Những lý do nên đầu tư vào Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông

Dự án Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông cao cấp với nhiều thiết kế, mô hình kinh doanh xứng tầm. Đáp ứng mong muốn và nhu cầu về tiêu chuẩn sống trong tương lai cho người dân. Hãy cùng Địa ốc Nhà Bè tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm lựa chọn đầu tư vào dự án nhé. 

Vị trí Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông

Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông được đầu tư xây dựng với nhiều yêu cầu từ việc thực hiện đô thị văn minh, phát triển kinh tế và dịch vụ về mọi mặt. 

Với nhiều ưu điểm khác nhau, vị trí đắc địa là một trong những lý do để mọi người nên cân nhắc. 

Từ Mặt tiền tuyến đường tránh quốc lộ 50 thì có thể thuận tiện di chuyển đến nhiều nơi như khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm quận 1. Đồng thời còn có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền Tây khác. 

Vị trí ngay trung tâm Cần Đước, nơi tập trung dân cư đông đúc và các hoạt động sản xuất kinh doanh khá nhộn nhịp. Khu dân cư góp phần vào vấn đề nhà ở, đồng thời với đặc điểm thiết kế của dự án thì sẽ góp phần vào việc nâng cao mức sống của người dân. 

Tiện ích của Khu đô thị Cầu Cảng Phước Đông 

Dù là dự án nào đi chăng nữa thì đây là những yếu tố không thể bỏ qua. Tiện ích phải đầy đủ từ thiết kế không gian, kiến trúc bên trong cho đến tiện ích ở khu vực bên ngoài. 

Phong cách thiết kế định hướng theo đô thị Singapore, một tiêu chuẩn đô thị chuẩn mực. Cây xanh được trang trí thông minh không bị chiếm không gian, không gian giữa các vùng để tận dụng làm khu vui chơi, tản bộ cho cả người già và trẻ. 

Hạ tầng hiện đại, đầu tư điện nước âm và phạm vi bán kính khoảng trong 1km thì xung quanh khu dân cư xây dựng nhiều công trình như bệnh viện, chợ trung tâm, cửa hàng thiết bị điện tử, trường học, công viên và khu tập thể dụng thể thao… Mang tới môi trường sống vừa xanh lại còn đảm bảo an toàn.

Để đảm bảo tới không gian sống như thế thì không thể không kể tới những hạ tầng giao thông an toàn, vấn đề bảo mật an ninh được đề cao. 

Xung quanh còn có những hạ tầng cơ sở cho các dịch vụ như cảng, điện tử, viễn thông… đảm bảo để có sự ứng dụng của công nghệ 4.0.

Có tiềm năng phát triển Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông

Đây đều là nhờ có vị trí địa lý chứa phong thủy tốt, gần sông ngòi chằng chịt, dễ dàng hình thành nên một không gian sống thoáng mát. 

Chưa kể khi dự án chính thức hoàn thành sẽ còn thu hút nhiều mô hình và loại hình dịch vụ khác nhau. Bởi gần kề với Khu công nghiệp Cầu Cảng Phước Đông và cảng quốc tế, nên hai đơn vị này thu hút không ít lao động các nơi, tăng nhu cầu nhà ở và về dịch vụ. 

Từ đó thúc đẩy tới kinh tế và thay đổi sức nặng của Cần Đước, Long An trên thị trường bất động sản chung.

Hơn nữa giá đầu tư vào thời điểm hiện tại đang là mức giá cạnh tranh trên thị trường bất động sản chung tại Long An. 

Bởi đây là một trong những dự án đón đầu xu thế, bước đệm chắc chắn cho thị trường bất động sản Long An cũng như là sự phát triển của thành phố, hướng tới đô thị loại 1. Một đô thị phát triển về kinh tế, văn hóa, giáo dục - đào tạo, du lịch...

Tính pháp lý an toàn Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông

Một lý do nữa để chắc chắn hơn về lựa chọn đầu tư vào đất nền hay đất nền shophouse tại Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông. Dự án được thực hiện quy hoạch 1/500 theo quy định đã được phê duyệt. 

Các quyết định cụ thể: 

  • Quyết định chủ trương đầu tư số 1882/QĐ-UBND

  • Quyết định số 2031/QĐ-UBND phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết 

  • Quyết định số 34/QĐ-UBND phê duyệt đồ án chi tiết xây dựng 

Cho tới khi hoàn thành thì sẽ có sổ hồng riêng cho từng lô, đảm bảo rõ ràng và đất không nằm trong diện thu hồi. 

Dự án Khu dân cư Phước Đông sở hữu vị trí thuận lợi, pháp lỹ rõ ràng và hoàn toàn phù hợp với lựa chọn đầu tư dài hạn. Không chỉ vậy nhưng cơ sở hạ tầng, dịch vụ cung cấp cho dân cư đều đảm bảo để phát triển bền vững của vùng. 

Hi vọng với những thông tin trên đây có thể giúp bạn nhìn rõ hơn những ưu thế của vùng Khu dân cư này. 

Để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nwuax về khu dân cư Phước Đông thì hãy liên lạc ngay tới Địa ốc Nhà Bè nhé. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn