Giải Đáp Đầu Tư Vào Đất Nhà Bè Nên Hay Không?

Đầu tư vào đất Nhà Bè nên hay không - Nhà Bè là một trọng 5 huyện được xét duyệt lên Quận, bên cạnh Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi. Nhờ chính sách quy hoạch của tỉnh thành phố và những thay đổi về cơ sở hạ tầng khu vực mà bất động sản khu vực Nhà Bè trong thời gian gần đây có nhiều biến động. Bài viết sau đây của ĐỊA ỐC NHÀ BÈ sẽ giải đáp việc có nên hay không đầu tư vào đất Nhà Bè ở thời điểm hiện tại.

>>> Xem thêm: bán đất huyện Nhà Bè

Có nên đầu tư vào đất Nhà Bè hay không?

Có nên đầu tư vào đất Nhà Bè hay không?” Câu trả lời là Có. 

Đất Nhà Bè trong những năm gần đây có chuyển biến tích cực. Tốc độ tăng ổn định nhờ những thay đổi và chính sách quy hoạch và cơ sở hạ tầng. Các nhà đầu tư bất động sản tại thị trường phía Nam trong thời gian gần đây luôn quan tâm và chú ý tới tình hình BĐS huyện Nhà Bè.

Đây là mảnh đất màu mỡ có tiềm năng đầu tư sinh lời lớn. Tuy nhiên bất cứ việc đầu tư nào cũng ẩn chứa nhiều rủi ro, đầu tư vào đất Nhà Bè cũng không ngoại lệ. 

Doanh nghiệp và nhà đầu tư khi chọn mua đất Nhà Bè cần đặc biệt cân nhắc đến vấn đề pháp lý để tránh rủi ro và tranh chấp sau này. Bên cạnh đó nhà đầu tư cũng cần xem xét về vị trí, tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu lân cận của bất động sản để tránh rủi ro chôn vốn.

>>> Xem thêm: khu dân cư 28ha Nhơn Đức

Trục đường Lê Thị Tám xã Nhơn Đức - ảnh 1

Tiềm năng tăng giá khi đầu tư vào đất Nhà Bè

Tiềm năng tăng giá của đất Nhà Bè là gần như chắc chắn trong thời gian tới. Ta có thể thấy rõ tiềm tăng của bất động sản Nhà Bè qua các mặt sau.

Huyện Nhà Bè lên quận

Huyện Nhà Bè đã đáp ứng các tiêu chuẩn lên Quận và đã và đang nằm trong kế hoạch lên quận của thành phố.

Nhờ cơ sở hạ tầng ngày một hoàn thiện mà kết nối giao thương của Nhà Bè với các khu lân cận được cải thiện không ít. Giao thông giao thương, vận chuyển hàng hóa và kết nối của khu vực trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Giao thông và hạ tầng sẽ là cú huých lớn để Nhà Bè nâng cấp lên Quận trong tương lai không xa. Việc trở thành Quận sẽ là khiến giá đất Nhà Bè tăng mạnh.

Ở thời điểm hiện tại, cơ sở hạ tầng và công trình tại Nhà Bè vẫn không ngừng được triển khai. Các dự án bất động sản Nhà Bè nhận được nhiều sự quan tâm của nguồn đầu tư trong và ngoài nước, góp phần tạo nên sức hút của thị trường BĐS Nam Sài Gòn.

Giá trị tăng trưởng bất động sản Nhà Bè

Theo các cập nhật mới nhất, giá trị tăng trưởng bất động sản Nhà Bè trong những năm gần đây rất khả quan. Khoảng cuối năm 2020 đến đầu năm 2021, giá đất Nhà Bè đã tăng ít nhất từ 10 - 15% tùy vào từng khu vực, đặc biệt là tại các khu vực Lê Văn Lương, giáp ranh quận 7, Cao tốc Long AN - Bến Lức, khu dân cư Phú Xuân, khu dân cư Phước Kiểng.

Và việc huyện Nhà Bè lên quận sẽ nhân giá trị tăng trưởng lên gấp vài lần so với thời điểm hiện tại. Đây sẽ là cơ hội đầu tư tiềm năng cho bất cứ ai đang có nhu cầu mua đất Nhà Bè năm 2021.

Xu hướng tăng ổn định theo thời gian

Bất động sản huyện Nhà Bè không chỉ tăng mà còn rất ổn định. Có thể thấy xu hướng tăng ổn định theo thời gian của giá bất động sản Nhà Bè qua:

- Số lượng dân cư: Số lượng dân cư Nhà Bè tăng mạnh, năm 2010 là 100.000 người thì năm 2021 dân số đã tới ngưỡng 400.000 người. Dân số tăng cao mang đến nhu cầu lớn về nhà ở tại Nhà Bè. Cung cao hơn cầu sẽ là đòn bẩy giá trị cho bất động sản Nhà Bè.

- Vị trí địa lý: Huyện Nhà Bè là một huyện phía Nam Sài Gòn giáp biển. Vị trí vô cùng thuận lợi để phát triển kinh tế biển, kinh tế hàng hóa, cảng biển và các hoạt động du lịch. Vị trí này cũng rất lý tưởng để xây dựng khu đô thị và khu công nghiệp trọng điểm của thành phố.

>>> Xem thêm: dự án Saigon Village

Dự án nhà ở hình thành trong tương lai tại xã Nhơn Đức - ảnh 2

Cập nhật giá đất Nhà Bè năm 2021

Giá đất Nhà Bè trong năm 2021 có nhiều biến động tăng. Nhiều khu vực tại huyện Nhà Bè có tốc độ tăng giá nhanh chóng như tại đường Phan Văn Bảy, Ngô Quang Thăm, Phạm Hữu Lầu. Giá trị tăng lên đến 131.8%. Các nơi còn lại trong khu vực cũng đang tăng ít nhất từ 0.3 đến 17.5%.

Thay vì hẻm ngõ, nhà mặt, mặt phố, các bất động sản đất nền Nhà Bè, bất động sản chung cư Nhà Bè được săn đón hơn. Cụ thể giá chung cư Nhà Bè đang ở mức 33 triệu đồng/m2, giá đất nền Nhà Bè đang ở mức 35.5 triệu đồng/m2. Và chắc chắn mức giá này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Các nhà đầu tư cần biết nắm bắt tốt giá đất Nhà Bè để có những quyết định đầu tư đúng đắn.

Trên đây là tổng quan về đất Nhà Bè trong thời gian gần đây. Để không bỏ lỡ những thông tin nóng hổi về thị trường bất động sản Nhà Bè, bạn hãy thường xuyên theo dõi website ĐỊA ỐC NHÀ BÈ của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn