Ký gửi khu tái định cư Hiệp Phước

Khu tái định cư Hiệp Phước được Ban Quản lý đầu tư và xây dựng khu đô thị mới Nam TPHCM quyết định xây dựng, nhằm giải tỏa nhu cầu cấp bách của hàng trăm hộ dân bị giải tỏa do đầu tư dự án khu đô thị cảng Hiệp Phước và khu cụm công nghiệp Hiệp Phước giai đoạn 2, 3.

Đất nền khu tái định cư Hiệp Phước hiện tại có giá thành rẻ nhất trong khu vực do hệ thống đang được đồng bộ và chủ đầu tư gấp rút hoàn thành. Do đó rất thích hợp với những đối tượng khách hàng có thu nhập thấp.

Đã có rất nhiều người đã có những mảnh đất ở khu tái định cư Hiệp Phước, tuy nhiên, không phải ai cũng có nhu cầu để ở. Hoặc bản thân những người này đang cần bán gấp để sử dụng vào các công việc riêng. Cùng với đó, nhu cầu mua đất của người dân hiện đang rất lớn mà lại không thể tìm cho mình những mảnh đất ưng ý khi không gặp được chính chủ lô đất.

Chính vì vậy dịch vụ ký gửi khu tái định cư Hiệp Phước ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu mua và bán của người dân và các nhà đầu tư.

Ký gửi khu tái định cư Hiệp Phước - ảnh 1

Khu tái định cư Hiệp Phước

Đất nền khu tái định cư Hiệp Phước tiềm năng sinh lời cao trong tương lai do quỹ đất xây dựng ngày một hạn hẹp khi các dự án và các khu dân cư sẽ lấp đầy các khoảng trống, mật độ dân số sẽ tăng khi Nhà Bè được lên Quận.

Với diện tích xây dựng trên 60ha cùng đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu cơ bản của cư dân như trường mầm non, khu thương mại, trạm y tế, khu hành chính hay khu thể dục thể thao:

  • Trường mầm non: Sẽ giúp cho các quý phụ huynh không còn lo lắng trong việc đưa đón con nhỏ hàng ngày khi ngay trong khuôn viên dự án có trường mầm non đạt tiêu chuẩn.
  • Khu trung tâm thương mại nằm ở ngay trung tâm dự án nên sẽ rất thuận tiện cho việc mua bán hay sinh hoạt thường ngày của người dân.
  • Trạm y tế sẽ giúp cho cư dân ở đây an tâm hơn trong đời sống.
  • Khu hành chính sẽ giảm bớt thời gian đi lại của người dân
  • Khu thể dục thể thao đáp ứng đầy đủ các nhu cầu vận động.

Ngoài ra dự án còn giáp ngay rạch Diệt, giúp cho cư dân có một không khí trong lành và thoáng mát.

Cùng với việc các tiện ích khá đầy đủ thì hệ thống hạ tầng như đường xá, hệ thống cấp điện, cấp nước cũng được chủ đầu tư đồng bộ theo để đáp ứng nhu cầu của người dân. Cư dân khi về đây định cư sẽ được thừa hưởng trọn bộ các tiện ích này sẽ là một lợi thế lớn của khu tái định cư Hiệp Phước.

Khu tái định cư Hiệp Phước 1 thuộc ấp 1, Xã Hiệp Phước, Nhà Bè. Có vị trí địa lý khá đẹp khi giáp ngay mặt đường Nguyễn Văn Tạo có lộ giới lên đến 60m sẽ giúp cho việc di chuyển của người dân vô cùng dễ dàng. Những kết nối đến các khu vực bên ngoài có thể kể đến:

  • Cách 1,3km là đến ngay ngã tư sầm uất Nguyễn Văn Tạo, Phan Văn Bảy. Ngã tư ngày luôn nhộn nhịp với cảnh mua bán tấp nập quanh năm suốt tháng sẽ giúp cư dân mua đất khu tái định cư Hiệp Phước mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Cách Siêu đô thị, cụm công nghiệp cảng Hiệp Phước chỉ hơn 2km – Nơi có hệ thống tiện ích cực kỳ phong phú và đa dạng. Từ trung tâm thương mại cho đến rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí….
  • Cách cầu Hiệp Phước 2,5km về phía Bắc – nơi từ đó vào đến trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ mất 20 phút chạy xe.
  • Xuôi về phía nam 2,4km là cầu Kênh Lộ bắc qua con sông Cần Giuộc và từ đó ra đến sông Nhà Bè rộng lớn chỉ mất 5 phút chạy xe.

Với giá thành rẻ, tiện ích đủ dùng nhưng lại thuận tiện cho việc đi lại nên đất khu tái định cư Hiệp Phước đang được đông đảo các nhà đầu tư săn đón.

Dịch vụ ký gửi khu tái định cư Hiệp Phước

Đến với dịch vụ ký gửi khu tái định cư Hiệp Phước của Địa ốc Nhà Bè các bạn sẽ được hưởng những đặc quyền mà chắc chắn rằng không nơi nào có:

  • Hiệu quả kết nối nhanh chóng và tiện lợi giao dịch cho cả người ký gửi và người cần mua khi chúng tôi có đội ngũ nhân viên cùng kế hoạch marketing đông đảo và chuyên nghiệp.
  • Nguồn gốc bất động sản rõ ràng, hỗ trợ mọi thủ tục về vấn đề pháp lý, bởi chúng tôi có hàng chục năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Nhà Bè và am hiểu hơn ai hết về các thủ tục vốn xưa nay được cho là phức tạp này.
  • Thông tin của khách hàng luôn được bảo mật một cách tuyệt đối.
  • Quy trình làm việc nhanh gọn, rõ ràng và hợp pháp cho đến khi các giao dịch hoàn thành.
  • Với khách hàng mua đất, sẽ đảm bảo cho các bạn giá rẻ nhất so với các dịch vụ khác trên địa bàn.
  • Với khách hàng ký gửi, Địa ốc Nhà Bè sẽ đảm bảo về tính bảo mật thông tin và ngoài ra giảm thiểu các chi phí quảng cáo, rao bán nhà ở dự án.
  • Được sự tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp nhất đến từ những con người kinh nghiệm nhất của chúng tôi.

Địa ốc nhà bè tự hào là một đơn vị uy tín nhất thị trường bất động sản Nhà Bè trong việc cung cấp các dịch vụ về nhà đất tại huyện Nhà Bè trong nhiều năm trở lại đây. Đến với địa ốc Nhà Bè chắc chắn các bạn sẽ có được điều mình mong muốn.

Chân thành cảm ơn các bạn!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn