Dự án Pax Residence - Căn hộ chung cư hiện đại lý tưởng để đầu tư

Với nhu cầu nhà ở ngày càng nhiều nhất là những nơi tập trung dân cư đông đúc và tiện ích đầy đủ. Vị trí ở giáp ranh đất quận 7 Dự án Pax Residence Nhà Bè định hướng là xu hướng đầu tư trong tương lai. 

Lợi ích đầu tư phân khúc căn hộ dự án Pax Residence Nhà Bè 

Căn hộ chung cư tại dự án Pax Residence đáp ứng nhu cầu về nhà ở, thúc đẩy về sự phát triển chung của vùng. 

Lựa chọn đầu tư vào dự án Pax Residence Nhà Bè là một trong những điểm sáng trên thị trường bất động sản nói chung. 

Tiện di chuyển đi các nơi 

Dự án Pax Residence Nhà Bè lợi thế ở vị trí phát triển gần với các cảng quốc tế. Đồng thời tọa lạc ở vị trí có trục giao thông quan trọng, gần đường cao tốc và hệ thống giao thông trên cả nước. 

Như vậy có thể di chuyển vào trung tâm thành phố nhanh chóng, kết nối các vùng với nhau như vùng kinh tế phát triển ở phía Nam.  

Không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển đi các vùng xung quanh mà còn thuận tiện cho việc dân cư vùng khác di chuyển vào gần dự án Pax Residence. 

Dự án Pax Residence - Căn hộ chung cư hiện đại lý tưởng để đầu tư

Dự án Pax Residence xây dựng với phong cách đáng sống

Vì là khu căn hộ chung cư và tập trung đông đúc, chủ đầu tư Hòa Bình định hướng xây dựng khu dân cư xanh. 

Tập trung với phân khu  là nhà phố cùng với hai khu căn hộ chung cư. Đường xá giao thông đi lại trong khu dân cư rộng rãi có làn đường rõ ràng. 

Xây dựng thân thiện và an toàn với môi trường, thiết kế thông minh, tính toán kích thước đa dạng đáp ứng tùy theo nhu cầu của cư dân sinh sống nơi đây. 

Có khu đi bộ, tiện ích công cộng đặt giữa hai khu căn hộ, bao gồm hồ bơi, công viên phun nước, vườn hoa đi dạo, khu vui chơi trẻ em… 

Tất cả đều là mô hình thu gọn của những tiện ích ở ngoài, đồng thời giữa những không gian tiện ích đều được sắp đặt trồng cây xanh có thân cao. 

Đảm bảo không gian di chuyển đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống, tựa như một hệ sinh thái thu nhỏ. 

Khu dân cư phía sau nhà phố, không quá xa trung tâm nhưng vẫn đảm bảo được không gian yên tĩnh và có nhiều tiện ích. 

Bảo an 24/7, có camera giám sát cùng với những khu xây dựng công cộng như bãi gửi xe,... Phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ. 

Vị trí gần với khu công nghiệp 

Trong phạm vi gần với khu công nghiệp Hiệp Phước, quy mô hoạt động lớn và là điểm nóng của các nhà đầu tư. 

Khu công nghiệp được chia làm 3 giai đoạn thi công đồng thời là nơi khác biệt so với các  khu công nghiệp trong vùng. 

Nằm ở đầu mối giao thông quan trọng, thúc đẩy phát triển và thu hút đầu tư lâu dài. Tuy đang mở rộng thêm quy mô nhưng vẫn chú trọng vào  những ngành nghề trọng điểm để góp phần vào phát triển kinh tế vùng. 

Từ đó tạo ra hiệu ứng cho thị trường bất động sản vùng và các khu vực liền kề. 

Thị trường bất động sản Nhà Bè xu hướng đầu tư kiếm lời trong tương lai 

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết có nên đầu tư vào dự án Pax Residence Nhà Bè hay không thì hãy cùng xem xét lại về tình hình tiềm năng tăng trưởng tại Nhà Bè nói chung nhé. 

Với nhiều công bố về số liệu thì hai năm trước, tình hình thị trường bất động sản có biến động tích cực. Giá đất tăng từ 10% - 15%, đặc biệt là ở vùng ven thành phố, gần với những vị trí về giao thông như cao tốc Bến Lức - Long An, nơi gần với khu dân cư và khu công nghiệp ở Long An… 

Dân số Nhà Bè cũng có sự tăng trưởng đáng kể, đồng thời xung quanh cũng nhiều tiện ích. Từ đó dẫn đến dân cư tập trung đông đúc, như thế có thể thấy được những tiện ích sẽ còn xuất hiện nhiều hơn nữa trong tương lai. 

Cư dân sống ở căn hộ chung cư dự án Pax Residence sẽ có thể được hưởng những tiện ích này theo cách gián tiếp hoặc gián tiếp tùy theo vị trí như thế nào. 

Hơn nữa với mục tiêu quy hoạch phát triển định hướng để thực hiện lên quận. Khi thành công thì giá nhà đất sẽ có biến động và nhiều tiềm năng hơn. 

Với những thông tin trên đây thì hẳn là bạn có thể nhận thấy những tiện ích, môi trường sống lý tưởng ở dự án Pax Residence này. Để nhận thêm thông tin thì hãy liên hệ tới Địa ốc Nhà Bè để nhận tư vấn cụ thể hơn nhé. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn