Giá bán đất khu tái định cư Thái Sơn T&T

Khu tái định cư Thái Sơn T&T hiện là một trong những địa điểm đáng được đầu tư nhất trên thị trường nhà đất hiện nay. Dự án thuộc phân khúc thị trường giá tầm trung nên hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn tốt nhất của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Phối cảnh biệt thự view sông Thái Sơn T&T - ảnh 1

Giá đất nền khu tái định cư Thái Sơn T&T 

Dự án Khu tái định cư Thái Sơn T&T được đầu tư bởi những chủ đầu tư uy tín mang đến không gian dự án lên tới 46ha với gần 2000 nền nhà. Hiện đất nền dự án đã được mở bán chính thức với nhiều mức giá khác nhau phù hợp cho những yêu cầu khác nhau của các đối tượng khách hàng. Đất nền dự án thuộc phân khúc giá đất nền trẻ tại khu vực phía Nam Sài Gòn với nhiều tiện ích vượt trội với nhiều tiềm năng phát triển. 

Khu vực gần cổng chính

Đây là khu giáp với trục đường kết nối 2 tuyến đường lớn là Lê Văn Lương và Nguyễn Văn Tạo. Chính vì vậy mà giá bán của khu vực này có phần cao hơn với một số khu vực còn lại trong dự án. Giá đất khu tái định cư Thái Sơn gần cổng chính với 2 tỷ 6 đã bao gồm sổ đỏ và đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý. 

Khu vực tầm nhìn đẹp

Dự án được bao bọc bởi hệ thống kênh rạch dày đặc và được thiết kế thêm không gian cây xanh rộng lớn, tạo nên không gian yên tĩnh và trong lành cho cư dân sinh sống. Tuy nhiên khu vực này cũng không mất đi sự sôi nổi nhờ việc dễ dàng kết nối với các khu vực còn lại trong dự án. Chính vì vậy, giá bán của khu vực này nhỉnh hơn một số phần đất còn lại. Giá bán đất nền của khu vực này có giá dao động từ 1 tỷ 7 trở lên. 

Giá bán đất khu tái định cư Thái Sơn T&T - ảnh 2

Trục đường chính

Các khu đất thuộc trục đường chính của dự án cũng có một mức giá bán rất tốt. Đất nền gần trục đường chính của khu dân cư có giá từ 2 tỷ 5 với diện tích 100m2 đã bao gồm sổ đỏ và các loại giấy tờ pháp lý cần thiết. Đây là những khu đất được đánh giá cao nhất trong toàn bộ dự án với việc sở hữu thế đất tốt, thuận tiện cho việc làm ăn cùng với việc sở hữu nhiều tiện ích hiện đại.

Đất nền liền kề

Đất liền kề dự án tái định cư Thái Sơn T&T có giá bán từ 1 tỷ 7 trở lên. Hầu hết các khu đất nền nhà liền kề đều thuộc những khu vực tốt nhất của dự án. Các khu đất được chủ đầu tư dự án quy hoạch rõ ràng, thuận tiện cho việc lựa chọn để đầu tư của khách hàng. 

Giá bán đất bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết chính xác nhất giá của các khu đất thuộc dự án hãy liên trực tiếp với chúng tôi. 

Xem thêm >>> đất nền Long Hậu

Giá bán đất khu tái định cư Thái Sơn T&T - ảnh 3

Tại sao nên mua đất của dự án Khu tái định cư Thái Sơn T&T?

Sở hữu một vị trí đắc địa nhưng lại có một mức giá vô cùng cạnh tranh nền dự án luôn là một trong những khu đất tố nằm trong top đáng được đầu tư. Với một số vốn cần bỏ ra không quá lớn để sở hữu một khu đất có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai như khu đất này là hoàn toàn xứng đáng. 

Nhờ tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, dự án đã dần được hoàn thiện với đầy đủ các yếu tố cần thiết để trở thành một khu tái định cư kiểu mẫu. Đông thời cư dân của dự án cũng sẽ nhận được nhiều tiện ích hiện đại đặc biệt mà không phải dự án tầm trung nào cũng có thể nhận được như:

  • Trường học quốc tế. 

  • Siêu thị hiện đại cao cấp. 

  • Bệnh viện quốc tế

  • Các trường đại học và cao đẳng. 

Cùng với lợi thế là nằm trên giao điểm của tuyến đường huyết mạch nối giữa các khu vực kinh tế quan trọng tái định cư Thái Sơn T&T hoàn toàn xứng đáng được nhận sự đầu tư. 

Quý khách có nhu cầu mua bán, ký gửi đất tại dự án có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn về các vấn đề quý khách đang thắc mắc. Địa Ốc Nhà Bè luôn tận tâm với khách hàng của mình, các sản phẩm giá tốt luôn được cập nhật nhanh nhất, giúp việc mua bán diễn ra thuậ lợi và dễ dàng nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

 

Các câu hỏi thường gặp

Giá bán đất khu tái định cư Thái Sơn?

Giá bán đất nền kkhu tái định cư Thái Sơn: từ 23.5 triệu/m² - 28 triệu/m².

Vị trí của khu tái định cư Thái Sơn?

Vị trí : đường 826E, ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Pháp lý đất dự án khu tái định cư Thái Sơn?

Sổ hồng riêng từng nền.