Giới thiệu khu dân cư tái định cư thái sơn T&T

Khu tái định cư thái sơn T&T tọa lạc tại đường Lê Văn Lương nối dài, trục đường 826E liên kết với 826C Long Hậu. Đây đang được xem là điểm nóng thu hút đầu tư bất động sản khu nam Sài Gòn bởi uy tín lẫy lừng của chủ đầu tư, địa thế thuận lợi, tiện ích đầy đủ và hiện đại.

Với 3 loại hình sản phẩm cung cấp ra thị trường bao gồm nhà liền kề, biệt thự vườn ven kênh và nhà phố mặt tiền, dự án đã mang đến những sản phẩm phù hợp với đại đa số sự lựa chọn của khách hàng.

Xem thêm >>> khu dân cư Thái Sơn T&T

Vị trí khu tái định cư thái sơn T&T Long Hậu - ảnh 1

Vị trí khu dân cư tái định cư thái sơn T&T

Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Văn Lương kéo dài có lộ giới lên đến 40m, đây được coi là tuyến đường quan trọng khi được TP. Hồ Chí Minh đã có chủ trương đầu tư nâng cấp và mở rộng trong tương lai gần, song song với lộ trình đưa huyện Nhà Bè lên Quận trong giai đoạn năm 2021 đến năm 2025.

Từ dự án có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực quan trọng của TP. Hồ Chí Minh thông qua các tuyến đường Nguyễn Văn Tạo, Lê Văn Lương hay Nguyễn Hữu Thọ. Ngoài ra, ngay liền kề khu dân cư là cụm đô thị khu công nghiệp cảng Hiệp Phước rộng lớn với vô vàn các tiện ích đi kèm giúp cư dân tại khu dân cư được hưởng lợi rất nhiều.

Chưa dừng lại đó, dự án còn nằm kế bên tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành với 6 làn xe chạy sẽ giúp việc di chuyển từ dự án đến các địa điểm như Cần Giuộc, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai hay Vũng Tàu cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

  • Cách Phú Mỹ Hưng 15km
  • Cách trung tâm Sài Gòn 19km
  • Cách khu đô thị cụm công nghiệp cảng Hiệp Phước 6.5km
  • Cách cao tốc Bến Lức – Long Thành 3km
  • Cách siêu đô thị GS Metro City 10km

Tiện ích đa dạng tại khu tái định cư Thái Sơn T&T - ảnh 2

Tiện ích bên trong khu tái định cư thái sơn T&T 

Hệ thống tiện ích nội khu dự án T&T được chủ đầu tư thiết kế đồng bộ và chỉn chu. Đáp ứng đầy đủ những nhu cầu thiết yếu nhất của cư dân sinh sống. Với cơ sở hạ tầng được hoàn thiện 100% bao gồm:

  • Hệ thống điện nước ngầm
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Hệ thống nước sạch được lấy từ nhà máy nước Long Hậu có công suất lên đến 5.000m3/ ngày đêm đáp ứng cho toàn khu một cách đầy đủ nhất.
  • Hệ thống thông tin liên lạc gồm truyền hình cáp, mạng internet băng thông rộng và hệ thống điện thoại bàn với mã vùng TP. Hồ Chí Minh

Ngoài những cơ sở hạ tầng trên, T&T Thái Sơn còn được tích hợp thêm hàng loạt các tiện ích nội khu khác để đảm bảo rằng cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng hầu hết các nhu cầu cơ bản nhất mà chẳng phải đi đâu xa:

  • Siêu thị Co.op Mart nội khu giúp cư dân mua sắm những đồ dùng sinh hoạt thiết yếu hàng ngày.
  • Trường mầm non, trường trung học cơ sở nội khu giúp các phụ huynh an tâm gửi con em mình mà không phải lo lắng quá nhiều về chuyện đưa đón con em mình đi học hàng ngày. Đây là nơi ươm mầm các tài năng của đất nước trong tương lai với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề giáo cao quý cùng cơ sở vật chất hiện đại.
  • Công viên cây xanh rộng lớn và thoáng mát sẽ đảm bảo cho cư dân luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng đãng. Đây sẽ là lá phổi xanh cung cấp nguồn năng lượng tích cực cho đời sống cộng đồng cư dân
  • Sân thể dục thể thao giúp các thành viên tập luyện nâng cao sức khỏe bản thân sau một ngày dài mệt mỏi vì công việc.
  • Phòng khám đa khoa với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tối ưu nhất

Với hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện, các con đường nội khu rộng rãi giúp việc lưu thông nội khu trở nên dễ dàng, dự án sẽ làm một điểm sáng trên thị trường đất nền khu Nam Sài Gòn.

