Những lưu ý khi mua căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House

Căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Nếu quý bạn là một trong số nhiều người đang quan tâm tới việc mua căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House thì bài viết dưới đây sẽ là nguồn cung cấp một số lưu ý khi quyết định mua căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House.

Xác định rõ chủ đầu tư vào dự án xây dựng căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House là ai?

Chủ đầu tư dự án Hoàng Anh An Tiến Gold House là Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai – một trong những tập đoàn có chỗ đứng vững chắc, xếp vị trí nhất nhì trong giới kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, người sáng lập nên tập đoàn chính là ông bầu nổi tiếng Đoàn Nguyên Đức. Năm 2011, ông được Wall Street Journal đánh giá là một trong 30 doanh nhân quyền lực nhất Đông Nam Á.

Từ tên tuổi quyền lực, ông Đoàn Nguyên Đức được gửi gắm nhiều niềm tin từ người dân. Chính vì thế, trong bất cứ hoạt động nào, ông đều đầu tư một cách chỉn chu và chất lượng nhất nhằm đem đến cho người dân tất cả những gì giá trị nhất. Và dự án căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House cũng không ngoại lệ. Ông Đoàn Nguyên Đức nói riêng và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai nói chung đã đầu tư tất cả những gì tốt nhất, chất lượng nhất vào trong dự án, nhằm đem tới quý cư dân cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hiện đại.

Những lưu ý khi mua căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House

Những lưu ý khi mua căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House 

Vị trí địa lý căn hộ Hoàng Anh Gold House có thuận tiện cho các hoạt động trong đời sống của quý bạn và gia đình hay không?

Dự án căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House tọa lạc tại 187A Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh – cách giao lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương tầm 1,5km; cách Vivo City, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Đại học Rmit khoảng 2km; cách quận 7 khoản 4km và cách chợ Bến thành tầm 8km. Tất cả các chuyến di chuyển này chiếm tầm 5 – 30 phút mà thôi. Cư dân có thể chủ động và linh hoạt trong việc đi lại xa gần.

Dịch vụ xung quanh căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House có đáp ứng đủ nhu cầu và mong muốn của quý bạn không?

Mục đích dự án là đem tới cho khách hàng cuộc sống tiện lợi nhất. Vì vậy, xung quanh khu dân cư Hoàng Anh An Tiến Gold House được bố trí và lắp đặt đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của quý khách hàng từ A tới Z.

Cụ thể, điểm qua một số tiện ích dịch vụ trong dự án căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House:

+ Các siêu thị, trung tâm mua sắm bao quanh dự án

+ Trường học từ mẫu giáo tới đại học, đạt chuẩn chỉ tiêu quốc tế

+ Gần trạm xe bus

+ Đầy đủ phòng tập Gym, Spa, Beauty Salon cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi

+ Khu vui chơi, giải trí, thư giãn  như công viên vui chơi, công viên cây xanh…

+ An ninh 24/24

+ Nơi sinh hoạt cộng đồng, gắn kết yêu thương người Việt

Gía cả, thủ tục, chính sách hỗ trợ khi mua căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House nhanh chóng và thuận tiện với điều kiện hiện tại của quý bạn hay không?

Dưới đây là mức giá căn hộ tham khảo – các căn hộ do khách hàng ký gửi. Giá chính xác có thể thay đổi tùy thuộc vào khách hàng sau khi kiểm tra lần 2.

Đối với căn hộ nội thất cơ bản: giá bán từ 1.85 – 3.5 tỷ VNĐ và giá thuê từ 7,5 – 14 triệu VNĐ

Đối với căn hộ nội thất đầy đủ: giá bán từ 1,9 – hơn 4 tỷ VNĐ và giá thuê từ 8.5 – trên 17 triệu VNĐ

Khách  hàng sẽ được cầm tay Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở vĩnh viễn, đồng thời khách hàng bỏ ra số tiền hợp lý nhất khi thuê mua căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House. Vì chủ đầu tư đã dành những ưu ái nhất cho khách hàng khi đưa ra mức giá căn hộ Hoàng Anh An Tiến Gold House rẻ nhất khu vực Nam Sài Gòn.

Như vậy, dự án căn hộ Hoàng Anh Gold House không chỉ đơn giản là hoạt động bất động sản, mà dự án còn là nơi Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai gửi gắm yêu thương tới người Việt với mức giá rẻ nhất -  bán mà như không bán.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn