Lợi ích dành riêng cho nhà đầu tư dự án Đất nền Long Hậu Cần Giuộc

Đất nền Long Hậu Cần Giuộc - Một trong các điểm nóng đầu tư bất động sản tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An! Quý vị có biết tại sao lại như vậy hay không? 

Nếu vẫn còn băn khoăn về điều này, hãy theo chân Địa Ốc Nhà Bè tìm hiểu ngay những lợi ích dành riêng cho nhà đầu tư đất nền Long Hậu, Cần Giuộc!

>>> Xem thêm: Dự án đất nền Long Hậu, Cần Giuộc có tốt không? 

Đất nền và nguyên tắc đầu tư

Đất nền là gì? 

Không phải mảnh đất nào quy hoạch cũng được gọi là đất nền. Giải thích 1 cách đơn giản, thì đất nền là những lô đất gần như chưa bị con người tác động. Về tình trạng, đất nền vẫn giữ nguyên được hiện trạng như lúc ban đầu.

Trước khi được quy hoạch thành dự án, người ta sẽ phân loại theo mục đích sử dụng thành nhiều loại đất nền khác nhau. 

Các loại đất nền thường gặp

   - Đất nền dự án: Là lô đất nền được xác định nằm trong 1 dự án đang được chủ đầu tư quy hoạch. Các mảnh đất này đã có sự tác động của chủ đầu tư, có định hướng quy hoạch rõ ràng nhưng phải là mới ở giai đoạn thực hiện đầu tiên. 

   - Đất thổ cư: Đất thổ cư chính là đất ở, phi nông nghiệp. Loại đất này chỉ dùng để xây nhà ở hay các công trình phúc lợi xã hội phục vụ cho cộng đồng.  

   - Đất liền kề: Thường bị nhầm lẫn với đất nền dự án. Cần phải đi sâu phân tích để xác định đây là loại đất gì. Các mảnh đất sẽ được quy hoạch ở gần nhau, dịch tích, kết cấu giống nhau. 

Loại đất nền nên tránh đầu tư

Đất nền cho quý vị rất nhiều lợi ích khi phải xác định tính pháp lý hay về tiện ích sử dụng. Nhưng trước khi quyết định đầu tư đất nền, hãy cẩn trọng xác định xem mảnh đất đó có phải là 1 trong 4 loại đất nền nên tránh đầu tư hay không:

   - Đất nền chưa được đăng ký phân lô

   - Đất nền thanh lý lại với giá rẻ

   - Đất nền nằm trong dự án ma, không có thật

   - Đất nền đã bị cầm cố ở ngân hàng 

>>> Xem thêm: Dự án đất nền Long Hậu Cần Giuộc

phối cảnh một dự án tại xã Long Hậu

Nhà đầu tư có lợi ích gì khi đầu tư đất nền Long Hậu 

Đất nền Long Hậu, Cần Giuộc đang trở thành hiện tượng nóng sốt trong thời gian gần đây. Tình hình kinh tế nước ta đang có nhiều thay đổi, nhất là trong thời kỳ Covid như hiện nay. Nhiều người đang phân vân nên đầu tư theo hình thức nào? Và nếu đầu tư vào đất thì nên chọn khu vực nào?

Địa Ốc Nhà Bè xác định dự án đất nền Long Hậu, Cần Giuộc sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo!

Vị trí đặc địa

Địa Ốc Nhà Bè đã có rất nhiều bài viết phân tích về tiềm năng vị trí dự án đất nền Long Hậu, Cần Giuộc

Bởi vì xã Long Hậu nằm ngay ở vị trí tiếp giáp giữa huyện Cần Giuộc, Long An với trung tâm kinh tế- Thành phố Hồ Chí Minh. Xã Long Hậu nhận được nhiều sự hỗ trợ về giao thông, vận tải hàng hóa. Nhờ thế mà đáp ứng được nhu cầu đi lại của mọi người dân, kể cả các doanh nghiệp đặt nhà máy sản xuất tại đây.

Có sự hậu thuẫn từ chính quyền

Chính quyền xã Long Hậu và tỉnh Long An có sự quan tâm đặc biệt tới các dự án đất nền nơi đây. 

Nếu các dự án này thành công, nó sẽ là cú thay đổi toàn bộ cục diện nền kinh tế cả tỉnh. Họ hướng tới 1 sự quy hoạch lâu dài, bền vững nhưng phải có sự mới mẻ. Để làm được điều đó, chính quyền nơi đây đã đưa ra rất nhiều chính sách hỗ trợ cho nhà đầu tư và dân cư nơi đây. 

Cùng với đó là nguồn kinh phí đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, chắc chắn dự án đất nền Long Hậu, Cần Giuộc sẽ trở thành dự án hấp dẫn hàng đầu khu vực, có giá trị hơn bao giờ hết. Nếu quý vị không nắm bắt cơ hội, các sản phẩm ở đây sẽ tăng giá rất nhanh.

>>> Xem thêm: Dự án đất Sài Gòn Village đường 21m

Tại sao nên đầu tư vào bất động sản Long Hậu tại thời điểm này? 

Nhờ có những lợi ích ưu việt trên, giá đất nền Long Hậu, Cần Giuộc sẽ lên rất nhanh. Đây là 1 thực tế và không có gì quá ngạc nhiên về điều đó. Theo 1 vài nghiên cứu, biên động thay đổi giá các sản phẩm nơi đây có thể tăng lên đến 60%.

Tuy nhiên, hiện tại, giá đất nền Long Hậu so với các vị trí khác vẫn hợp lý hơn rất nhiều. Bởi vì các nhà đầu tư đang muốn thu hút nhiều đối tượng hơn. Để quý vị có cơ hội được trải nghiệm tiện ích tuyệt vời nơi đây. 

Vì vậy, ngại ngần gì mà không tham khảo ngay các dự án đất nền Long Hậu, Cần Giuộc khi mức giá đang rất ưu đãi!

Địa chỉ cung cấp dự án đất nền Long Hậu Cần Giuộc

Địa Ốc Nhà Bè là địa chỉ tư vấn bất động sản uy tín cho tất cả mọi người. Với sự thông thạo, hiểu biết tường tận hầu hết các dự án đất nền Long Hậu, Cần Giuộc, chắc chắn quý vị sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo và chuyên nghiệp nhất. 

Truy cập vào website của Địa Ốc Nhà Bè để tham khảo thêm nhiều thông tin nóng sốt về các dự án bất động sản.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn