lại, đoạn thơ này trong tác phẩm Cảnh nhàn của Nguyễn Bỉnh Khiêm thật nhiều ẩn ý. Cho tới thời đại phát triển như ngày nay, ý nghĩa này càng thêm phần linh nhiệm. Con người giờ đang có xu hướng thích khám phá và sinh sống ở những nơi bình yên đến lạ. Người thành thị đổ xô về những nơi dân dã, mộc mạc để quên đi phần nào ồn ào và gò bó nơi kia. Có những người sẵn sàng bỏ tiền ra mua đất ở những nơi tràn đầy mây, nắng và gió từ cây cối, thiên nhiên…Chính vì thế, giá thành đất đai ở những nơi đẹp như thế đang theo xu hướng tăng lên. Nhiều dự án bất động sản đã nhòm ngó tới. Trong đó, không thể không nhắc tới sản phẩm nhà đất Novaworld Đà Lạt – Lâm Đồng – nơi được nhiều người chọn lựa để ghé thăm, để sinh sống vì những nét đẹp không thể nói thành lời ngay trong lần đầu đặt chân tới nơi đây.

Novaland Đà Lạt Lâm Đồng - ảnh 1

Tổng quan dự án NovaLand Đà Lạt Lâm Đồng

+ Tên đầy đủ của dự án: NovaWorld Đà Lạt

+ Vị trí: Hồ Đạ Ròn, Đạ Ròn, Đơn Dương, Lâm Đồng.

+ Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland

+ Đơn vị phát triển: Tập đoàn Novaland

+ Tổng diện tích: hơn 1000ha

+ Mật độ xây dựng: 5%

+ Loại hình sản phẩm: Biệt thự, nhà phố, khách sạn, căn hộ cao cấp

+ Tiện ích: Công viên chủ đề, sân Golf, vườn thú Safari, hồ bơi, phố ẩm thực, vườn nướng BBQ, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em..

+ Khởi công: Năm 2021

+ Bàn giao: Năm 2025

+ Sở hữu: Sổ hồng từng căn

Vị trí dự án được đánh giá là tuyệt tác NovaLand Đà Lạt Lâm Đồng

Dự án nằm trên vị trí được đánh giá là kim cương khi xung quanh là hàng loạt các con đường giao thông quan trọng. Người dân và du khách có thể di chuyển thuận tiện tới các điểm du lịch nổi tiếng nơi này.

Thông qua các con đường như cao tốc Dầu Giây – Liên Khương – Đà Lạt, quốc lộ 51,55,56…mà nơi này đã nhanh chóng trở thành một tọa độ vàng để tiếp cận các khu vực…

Ngoài ra, dự án cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km, gần sân bay Liên Khương. Khu vực này được đánh giá là trung điểm giao thương của thành phố Đà Lạt, Đức Dương và Đức Trọng. Vốn dĩ hình ảnh một sân bay hiện hữu chính là một lợi thế vô cùng lớn của dự án khi khách hàng dễ dàng di chuyển đến NovaWorld từ bất cứ địa điểm nào trong khoảng thời gian bay rút ngắn.

Bên cạnh đó, khả năng kết nối vùng, đường bộ và hàng không ở nơi đây là một trong những yếu tố tác động mạnh tới sự tăng giá trị bất động sản Lâm Đồng. NovaLand hứa hẹn sẽ là dự án tên tuổi và tiềm năng nhất tại khu vực miền Trung hiện tại và tương lai.

Dưới đây là một số trọng điểm tại khu vực chỉ cách dự án NovaWorld Đà Lạt một khoảng cách rất nhỏ.

+ Dự án ngay hồ Đạ Ròn, Đạ Ròn, Đơn Dương, Lâm Đồng

+ Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km

+ Cách Hồ Xuân Hương, thành phố Đà Lạt khoảng 29km

+ Cách khu du lịch Thác Datanla khoảng 22.9km

+ Cách vườn hoa Đà Lạt đường Trần Quốc Toản, phường 8, thành phố Đà Lạt khoảng 32.9km

+ Cách khu du lịch Lá Phong Đà Lạt, 45 đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng khoảng 27.7km

+ Cách trường đại học Đà Lạt khoảng 32.1km

+ Cách sân Golf tại 1200, Đạ Ròn, Đơn Dương, Lâm Đồng khoảng 1.6km

+ Cách Uỷ ban nhân dân xã Đạ Ròn khoảng 1.8km

+ Cách Vườn ươm Thi Loan, Đạ Ròn, Đơn Dương, Lâm Đồng khoảng 2.2km

+ Cách Đà Lạt Hasfarm khoảng 3.2km

+ Cách Phim trường Love Story tại quốc lộ 27, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Lâm Đồng khoảng 5.5km

+ Cách ngã 3 Phi Nôm, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Lâm Đồng khoảng 5.8km

+ Cách khu du lịch Thác Prenn, 20 đường cao tốc Liên Khương – Prenn tại phường 3 thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng khoảng 18.3km

>>> xem thêm : Có nên mua dự án Novaworld Phan Thiết ?

Novaland Đà Lạt Lâm Đồng - ảnh 2

Chủ đầu tư dự án đáng để sống nhất trong đời

Tập đoàn NovaLand được thành lập vào ngày 18/09/1992, tiền thân là công ty TNHH Thương mại Thành Nhơn. Tập đoàn Nova hoạt động trong đa lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Tới năm 2007, Tập đoàn tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn lớn gồm Anova Corp và Novaland Group.

