Mua đất khu đô thị cảng Hiệp Phước

Với quy mô 1.354 ha, cùng với kế hoạch đưa khu đô thị trở thành nơi có không gian sống hiện đại và trong lành nhất dành cho cư dân nơi đây, các hạng mục tại nơi đây được đưa vào triển khai và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người, một trong số những hạng mục nổi bật của dự án quận nhà Bè này phải kể đến hạng mục đất nền đất nền tại khu đô thị cảng Hiệp Phước.

Vậy, trong bài viết này hãy cùng với DIAOCNHABE.VN đi tì hiểu về những lợi ích cũng như tiềm năng đầu tư từ hạng mục này nhé.

Những lợi ích có được khi mua đất khu đô thị cảng Hiệp Phước 

Khu đô thị hiện đang là một trong ba con rồng kinh tế lớn tại phía nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Bởi vậy mà nơi đây nhận được khá nhiều sự ưu ái từ nhà nước, nhờ đó mà việc xây dựng và phát triển đô thị ngày càng được đẩy mạnh và chú trọng đầu tư hơn nữa.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao tiêu chuẩn sống cho dân cư nơi đây, các cải tiến và nâng cấp không chỉ áp dụng cho các cơ sở hạ tầng, quận Nhà Bè còn tiến hành xây dựng khu đô thị cao tầng với những điểm nhấn nổi bật trong thiết kế.

Như vậy, lợi ích đầu tiên khi bạn sở hữu đất nền tại đây đó là cơ hội giao thương kinh tế nhộn nhịp thuận lợi đường bộ lẫn đường thủy.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mảnh đất đó để xây dựng shophouse, cho thuê mặt bằng kinh doanh, thậm chí là mở công ty đều rất tiềm năng.

>>>Xem thêm: bán đất hiệp phước nhà bè

Sở hữu đất nền tại đây để có cơ hội giao lưu kinh tế với nhiều thành phố và cảng biển

Khu đô thị tạo ra trục giao thông chính nối liền với đường Nguyễn Văn Linh, giúp rút gọn quãng đường di chuyển từ khu đô thị đến trung tâm thành phố xuống cò 10p, đây được coi là một trong những ưu điểm nổi bật giúp cho quận nhà Bè thu hút đầu tư trong thời buổi kinh tế đòi hỏi sự nhanh chóng và linh hoạt như hiện nay.

Hơn nữa, tiềm năng của dự án khá gần với các cảng biển và các trục giao thông chính giúp cho việc kinh doanh các mặt hàng trở nên đa dạng và dễ tiêu thụ hơn.

Nhiều chủ đầu tư cũng đưa ra quan điểm rằng việc đầu tư ở đây là hết sức đúng đắn, bởi nó không chỉ giúp việc kinh doanh phát triển nhanh chóng nhờ mạng lưới kết nối giao thông thuận lợi mà còn giúp cho các doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh.

Bên cạnh đó, phát triển loại hình du lịch cảng biển cũng là một trong những mục đích mà quận nhà bè hướng tới phát triển và quảng bá những giá trị của nơi đây đến với tỉnh bạn và du khách nước ngoài.

>>>Xem thêm: đất nông nghiệp Nhà Bè

Phối cảnh quy hoạch khu đô thị cảng Hiệp phước

Tiềm năng đầu tư từ khu đô thị hiệp phước 

Đối mặt với tình trạng dân cư đông đúc, cùng với nhu cầu về cải thiện mức sống và các tiện ích sinh hoạt dự án lại càng nổi bật hơn khi triển khai xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng và các tiện ích nội tại đây một cách hoàn hảo.

Điểm nhấn trong các tiện ích nội khu của dự án Hiệp Phước hướng đến sự tích hợp giữa không gian sống xanh từ việc xây dựng các khu vực hồ bơi và đường chạy bộ, trồng thêm các hàng cây xanh và không gian sống theo lối sống hiện đại, thành thị.

Nhờ những tiện ích nổi bật này mà việc đầu tư vào hạng mục đất nền tại đây sẽ thuận lợi hơn.

Một số những lý do bạn nên đầu tư tại đây :

Thứ nhất, như đã nói, sở hữu không gian sống ở nơi đây sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những tiện ích sống đẳng cấp.

Thứ hai, đất nền là một trong những tài sản không hao mòn, bởi vậy, bạn có thể tích trữ để đầu tư.

Thứ ba, đất nền khu vực này hiện nay là một trong những hạng mục đắt giá trong  các sản phẩm của dự án bất động sản khu vực này, vì vậy bạn hoàn toàn có thể triển khai xây dựng các căn nhà phố, biệt thự, chung cư hoặc mặt bằng kinh doanh cho thuê lại.

>>>Xem thêm: Tiềm năng phát triển của lô đất nền Long Hậu Cần giuộc

Cuối cùng, với những kiến thức trên đây, chúng tôi mong rằng sẽ giúp ích được bạn trong mỗi quyết định đầu tư hạng mục bất động sản.

Ngoài ra, bạn có thể cập nhật thêm các thông tin hữu ích về bất động sản tại website chính thức của chúng tôi, hoặc liên hệ trực tiếp với Địa Ốc Nhà Bè để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

Các câu hỏi thường gặp

KDT Cảng Hiệp Phước nằm ở đâu?

Vị trí : tại xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

KĐT khi nào thực hiện?

KDT đã được quy hoạch và đang trong giai đoạn chờ đầu tư.