Tiện ích bên ngoài khu tái định cư Thái Sơn

Với việc sở hữu vị trí đẹp, dự án T&T Thái Sơn tất nhiên sẽ có những tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng. Cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu cao cấp và đầy đủ như:

  • Siêu thị: Siêu thị Lotte Mart, Siêu thị Co.op Mart, các trung tâm thương mại hiện đại ở các dự án lớn cận kề..
  • Giáo dục: Đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài Chính – Marketing
  • Bệnh Viện: Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức…
  • Vui chơi giải trí: Các khu vui chơi giải trí trong cụm kho đô thị cảng Hiệp Phước, GS Metro hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Giới thiệu khu dân cư tái định cư thái sơn T&T - ảnh 3

Các sản phẩm đất nền khu tái định cư Thái Sơn

Dự án Thái Sơn T&T Long Hậu được T&T Group làm chủ đầu tư tọa lạc trên mặt tiền đường Long Hậu với lộ giới lên đến 40 mét, được đầu tư một cách bài bản và khoa học với 3 lại hình sản phẩm khách nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như sau :

  1. Nhà mặt tiền hay còn gọi là shophouse, tất cả các nền này điều nằm ở mặt tiền đường số 1 của dự án và một phần tiếp giáp với đường Long Hậu thuận tiện buôn bán kinh doanh nhiều ngành nghề, diện tích chủ yếu trên trục đường này là 5x20=100m2
  2. Nhà ở liền kề nằm trong các đường nội khu, trong các đường bàn cờ rẻ nhánh từ đường chính số 1 với rất nhiều diện tích từ 90 đến 100m2, được phép xây dựng để định cư, hệ thống hạ tầng 1 phần âm đất, một phần nổi.
  3. Biệt thự nhà vườn, đây là loại hình sản phẩm với diện tích 200m2 được thiết kế nằm dọc theo bờ kênh chạy qua dự án với công viên cây xanh, view sông mát mẻ phù hợp với gia đình có không gian sống và nghĩ dưỡng.

Với 3 loại hình sản phẩm trên sẽ phù hợp với sự lựa chọn đa dạng của khách hàng, mang lại cuộc sống đầy đủ, sung túc tại khu tái định cư, thu hút nhiều người dân lựa chọn đến để định cư sinh sống và làm việc. Hiên tại tất cả các nền tại dự án điều được xây dựng để ở ngay nếu khách có nhu cầu, xây dựng tự do nên là sự lựa chọn của rất nhiều người với tài chính hạn hẹp, xây vừa đủ ở không bị áp lực kinh tế so với các dự án xây theo mẫu nhà.

Hình ảnh cổng chào khu tái định cư Thái Sơn - ảnh 4

Giá đất nền khu tái định cư Thái Sơn

Đất nền Thái Sơn thu hút rất nhiều nhà đầu tư tìm đến để sở hữu đón đầu hạ tầng đường xá và các khu đô thị lớn đã và đang triển khai, đây được xem là khu đô thị vệ tinh của khu Nam Sài Gòn với sự hiện diện của khu công nghiệp Long Hậu và giáp ranh khu công nghiệp Hiệp Phước. Chính vì thế mà giá luôn thay đổi theo thời gian và độ thanh khoản tốt giúp các nhà đầu tư an tâm xuống tiền sở hữu cho mình một lô đất nền và chờ đợi tăng giá trong tương lai gần.

Giá đất nền shophouse trên mặt tiền đường, tính từ đầu dự án đến chân cầu tư : 3.6 tỷ / 1 nền 100m2

Giá đất nền nhà ở liền kề thấp nhất từ 2.2 tỷ/ 1 nền 90m2 và cao nhất 2.9 tỷ / 1 nền 100m2

Giá đất biệt thự giao động từ 4 tỷ / 1 nền 200m2

Giá đất khu tái định cư Thái Sơn vẫn còn rất tốt so với các dự án lân cận, tất cả điều có sổ hồng, còn các lô hợp đồng thường thấp hơn 30% so với các lô đã có sổ, cơ hội để sở hữu một lô đất nền bên cạnh Sài Gòn đón đầu sự phát triển mạnh mẽ của Long Hậu trong thời gian tới.

Lời kết

Được đánh giá là một trong những dự án có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai, giá lại đang rẻ hơn rất nhiều so với khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, dự án hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trên thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn.

Địa Ốc Nhà Bè là một đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản khu vực Nam Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm. Mọi khách hàng có nhu cầu mua, bán, ký gửi đất dự án xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline ở dưới.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

Các câu hỏi thường gặp

Vị trí khu tái định cư T&T nằm ở đâu?

Vị trí : đường 826E, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Giá đất hiện tại là bao nhiêu?

Giá bán đất nền hiện tại từ : 23.5 tr/m² - 36 tr/m².

Pháp lý đất nền ra sao?

Sổ hồng riêng từng nền do UBND huyện Cần Giuộc cấp.