Mua bán chung cư Hoàng Anh An Tiến Gold House

Tổng quan chung cư Hoàng Anh An Tiến – Gold House

Với diện tích lên tới 39.574m2 tọa lạc tại 187 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, HCM. Khu chung cư cao cấp Hoàng Anh An Tiến – Gold House là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ đầy đủ tiện nghi, thuận lợi cho việc đi lại với giá cả hợp lí chỉ từ 24tr/m2.

Chủ đầu tư

Hoàng Anh An Tiến Gold House là một dự án tâm huyết của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai được khởi công xây dựng vào năm 2009. Đây được đánh giá là một trong những khu chung cư đáng sống nhất trong phân khúc chung cư cao cấp tại khu vực Nhà Bè hiện nay.

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã có kinh nghiệm 30 năm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có cả các dự án chung cư và bất động sản,  do vậy tập đoàn có đủ nền tảng cũng như năng lực để hỗ trợ khách hàng có vấn đề gì cần giúp đỡ khi sống tại Hoàng Anh An Tiến.

Vị trí

Nằm trên trục đường lớn giao giữa Lê Văn Lương và Nguyễn Hữu Thọ, nếu bạn sống tại Hoàng Anh An Tiến – Gold House việc di chuyển sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt là không còn lo lắng về ám ảnh tắc đường của Sài Gòn. Một chung cư tiện ích với diện tích rộng được bao quát bởi cây xanh giúp bạn có được một tinh thần vui tươi và sức khỏe tốt để khởi động ngày mới  với nguồn năng lượng tích cực. Không những vậy, chung cư Hoàng Anh An Tiến còn ngăn cách tốt những tiếng ồn ào của thành phố vào những giờ tan tầm giúp bạn luôn có được không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và thư giãn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

Giao thông thuận tiện chỉ là một phần tạo nên sự hoàn hảo. Khi nhắc tới chung cư Hoàng Anh An Tiến – Gold House không chỉ nằm tại vị trí tốt, đây còn là nơi tập trung của những người có học thức, trình độ cao. Không chỉ có vậy, về mặt dịch vụ, tiện ích nơi đây: văn hóa, giáo dục, y tế, thể dục thể thao, thương mại như  Đại Học RMIT (cách khoảng 1km), Làng Đại học, trường V-Star, ĐH Tôn Đức Thắng,  Bệnh viên tim Tâm Đức, Bện viện FV. Gần đó cũng có các tòa nhà lớn của các tập đoàn như Vinamilk, Petro, Unilever…. Khu chung cư với đầy đủ tiện nghi khiến bạn cảm thấy như mình đang sống trong một Sài Gòn thu nhỏ nơi có những dịch vụ cao cấp, khu vui chơi và trường học bậc nhất.

Mua bán chung cư Hoàng Anh An Tiến Gold House

Mua bán chung cư Hoàng Anh An Tiến Gold House

Quy mô chung cư Hoàng Anh An Tiến Gold House

Mua chung cư Hoàng Anh An Tiến- Gold House hứa hẹn mang đến bạn những căn chung cư đáng tiền và đáng sống bậc nhất. Với quy mô 8 block cao 28 tầng và 1028 căn hộ. Hai loại phòng chính là phòng ngủ với diện tích 94m2, 96m2, 101m2 dành cho những vợ chồng mới cưới hoặc những anh chàng cô nàng độc thân vui tính. Loại căn 3 phòng ngủ với diện tích là 110m2, 119m2, 121m2, 124m2 phù hợp cho những gia đình 3-4 người hoặc những nhóm bạn 4-5 người.

Với các căn hộ được thiết kế một cách hiện đại, tiện ích và hứa hẹn mang lại cho gia chủ những không gian sống tuyệt vời nhất. Vị trí phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh hay phòng ngủ đều được thiết kế một cách cẩn thận và thông thoáng. Sử dụng nội thất mang phong cách cổ điển với nội thất gỗ, bếp đá, decor màu sơn làm tăng chất lượng cho căn nhà và bắt mắt người dùng với tông màu ấm cúng.

Tiện ích nội khu

 Mang đến sự tiện ích không chỉ về mặt ngoại khu mà còn về cả nội khu. Hợp tác với đơn vị thiết kế, thi công & trang trí nội thất chất lượng, sử dụng liên kết dọc, khép kín trong từng quy trình hứa hẹn đem đến khách hàng những căn hộ an toàn – chất lượng – giá cả hợp lý)

Đến với dự án của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích như: làm đẹp, spa, nhà hàng, coffee shop, trung tâm thương mại….cùng một số hoạt động vui chơi giải trí như: tennis, hồ bơi, phòng gym…Chung cư Hoàng Anh An Tiến khẳng định sẽ đem tới bạn một không gian sống tiện ích, xanh sạch, sống khỏe và khu vui chơi giải trí đẳng cấp.

Với mong muốn mang lại lợi ích về sức khỏe và môi trường sống tốt nhất đến bạn. Việc mua bán Chung cư Hoàng Anh An Tiến với chế độ thanh toán ưu đãi và sự hỗ trợ từ các thương hiệu ngân hàng nổi tiếng và uy tín. Sẽ hỗ trợ và giải quyết giúp bạn về vấn đề tài chính.

An ninh

Bởi sự đông đúc của thành phố đông dân như Sài Gòn. Vấn đề an ninh sẽ là một trong những yếu tố giúp bạn lựa chọn nhưng căn chung cư phù hợp và an toàn cho gia đình mình. Chung cư Hoàng Anh An  Tiến với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp 24/7. Phục vụ mọi lúc mọi nơi, đảm bảo về an toàn và chất lượng cuộc sống cho bạn

Về chúng tôi Địa Ốc Nhà là nơi trao gửi tin tưởng nhận lại an toàn cuộc sống. Địa Ốc Nhà Bè với mong muốn gửi đến bạn những dự án về chung cư đảm bảo chất lượng và an toàn nhất với giá cả hợp lý. Ngoài ra Địa Ốc Nhà Bè chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ và đưa đến khách hàng những giải pháp an toàn hợp lý về cân đối tài chính trong quá trình hợp tác.

Thông tin liên hệ :

Điện thoại : 0924.136.386

Email : info@diaocnhabe.vn

Link : https://diaocnhabe.vn/tags-dia-oc/ban-can-ho-hoang-anh-gold-house.html