Có nên mua dự án Novaworld Phan Thiết ?

Novaworld Phan Thiết đang là dự án bất động sản được nhắc tới nhiều trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội xoay quanh nhiều góc nhìn khác nhau. Nhưng quay đi quẩn lại, mọi người đều muốn trả lời câu hỏi có nên mua Novaworld không, mua để ở thì sở hữu những tiện ích gì, mua để cho thuê thì đem tới lợi nhuận như thế nào hoặc mua để kinh doanh buôn bán thì đem lại lời lãi cao hay thấp?

Chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp những thắc mắc trên trong bài viết này.

Tiện ích dự án Novaworld Phan Thiết mang lại cho cư dân sinh sống tại đây là gì?

+ Vị trí địa lý tọa lạc gần ngay trung tâm khu du lịch Phan Thiết trên mặt tiền đường Lạc Long Quân, thuộc Phường Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Không chỉ những người trong thương trường bất động sản mà ngay cả những người khác đều nhìn thấy rõ nét đây là vị trí đắc địa do vừa nằm tại trung tâm Bình Thuận vừa sở hữu mặt tiền đường huyết mạch và gần gũi với hàng loạt các công trình nổi tiếng quanh đây.

Theo như đánh giá và nhận định của các chuyên gia, Novaworld Phan Thiết nằm ở địa thế tuyệt vời kết hợp đan xen ăn ý giữa núi mây và biển nước. phong thủy báo hiệu vượng phát, chứa đựng tiềm năng du lịch phát triển trong tương lai.

Có nên mua dự án Novaworld Phan Thiết ?

Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, khi các dự án cơ sở hạ tầng giao thông tại Phan Thiết Bình Thuận chính thức đi vào thực thi thì việc đi lại từ Novaworld Mũi Né và các thành phố lớn xung quanh sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều.

Cư dân chỉ cần bỏ ra từ 10-15 phút để di chuyển từ Novaworld tới sân bay quốc tế Phan Thiết, đến cao tốc Dầu Giây Phan Thiết bằng xe máy, dễ dàng tham quan hơn 50 danh lam thắng cảnh tên tuổi của Bình Thuận từ 10-30 phút đi xe. Bên cạnh đó, khả năng kết nối du lịch thành phố Hồ Chí Minh – Phan Thiết – Nha Trang một cách dễ dàng.

+ Tiện ích đồng bộ 5 sao được xây dựng và bố trí trong dự án. Với hơn 1000 tiện ích xếp tầng đẳng cấp, dự án hứa hẹn đem tới những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, đem tới cuộc sống đầy màu sắc.

Một số tiện ích nổi bật không thể không nhắc tới khi nói về Novaworld gồm 2 sân Golf Bikini Beach thiết kế 18 lỗ được thiết kế và quản lý thi công theo tiêu chuẩn quốc tế; Sân vận động Trung tâm Thể dục Thể thao là nơi tổ chức các sự kiện thể thao lớn của địa phương và khu vực; Trường đấu La Mã, khu vui chơi giải trí, vòng quay khổng lồ trên cao; Vườn thú Petting Zoo, khu công viên biển rộng tới 16ha, công viên nước, cụm công viên chủ đề..; Bến du thuyền và đường biển dài 7km thơ mộng, là nơi lý tưởng để thong dong vi vu dạo bộ và tận hưởng cuộc sống thượng hạng…

Ngoài ra, còn nhiều tiện ích khách như ven biển 5 sao, nhà hàng hang động, cầu thang nghệ thuật, vườn mê cung… Mọi thứ trong dự án giống như một vùng trời đầy đủ những thứ để khai thác, để kinh doanh đem tới một cuộc sống đẹp đẽ mê ly.

Lợi nhuận dự án Novaworld Phan Thiết mang tới khi mua để cho thuê hoặc kinh doanh buôn bán cao hay thấp?

Nhiều người đưa ra đánh giá rằng mức giá Novaworld Phan Thiết đưa ra chỉ bằng mua căn hộ chung cư hạng trung tại các trung tâm lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh… nhưng lợi nhuận dự án đem tới cho khách hàng rất hấp dẫn và lâu dài ngang ngửa với các dự án ở những khu trung tâm lớn kể trên. Vì vậy, việc đầu tư kinh doanh mua bán sinh lời từ dự án Novaworld Phan Thiết hứa hẹn nhiều tiềm năng.

Gía thành dự án Novaworld Phan Thiết

Dự án đang có mức giá tùy thuộc vào loại sản phẩm diện tích và vị trí.

Cụ thể:

+ Diện tích 5 x 20m giá dao động từ 3.3 tỷ - 3.9 tỷ/căn

+ Diện tích 6 x 24m giá 4.5 tỷ/căn

+ Diện tích 8 x 20m giá 4.9 tỷ/căn

+ Diện tích 10 x 20m giá 5.5 tỷ/căn

+ Diện tích 12 x 20m giá 6.5 tỷ/căn

Khách hàng khi thực hiện giao dịch mua bán hoặc thuê dự án Novaworld Phan Thiết đều được thừa hưởng nhiều ưu đãi và hỗ trợ, giúp quá trình giao thương trở nên thuận tiện hơn.

Mọi vấn đề cần giải đáp và tư vấn, quý bạn để lại thông tin liên lạc hoặc kết nối trực tiếp với Địa Ốc Nhà Bè theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0921666609

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn