Ký gửi bán chung cư Hoàng Anh Gold House

Địa ốc Nhà Bè có nhiều năm làm việc tại chung cư, chúng tôi nhận ký gửi bán chung cư Hoàng Anh Gold House một cách nhanh chóng thuận lợi cho khách hàng. 

Việc mua bán chung cư, căn hộ của quý khách hàng khó khăn khi không tiếp cận được nguồn khách hàng có nhu cầu mua lại và không có kỹ năng mua bán bất động sản nên việc mua bán kéo dài, gây ra nhiều khó khăn hơn cho quý khách hàng. Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm trong dự án sẽ giúp quý khách thực hiện việc mua bán một cách nhanh chóng nhất.

Với kỹ năng được tôi luyện trong môi trường bất động sản đầy cạnh tranh, áp dụng công nghệ marketing 4.0 để đưa các sản phẩm của khách hàng đến người có nhu cầu một cách nhanh nhất, sẽ giúp việc gửi bán chung cư Hoàng Anh Gold House dễ dàng thuận lợi hơn rất nhiều.

Ký gửi bán chung cư Hoàng Anh Gold House

Dịch vụ ký gửi bán chung cư Hoàng Anh Gold House

1. Quy trình ký gửi 

Để ký gửi chung cư Hoàng Anh Gold House quý khách vui lòng nhấp vào link ký gửi tại đây và điền các thông tin chính xác, nhân viên online của chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay khi nhận được yêu cầu. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể gọi ngay số hotline để được tư vấn và kết bạn zalo, facebook.... để tiện thể lấy hình ảnh, sổ..... và các yêu cầu chi tiết khác.

Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng bất động sản của chúng tôi tại block A4 để ký gửi và trao đổi, sau khi tiếp cận được thông tin chi tiết của chung cư cần bán, chúng tôi sẽ tiến hành giao cho toàn thể nhân viên để chào các khách hàng đặt hàng theo yêu cầu trước, sau đó sẽ tiến hàng marketing cho sản phẩm.

2. Quy trình marketing chung cư

Sau khi tiếp nhận thông tin chung cư cần bán, chúng tôi sẽ tiến hành ra soát tất cả các khách hàng đã đặt mua tại sàn giao dịch bất động sản trước đó, tiến hành sàn lọc và gửi thông tin phù hợp và nhanh nhất đến khách hàng có đúng nhu cầu với chung cư quý khách.

Tiến hành đăng chung cư của khách hàng lên hệ thống website Địa ốc Nhà Bè để tiến hành chạy marketing tổng thể, bên cạnh đó chúng tôi còn đăng lên hàng loạt các hệ thống website nhà đất khách có liên kết hoặc cộng tác để tiến hành việc bán chung cư cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất có thể.

Chi tiết quy trình như sau : 

  1. Sản phẩm nhà đất của khách hàng được đăng lên website https://diaocnhabe.vn/ và toàn bộ hệ thống liên kết hoặc cộng tác
  2. Từng nhà đất sẽ được làm martketing riêng biệt nhằm tối ưu giao dịch hiệu quả, nhanh chóng nhất
  3. Hỗ trợ toàn bộ thông tin, pháp lý, quy trình chuyên nghiệp tận tâm
  4. Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối
  5. Chi phí hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp

Việc ký gửi chung cư Hoàng Anh Gold House là hoàn toàn miễn phí, chúng tôi sẽ không thu bất kỳ chi phí nào đến khi gao dịch được thực hiện. Với phương châm UY TÍN TẠO NIỀM TIN chúng tôi luôn mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Các câu hỏi thường gặp

Ký gửi chung cư Hoàng Anh Gold House tháng 04/2024 ở đâu?

Ký gửi tại văn phòng giao dịch BĐS Địa Ốc Nhà Bè, 2B Nguyễn Bình, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. HCM.

Ký gửi bán chung cư có tốn chi phí nào không?

Việc ký gửi không tốn chi phí nào cho đến khi giao dịch hoàn thành.