Giá bán dự án Pax Residence Long Thới

Dự án Pax Residence bán tổ hợp nhà đất bao gồm các sản phẩm như biệt thự, nhà phố liền kề, shophouse, căn hộ chung cư cao cấp. Giá bán nhà đất của dự án Pax Residence được đánh giá là có mức giá tốt, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Giá bán dự án Pax Residence Long Thới

Giá bán dự án Pax Residence

Dự án Pax Residence là dự án nhà đất phức hợp cao cấp nhất tại vùng cửa ngõ phía tây nam của thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn mang đến không gian sống yên tĩnh, trong lành nhưng vẫn đảm bảo được những tiện nghi cần có cho cuộc sống hiện đại. Dự án chính thức mở bán với quy mô 3ha gồm nhà phố liền kề, căn hộ chung cư cao cấp, shophouse, biệt thự. Sự đa dạng này mang đến nhiều sự lựa chọn cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đất nền

Hiện tại nhà đầu tư vẫn mở bán đất nền dự án với mức giá bán tốt nhất từ 25 triệu/m2. Các vị trí đất nền đều nằm tại các vị trí đẹp trong dự án, thuận tiện cho việc di chuyển trong toàn bộ khu dự án. Đất nền tại dự án Pax Residence đều có đầy đủ các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu cần thiết. Đối với các khách hàng có nhu cầu xây dựng trên nền đất này có thể liên hệ với chủ đầu tư hoặc đơn vị trung gian để được hỗ trợ làm hồ sơ xin cấp phép xây dựng. 

Nhà phố

Theo quy hoạch dự án Pax Residence hiện đang có 59 căn nhà phố được bán, các căn nhà phố đều sở hữu một vị trí thuận lợi nhất. Nhà phố dự án được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Diện tích căn nhà từ 91-133m2 được thiết kế 1 trệt 2 lầu tùy theo nhu cầu của người mua. Giá bán cho một căn nhà phố hiện nay có mức giá từ 4,5 tỷ trở lên. 

Shophouse

Chủ đầu tư dự án Pax Residence mở bán 21 căn shophouse có diện tích từ 85-131m2. Giá bán shophouse bán với giá từ 4 tỷ 8 trở lên với thiết kế 4 phòng ngủ và 5 phòng Wc. Các căn được bán nằm trên trục chính của dự án thuận tiện cho việc kinh doanh, buôn bán. Ưu điểm của shophouse của dự án Pax Residence là ở khu dân cư đông đúc mang đến nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.  

Căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư tại dự án Pax Residence có diện tích đa dạng được cung cấp đến thị trường nhà đất thành phố Hồ Chí Minh. Có tổng số 500 căn hộ ở 2 block cao 20 với các ăn hộ có diện tích thiết kế từ 45-80m2. Hiện tại chưa có giá bán chính thức cho các căn hộ chung cư thuộc dự án dự án Pax Residence. 

Biệt thự dự án Pax Residence

Đáp ứng cầu của giới thượng lưu, ngoài các loại hình nhà ở trên dự án Pax Residence còn cung cấp thêm sản phẩm biệt thự biệt lập. Biệt thự biệt lập của dự án là những căn hộ có vị trí đẹp nhất trong tổng thể dự án. Hiện biệt thự mặt phố tại dự án Pax Residence có giá từ 8 tỷ trở lên. Diện tích của mỗi căn biệt thự được thiết kế từ 200-262 m2 với kiến trúc độc đáo. 

Các cư dân trong tổng thể dự án đều được tận hưởng tất cả những tiện ích nội khu cao cấp và sang trọng nhất. 

Đặc biệt đối với căn hộ chung cư cao cấp và nhà biệt thự còn có thể sử dụng dịch vụ thuê kỹ sư thiết kế, để thiết kế ra những căn hộ ưng ý nhất. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ với đội ngũ quản lý dự án hoặc liên hệ với Địa ốc Nhà Bè. 

Tại sao nên mua nhà đất tại dự án Pax Residence?

Các chuyên gia nhận định nhà đất dự án Pax Residence có những ưu điểm mà nên nhận được nhiều sự đầu tư. Đặc biệt là vị trí địa lý tự nhiên thuận tiện cho việc giao thương với nhiều khu vực, đồng thời nhờ vị trí này mà cư dân trong dự án Pax Residence cũng có thể tận hưởng được trọn vẹn lợi ích ngoại khu.

Liên hệ ngay với Địa ốc Nhà Bè để biết thêm thông tin chi tiết về dự án. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Địa ốc Nhà Bè sẽ cung cấp các thông tin chính xác nhất về giá bán và hình thức thanh toán khi mua bán nhà đất tại dự án Pax Residence. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

Các câu hỏi thường gặp

Giá bán Pax Residence tháng 04/2024?

Giá nhà phố Pax Residence : từ 4.5 tỷ/căn - 5 tỷ/căn.

Vị trí dự án nằm ở đâu?

Vị trí dự án : hẻm 274, đường Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Pháp lý đất dự án như thế nào?

Hợp đồng mua bán với công ty Pax Land.