Giá đất nền khu tái định cư Thành Hiếu, Cần Giuộc, Long An

Khu tái định cư Thành Hiếu xã Long Hậu huyện Cần Giuộc Long An là dự án đầu tư của Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Thành Hiếu liên danh với công ty cổ phần bất động sản Phương Trang, dự án này đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, cùng với đó là câu hỏi về mức giá hiện nay của đất nền tại dự án này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường đất nền Long Hậu nói chung và khu tái định cư Thành Hiếu nói riêng, chúng tôi luôn nắm chắc giá đất tại dự án để cung cấp đến người bán cũng như người mua một cách chính xác và chân thật nhất. Tư vấn chi tiết về vị trí, tiềm năng của mỗi sản phầm để khách hàng luôn đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất cho bản thân mình.

Giá đất nền khu tái định cư Thành Hiếu, Cần Giuộc, Long An - ảnh 1

Giá đất nền khu tái định cư Thành Hiếu, Cần Giuộc, Long An

Đầu tư đất nền tại khu dân cư Thành Hiếu thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của không chỉ người dân tại khu vực này mà còn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư các vùng lân cận.

Giá đất khu tái định cư Thành Hiếu giao động từ 22tr/m2

Khu tái định cư Thành Hiếu, khu dân cư Thành Hiếu có tổng diện tích xây dựng là 20,29ha, trong đó bao gồm:

  • 9670m2 đất công trình công cộng

  • 3150 m2 đất công trình đầu mối

  • 22.252m2 đất công viên cây xanh, thể dục thể thao

  • 76.798m2 đất giao thông

  • 88.784m2 đất nền, đất nhà ở, bao gồm 3 loại hình nhà đó là: Nhà phố, Nhà liền kề, Nhà vườn

Khu tái định cư Thành Hiếu xã Long Hậu huyện Cần Giuộc Long An có các loại hình nhà như đã nêu ở trên, cụ thể là 785 nền nhà phố, nhà vườn và nhà liền kề.

Hiện nay Địa ốc Nhà Bè là một trong những đơn vị đang kinh doanh lĩnh vực bất động sản, nhận thấy tiềm năng của khu dân cư này khá lớn nên hiện nay Địa ốc Nhà Bè đang tạo điều kiện để nhiều người có thể đầu tư đất nền tại đây với mức giá 22 triệu/m2.

Với mức giá đất nền hiện tại của khu tái định cư Thành Hiếu xã Long Hậu huyện Cần Giuộc Long An, kết hợp với những tiện ích nội khu và vị trí chiến lược của khu dân cư này, đây hứa hẹn là nguồn đầu tư hợp lý tại thời điểm hiện tại.

Vị trí khu tái định cư Thành Hiếu Long Hậu - ảnh 2

Vị trí khu tái định cư Thành Hiếu Cần Giuộc Long An

Khu tái định cư Thành Hiếu xã Long Hậu huyện Cần Giuộc Long An nằm tại vị trí tiếp giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu công nghiệp Long Hậu.

Không chỉ vậy, vị trí của khu dân cư Thành Hiếu còn tiếp giáp và nằm gần nhiều địa điểm cùng những tuyến đường quan trọng như:

  • Nằm cách khu đô thị cảng Hiệp Phước Nhà Bè 3km.

  • Nằm cách mặt đường Long Hậu chưa tới 500m

  • Tiếp giáp khu dân cư Long Hậu 1

  • Tiếp giáp khu dân cư Phước Thành

  • Nằm gần khu dân cư Caric ( Khu dân cư Long Hậu 3)

Ngoài nằm cạnh những địa điểm, khu dân cư và đường lớn nêu trên, khu tái định cư Thành Hiếu chỉ nằm cách ranh giới xã Hiệp Phước TPHCM khoảng 1km tính về phía Tây.

Khu tái định cư được coi là có vị trí khá thuận tiện để tiếp cận với các dịch vụ thương mại, cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại Thành phố Hồ Chí Minh.Thừa hưởng tất cả các tiện ích, hạ tầng của Nhà Bè Sài Gòn, đây là tiền đề phát triển mạnh của xã Long Hậu nói chung và khu tái định Thành Hiếu nói riêng mang lại nhiều giá trị kinh tế trong tương lai rất gần.

Trong tương lai, ngoài khu tái định cư Thành Hiếu, khu vực này sẽ còn có những dự án nằm cạnh đó như: Khu đô thị Thái Sơn, Khu dân cư Lộc Thành, Khu đô thị phức hợp An Tây, Khu đô thị mới Mỹ Phú,…tạo nên một quần thể khu dân cư tấp nập và nhộn nhịp nhất cho khu nam Sài Gòn. Đặc biệt với tầm nhìn từ 3 năm trở lên sẽ đón đầu được khu công nghiệp Long Hậu giai đoạn 3 chính thức hoạt động, thu hút nhiều công ty, công nhân, cán bộ về làm việc, khả năng tăng giá đất nền tại đây rất lớn.

Hình ảnh thực tế khu tái định cư Thành Hiếu - ảnh 3

Lợi thế của khu tái định cư Thành Hiếu

Từ vị trí chiến lược của khu tái định cư Thành Hiếu chắc hẳn mọi người cũng đã nắm được lợi thế của khu dân cư này.

Khu dân cư Thành Hiếu chỉ nằm cách cụm công nghiệp Hiệp Phước 3km, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho dân cư tại đây có được những tiện ích trong mơ, thỏa sức thư giãn, giải trí.

Bên cạnh đó là hệ thống đường giao thông rộng rãi, tiêu biểu là đường Long Hậu rộng tới 40m, cùng với đó là hệ thống đường giao thông đồng bộ và đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, Trung Lương – TPHCM.

Dân cư trong khu dân cư Thành Hiếu có điều kiện thuận lợi để di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TPHCM và các trường Đại học như Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT,…

Khu tái định cư Thành Hiếu xã Long Hậu tại thời điểm hiện đại có mức giá hết sức hợp lý, là sự đầu tư mang lại tiềm năng trong tương lai gần. Giá đất nền khu tái định cư luôn phát triển mạnh nhờ vào sự hình thành nhanh khu dân cư, giúp cho giá nhà đấ phát triển mạnh.

https://diaocnhabe.vn/ sẽ giúp việc mua bán đất nền, nhà đất của khách hàng được thuận lợi, nhanh chóng.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực mua bán, trao đổi, sang nhượng bất động sản, Địa ốc Nhà Bè sẽ hỗ trợ quý khách hàng tất cả dịch vụ liên quan đến quá trình mua bán nhà đất.

 

Các câu hỏi thường gặp

Giá đất nền khu tái định cư Thành Hiếu tháng 05/2024?

Giá đất nền tại dự án : từ 19.5 triệu/m² - 27 triệu/m².

Pháp lý đất nền như thế nào?

Hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.