Dự án đất nền Long Hậu Cần Giuộc có tốt không?

Đất nền Long Hậu Cần Giuộc - Năm 2021 được nhận định là năm tiềm năng của bất động sản phía Nam. Theo đó, những khu đất nền tại khu vực Long Hậu Cần Giuộc nhận được nhiều chú ý và quan tâm của các nhà đầu tư cá nhân. Vậy tiềm năng sinh lời của khu vực nà ra sao? Hãy cùng ĐỊA ỐC NHÀ BÈ tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Phối cảnh tổng thể khu dân cư Long Hậu  - ảnh 1

Tổng quan bất động sản đất nền Long Hậu Cần Giuộc năm 2022

Thị trường địa ốc những năm có sự chuyển biến lớn khi các dự án, đầu tư dần đổ về các đô thị vệ tinh thay vì đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh. Điều này đã biến Long Hậu Cần Giuộc, một trong những trung tâm kinh tế của Long An trở thành nam châm hút các dự án bất động sản quy mô siêu lớn.

Tình hình đô thị hóa ở Cần Thuộc đang diễn ra rất nhanh, theo Sở Quy hoạch Kiến trúc thành phố HCM dự đoán, cho đến năm 2030 đô thị hóa có thể đạt 90%. Bên cạnh đó, Cần Giuộc còn sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách TPHCM 20km, được ôm trọn bảo hệ thống sông ngòi, giúp hoạt động giao thông cả đường thủy đường bộ nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm các khu đất nền cho bất động sản nghỉ dưỡng ở phía Nam thì đất nền Cần Giuộc có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

>>> Xem thêm: Đất nền tại Long Hậu

Tiềm năng đầu tư của các dự án đất nền Long Hậu Cần Giuộc

3 yếu tố khiến đất nền Long Hậu Cần Giuộc trở thành bất động sản tiềm năng trong mắt các nhà đầu tư là: vị trí, tốc độ đô thị hóa và cơ sở hạ tầng.

Vị trí chiến lược

Cần Giuộc vừa nằm ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long, vừa nằm tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là vị trí chiến lược để phát triển kinh tế. Cần Giuộc đóng vai trò là kết nối giữa các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ, đây là 2 vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với ngành công nghiệp khai thác, hóa chất, công nghiệp nặng phát triển nhất của cả nước.

Có thể thấy, vị trí của Long Hậu Cần Giuộc vừa thuận lợi để phát triển giao thương vừa phù hợp để đặt các phân khu công nghiệp lớn. Nhờ vậy sẽ thu hút một lượng dân cư lớn, khiến nhu cầu nhà ở, đất nền, bất động sản tăng lên.

Đô thị hóa nhanh

Tốc độ đô thị hóa tại Long Hậu Cần Giuộc được đánh giá tăng nhanh dần theo năm. Nhờ sự xuất hiện của nhiều cụm công nghiệp và các khu đô thị thu hút lượng dân cư lớn. Theo quy hoạch của thành phố, nơi đây sẽ phát triển 29 đô thị giáp danh với TP HCM.

Cùng với cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, giao thông ngày càng thuận tiện, môi trường sinh thái gần gũi thiên nhiên, tiện ích công cộng đầy đủ từ vui chơi giải trí đến sức khỏe. giáo dục. Đời sống xã hội của cư dân sinh sống trong khu vực ngày càng được nâng cao về cả chất lẫn lượng.

Hạ tầng phát triển mạnh mẽ

Gần đây, tại Long Hậu đã hoàn thành việc nâng cấp quốc lộ 1A, N2, 62, 50, cao tốc Trung Lương - TP HCM, cao tốc Bến Lức - Long Thành,... điều này giúp việc di chuyển và đi lại tại Long Hậu dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ Long Hậu Cần Giuộc di chuyển qua các cảng hàng không, sân bay của khu vực rất tiện lợi. Hạ tầng phát triển mạnh mẽ là điều các nhà đầu tư luôn quan tâm khi lựa chọn dự án.

Dự án đất nền tại xã Long Hậu - ảnh 2

Giá các bất động sản đất nền tại Long Hậu Cần Giuộc

Sở hữu các lợi thế tự nhiên, kinh tế, xã hội, cùng đòn bẩy đầu tư từ vùng trung tâm đổ về, bất động sản tại Long Hậu Cần Giuộc nói riêng và Long An nói chung đang trở thành chủ đề nóng hổi.

Hoạt động mua bán, đầu tư đất nền tại Long Hậu đang diễn ra vô cùng sôi động. Lợi thế của Long Hậu là dù có tiềm năng phát triển lớn, quỹ đất dồi dào, thu hút nhiều nguồn đầu tư song giá đất nền Long Hậu vẫn còn khá thấp so với giá đất tại Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu.

Cụ thể:

- Tại Bình Dương, giá đất nền trung bình dao động khoảng 13.8 triệu/m2.

- Tại Đồng Nai, giá đất nền trung bình dao động khoảng 8 triệu/m2.

- Trong khi đó, giá đất nền Long An trung bình dao động khoảng từ 6 đến 7 triệu đồng/m2.

Nếu bạn đang tìm kiếm đất nền để đầu tư trong thời điểm bất động sản phía Nam đang nóng sốt thì đất nền Long Hậu Cần Giuộc sẽ là một gợi ý.

Trên đây là tổng quan bất động sản Long Hậu Cần Giuộc năm 2022, để cập nhật những tin tức nhà đất mới nhất và chính xác nhất, bạn vui lòng tham khảo tại trang web của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn