Những lưu ý khi mua Thái Sơn Bộ Quốc Phòng

Qúy bạn đang có ý định mua Thái Sơn Bộ Quốc phòng nhưng vẫn còn đôi chút phân vân? Dưới bài viết này, Địa Ốc Nhà Bè đưa ra một số lưu ý khi mua Thái Sơn Bộ Quốc phòng mà bạn cần nắm rõ trước khi đưa ra quyết định mua hay không nhé, đặc biệt đối với quý bạn mới mua đất lần đầu nhé.

Xác định vị trí Thái Sơn Bộ Quốc phòng

Đất nền Thái Sơn có vị trí tốt, đảm bảo thuận lợi việc phát triển đời sống cũng như đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản tới cao cấp của cư dân trong thời kỳ xã hội hiện đại vượt bậc như hiện nay. Dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ - tuyến đường chính của thành phố Hồ Chí Minh hướng ra biển Đông. Đây được đánh giá là vị trí địa lý tuyệt vời trong tương lai, cuộc sống người dân từng bước phát triển. Đặc biệt là khi khu vực biển Đông rầm rộ hơn bao giờ hết khi dự án lấn biển của VinGroup dần dần được xây dựng và hoàn thành.

Ngoài ra, nếu định cư tại đất nền Thái Sơn Bộ Quốc Phòng, quý bạn có nhiều nguồn phát triển kinh tế vì  từ Thái Sơn Bộ Quốc phòng tới những nơi đang phát triển phồn thịnh như Phú Mỹ Hưng, trường Quốc tế Mỹ AIS, sân Golf 18 lỗ, Vina Capital, Tập đoàn Phú Long..là rất gần. Độ lan tỏa phồn thịnh sẽ chạm tới khu vực Thái Sơn Bộ Quốc phòng trong khoảng thời gian sớm nhất.

những lưu ý khi mua thái sơn bộ quốc phòng

Kiểm tra pháp lý liên quan dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng

Giấy tờ, thủ tục, sổ sách…là những thứ không bao giờ thiếu trong tất cả các công việc ký kết hợp đồng bàn giao ở Việt Nam. Ngay từ những công việc giao dịch hay hợp đồng nhỏ nhất cũng không thể bỏ qua bước này. Vì vậy, đối với việc mua Thái Sơn Bộ Quốc phòng với số tiền không hề nhỏ, quý bạn cần tìm hiểu và nghiên cứu kĩ pháp lý.

Đối với dự án đất Thái Sơn Bộ Quốc phòng, chủ đầu tư đã hoàn tất đầy đủ việc nộp tiền sử dụng đất, thuế trước bạ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án cung cấp sổ đỏ đợt 1 cho cư dân sinh sống trong khu dân cư. Theo dự kiến, sổ đỏ sẽ được cấp đợt 2 vào sau Tết âm lịch năm 2021 – năm Tân Sửu.

Tìm hiểu cặn kẽ chủ đầu tư Thái Sơn Bộ Quốc phòng là ai?

Khi tìm hiểu về dự án nhà đất, quý bạn cần tìm hiểu cặn kẽ từ điểm đầu tiên – chủ đầu tư, rồi từ đó mới đánh giá dần tới các yếu tố tiếp theo. Chủ đầu tư chất lượng thì dự án được đảm bảo chất lượng và uy tín cao.

Chủ đầu tư dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng là Tổng công ty Thái Sơn – một trong những doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Quốc phòng. Tổng công ty giữ chức danh thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng kèm theo các chức danh kinh doanh bất động sản. Một dự án trong vòng kiểm soát của Nhà nước và Bộ Quốc phòng tạo nên sự tin tưởng lớn. Nếu dân cư không mai gặp phải vấn đề bất hợp lý trong pháp lý, họ cũng phần nào yên tâm vì Nhà nước và Bộ Quốc phòng chịu một phần trách nhiệm trong đó, đưa ra giải pháp công bằng nhất để giải quyết vụ việc.

>>> Xem thêm : bán đất làng đại học abc Nhà Bè

Đánh giá tiện ích nội và ngoại khu khi có ý định mua Thái Sơn Bộ Quốc phòng

Mục đích mua Thái Sơn Bộ Quốc phòng là để sinh sống. Vì vậy, tiện ích nội và ngoại khu là thứ quyết định cuộc sống của quý bạn sau này. Hiện tại, tiện ích nội và ngoại khu Thái Sơn Bộ Quốc phòng được đánh giá đầy đủ, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu ở mọi lĩnh vực của cư dân.

Một số tiện ích nội và ngoại khu nổi bật như SC Vivo City, Lotte Mart, trường Quốc Tế Nam Sài Gòn, trường Đại học Tôn Đức Thắng, Rmit, hệ thống Y tế như bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức…

Thương lượng giá cả

Theo cập nhập, nền đất có sổ hồng đang nằm trong mức giá từ 40 – 50 triệu/m2. Bên cạnh đó, đối với quý khánh hàng chưa sẵn sàng về tài chính, cần tìm hiểu quá trình mua hàng có được hỗ trợ vay vốn hay không. Đối với khách hàng  muốn mua Thái Sơn Bộ Quốc phòng, quý khách được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị hợp đồng. Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng chi trả, Địa Ốc Nhà Bè khuyên chân thành rằng  khi quý khách hàng nên mua đât nền khi đã và đang nắm trong tay ít nhất 40-50% giá trị.

Địa Ốc Nhà Bè hy vọng bài viết trên phần nào hỗ trợ những quý bạn đang tìm hiểu về mua Thái Sơn Bộ Quốc phòng nói riêng và mua bán nhà đất nói chung.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn