Giá đất khu công nghiệp Long Hậu

Là một trong những khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh Long An, khu công nghiệp Long Hậu thu hút hàng trăm các nhà đầu tư lớn nhỏ, cùng với đó tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động cũng như là bến đỗ của các chuyên gia thuộc lĩnh vực của họ. Khu công nghiệp Long Hậu đã và đang tạo một môi trường phát triển bền vững cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với vị trí địa lý đắc địa, hạ tầng giao thông thuận tiện, tính kết nối cao và tiện ích đồng bộ nên giá đất khu công nghiệp Long Hậu hiện tại đang được rất nhiều các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn quan tâm và tìm hiểu. Sau đây hãy cùng Địa Ốc Nhà Bè tìm hiểu các nguyên nhân chi tiết khiến khu công nghiệp Long Hậu thu hút các doanh nghiệp đến vậy nhé.

Hình ảnh thực tế khu công nghiệp Long Hậu trên cao - ảnh 1

Vị trí địa lý quyết định giá đất khu công nghiệp Long Hậu

Khu công nghiệp Long Hậu có vị trí chiến lược khi tiếp giáp với TP. Hồ Chí Minh mà cụ thể là huyện Nhà Bè khi ở gần Cảng Hiệp Phước và gần các công trình giao thông trọng điểm của vùng. Khu công nghiệp Long Hậu còn được nằm trong vùng quy hoạch chiến lược để ưu tiên phát triển công nghiệp, khu đô thị hướng ra phía biển Đông của TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, khu công nghiệp Long Hậu chỉ cách cụm cảng Tân Cảng – Hiệp Phước và cảng Container trung tâm Sài Gòn (SPTC) chỉ 3km. Cách cảng Cát Lái chỉ 25km, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 12km và cách trung tâm Sài Thành hoa lệ chỉ 19km. Ngoài ra, với định hướng phát triển của TP. Hồ Chí Minh, hàng loạt các tuyến đường huyết mạch khác đang được đầu tư nâng cấp và mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương, vận chuyển của các doanh nghiệp khu công nghiệp Long Hậu với TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như hầm chui nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh với tổng mức đầu tư hơn 1 nghìn tỷ đồng hay việc nâng cấp mở rộng tuyến đường Long Hậu nối với ĐT826E thuộc Cần Giuộc với tổng mức đầu tư lên đến 5.100 tỷ đồng.

Với lợi thế lớn trong việc di chuyển giao thương từ khu công nghiệp Long Hậu đến các khu vực khác, giá đất khu công nghiệp Long Hậu càng ngày càng tăng lên do nguồn cung không đủ cầu. Là một trong những khu công nghiệp được đầu tư mạnh mẽ nhất trong khu vực, khu công nghiệp Long Hậu đã góp phần lớn trong việc tăng trưởng kinh tế khu vực Cần Giuộc nói riêng và tỉnh Long An cũng như TP. Hồ Chí Minh nói chung.

Xem thêm >>> bán đất khu công nghiệp Hiệp Phước

Hệ thống nhà xưởng đa dạng

Ngoài vị trí vô cùng thuận lợi, khu công nghiệp Long Hậu có ưu thế vượt trội so với các khu công nghiệp khác bởi sở hữu hệ thống nhà xưởng đa dạng, từ nhà xưởng có diện tích tối thiểu là 150m2 đến hàng nghìn m2… tạo nên nhiều sự lựa chọn cho các doanh nghiệp trên địa bàn. Từ đó doanh nghiệp có thể có kế hoạch tài chính phù hợp để đầu tư một cách hợp lý, phát triển daonh nghiệp theo định hướng đã được đặt ra.

Cổng chào khu công nghiệp Long Hậu - ảnh 2

Tiện ích đồng bộ

Các ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp khi đặt cơ sở nhà xưởng sản xuất là những tiện ích phục vụ nhà xưởng như điện, nước, hệ thống PCCC, xử lý nước thải, thông tin liên lạc…. có đầy đủ hay không thì sẽ chẳng còn băn khoăn khi đến với khu công nghiệp Long Hậu. Bởi tại đây, hệ thống hạ tầng cũng những tiện ích đã được chủ đầu tư đồng bộ tối đa, đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Hạ tầng giao thông: Giai đoạn 1 và giai đoạn 2 đã hoàn thành 100%. Long Hậu 3 đã hoàn thành đã hoàn thành giai đoạn 1.
  • Hệ thống điện: Trạm hạ thế EVN 110/22KV - 37 MWA (nằm bên trong khu công nghiệp Long Hậu). Điện áp nguồn: 22 KV - Tần số: 50 Hz
  • Nước: Sử dụng 2 nguồn nước: - Nhà máy nước ngầm Long Hậu, công suất 10.000m³/ngày đêm - Hệ thống cấp nước TP. Hồ Chí Minh, công suất 15.000m³/ngày đêm. Chất lượng nước: theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCXD 33:2006)
  • Xử lý nước thải: Chất lượng nước sau xử lý đạt Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia về nước thải Công nghiệp – QCVN40:2011/BTNMT 5000 m³/ngày 4500 m³/ngày.
  • Hệ thống cứu hỏa: Đội Phòng cháy chữa cháy túc trực 24/24 (bên trong KCN)
  • Hệ thống thông tin liên lạc: Hợp tác với Công ty Điện thoại Đông Thành phố Hồ Chí Minh (đầu số 028), các nhà đầu tư sẽ được cung cấp những dịch vụ về công nghệ viễn thông hiện đại nhất như: Lisealine, ADSL, cáp quang,... Hệ thống số điện thoại theo đầu số của TP.Hồ Chí Minh.

Trên đây là một số cơ sở về tiện ích khiến các doanh nghiệp đang sốt sắng tìm kiếm giá đất khu công nghiệp Long Hậu.

Nguồn lực lao động tại khu công nghiệp Long Hậu

Với giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của khu công nghiệp Long Hậu đã đưa vào sử dụng với hơn 90% tỷ lệ lấp đầy cho thấy một nguồn lao động dồi dào đang làm việc tại đây. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến các nguồn lực lao động phong phú đền từ nhiều địa phương trên cả nước

Giá đất khu công nghiệp Long Hậu bao nhiêu ?

Đây có lẽ là phần mà nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất thời điểm này khi đọc bài viết này của Địa Ốc Nhà Bè. Hiện tại giá đất khu công nghiệp đang có sự chuyển biến nhẹ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và đây đang là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp đang muốn đầu tư vào đây.

Mức giá đất tham khảo tại thời điểm này đang dao động từ 4.5 triệu/m2 đến 7.5 triệu/m2 có sổ đỏ tùy từng vị trí của khu đất. Để có giá chính xác nhất xin vui lòng liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè theo số hotline bên dưới.

Lời kết

Khu công nghiệp Long Hậu hiện tại đang có mức giá rất phải chăng và là một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm đất để làm nhà xưởng. Hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè để có được những tư vấn chuẩn xác và tin cậy nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

Các câu hỏi thường gặp

Giá bán đất KCN Long Hậu tháng 03/2024?

Giá bán đất tại khu công nghiệp : từ 7 triệu/m² - 9 triệu/m².

Mua đất khu công nghiệp cần những gì?

Pháp nhân công ty, đất hoạt động sản xuất.

Pháp lý đất tại khu công nghiệp?

Sổ hồng riêng, thời hạn sử dụng 50 năm.