+ Anova Corp hoạt động trong lĩnh vực trại chăn nuôi, thuốc thú y, vắc xin, thức ăn gia súc và đang tiến đến thiết lập chuỗi giá trị cung cấp nguồn thực phẩm sạch chất lượng cao, an toàn cộng với giàu dinh dưỡng.

+ Novaland Group hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, giữ vị trí là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản với tổng số vốn điều lệ lên tới 9.695 tỷ đồng tính từ 31/12/2019.

Tầm nhìn của chủ đầu tư Novaland là trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực Bất động sản, Tài chính, Kiến tạo điểm đến du lịch và Phát triển hạ tầng giao thông. Sứ mạng kiến tạo cộng đồng, xây dựng điểm đến và vun đắp niềm vui. Giá trị cốt lõi trong hoạt động của quý tập đoàn này là hiệu quả - chính trực và chuyên nghiệp.

Nhắc tới Novaland, người ta nghĩ ngay tới một thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu trong giới nhà đất tầm cỡ trong và ngoài nước.

Không gian tiện ích cực kỳ khác biệt và độc đáo nhất từ trước tới giờ - điểm sáng trong thương trường bất động sản

+ Tiện ích ngoại khu hiện hữu

Lựa chọn dự án NovaWorld Đà Lạt là nơi sinh sống, quý bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với chuỗi các tiện ích ngoại khu hiện hữu như Đà Lạt Golf Café, thác Prenn, thác Pongour, thác Hang Cọp, thác Cam Ly, thác Datanla, thác Bảo Đại, thác Bobla, thác Liên Đầm, Thiền viện Trúc Lâm, chùa Linh Ẩn, chùa Linh Phước, nhà thờ Con Gà, Dinh Bảo Đại, vườn hoa thành phố, làng Cù Lần, núi Langbiang, thung lũng tình yêu, hồ Than Thở… Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đặt chân tới để mở cơ hội thưởng thức không gian sống đậm nét bình yên, lãng mạn và trong lành.

+ Tiện ích nội khu

Theo dự kiến, dự án Novaworld Đà Lạt Lâm Đồng sẽ được xây dựng, quy hoạch với kỳ vọng trở thành trung tâm du lịch phía Nam Trung Bộ. Chủ đầu tư dự án mạnh tay chỉ lớn đầu tư một quần thể nghỉ dưỡng đặc trưng của hệ sinh thái rừng và hồ nguyên sơ đẹp ngất ngây.

Dự án sẽ còn được trang bị một loạt hệ thống tiện ích giải trí đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, sinh hoạt…như công viên thú hoang dã gần 300ha, khu thể thao phức hợp, công viên nước, bể bơi nước mặn, bể bơi thác nước, trang trại thăm quan và trải nghiệm, trung tâm yoga và spa, nhà hàng bể cá đại dương, kênh đua thuyền, trung tâm giải trí gia đình…

Mặt bằng thiết kế dự án Novaworld Đà Lạt Lâm Đồng

Với quy mô khoảng 1000ha, chia làm 10 giai đoạn phát triển. Trong đó, giai đoạn 1 triển khai phân khu Spring với lối thiết kế kiến trúc cổ điển theo phong cách của Pháp. Mỗi căn mang một phong cách thiết kế đậm chất cá nhân. Tất cả các căn biệt thự đẹp view hồ Đạ Ròn, cao độ dần dần lên đến 1300m mà vẫn không bị chắn view.

Chi tiết về giai đoạn 1 có 240 căn dinh thự với diện tích các dinh thự từ 600-1000-2000m2 gồm 85 căn Big Villas 2; 14 căn Big Villas 1; 25 căn Mansion.

Giá bán dự án Novaworld Đà Lạt Lâm Đồng

+ Giá bán dự kiến căn Big Villas 1 diện tích 1000m2 (20m x 50m) là khoảng 55 tỷ/căn

+ Giá bán dự kiến căn Big Villas 2 diện tích 600m2 (15m x 40m) khoảng 33 tỷ/căn

+ Giá bán dự án căn Mansion 2 diện tích 2000m2 (40m x 50m) là khoảng 115 tỷ/căn

Tổng quan, Novaworld Đà Lạt sẽ là một dự án khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng mang lại một luồng sinh khí mới cho ngành du lịch tại Lâm Đồng. Một số ý kiến cho rằng một trong hai loại hình bất động sản sẽ phát triển mạnh trong tương lai là bất động sản nghỉ dưỡng. Vì vậy, càng có thêm lý do để cam kết rằng thực hiện mua bán hoặc đầu tư dự án NovaLand Đà Lạt Lâm Đồng là một lựa chọn thông minh nhất.

Có những người tính thời gian sinh sống theo năm theo độ tuổi, riêng tôi tính theo thập kỷ. Bởi lẽ, tính như thế, chúng ta sẽ thấy thời gian dòng đời không quá ít nhưng cũng không phải quá nhiều. Mấy ai sống quá được hơn 10 thập kỷ. Vậy nên, đừng làm mất đi cơ hội thưởng thức một không gian sống đẹp, mơ mộng, lãng mạn hoặc đầu tư sinh lời – một trong những cách đem tới cho ai đó một vài lần trong đời “nhấm nháp” chút hương chút vị nơi Đà Lạt – hai chữ Đà Lạt thôi nhưng cũng đủ để chúng ta cảm thấy một điều gì đó an yên.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn