Giá bán đất Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc

Bất động sản khu vực Long An đang là tâm điểm đầu tư trong những năm gần đây nhờ vào hạ tầng giao thông ổn định. Bài viết này Địa Ốc Nhà Bè xin thông tin cho quý khách hàng về giá bán đất Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc thuộc tỉnh Long An, một khu vực có tiềm năng phát triển trong vài năm tới.

Giá bán đất Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc

Có nên đầu tư bất động sản tại Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc?

Có nên đầu tư bất động sản tại Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc hay không khi hiện nay giá bán của bất động sản khu vực này đang ở mức rất cạnh tranh là băn khoăn của nhiều người.

Dưới đây là một vài phân tích của Địa Ốc Nhà Bè về tiềm năng phát triển của khu vực này để giúp quý khách hàng có quyết định hợp lý nhất.

Tài nguyên nước dồi dào

Xã Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc được bao quanh bởi hệ thống sông ngòi, kênh rạch dày đặc, nhất là con sông Soài Rạp với lưu lượng nước lớn.

Nguồn nước dồi dào tại đây đã tạo điều kiện thuận lợi cho ngành nuôi trồng thủy sản và trồng lúa nước phát triển.

Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc là nơi nổi tiếng với các sản phẩm lúa đặc sản như Hương Lài, Nàng thơm, Tài Nguyên,…

Nghề nuôi thủy sản nước lợ ở đây cũng  phát triển mạnh, với các loại thủy sản được nuôi chủ yếu là : cá nước lợ, cua lột, tôm sú,…

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin bán đất Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc loại hình đất nông nghiệp thì đây chính là sự đầu tư hợp lý, với mức giá khá mềm, bạn có thể đầu tư đất nông nghiệp tại đây để canh tác, phát triển kinh tế gia đình.

Liên kết vùng thuận tiện

Nhờ hệ thống kênh rạch dày đặc, cư dân tại xã Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc có thể di chuyển bằng đường thủy để tiếp cận, kết nối với những xã Hiệp Phước, Tân Tập, Phước Vĩnh Tây,..một cách nhanh chóng.

Ngoài ra cư dân tại Phước Vĩnh Đông có thể di chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bằng Quốc lộ 50 trong khoảng 30 – 40 phút.

Dự án xuất hiện ngày càng nhiều

Với xu hướng di chuyển ra các vùng lân cận Sài Gòn để sinh sống, hiện nay các chủ đầu tư bất động sản đang tập trung xây dựng nhiều dự án khu dân cư tại khu vực tỉnh Long An nói chung và huyện Cần Giuộc nói riêng.

Với ưu thế về vị trí vì giáp sông lớn, chắc chắn trong thời gian tới Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc sẽ trở thành điểm thu hút các chủ đầu tư dự án lớn.

Hiện tại khi giá đất tại khu vực Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc đang còn khá mềm, bạn nên đầu tư để có được mức giá và lợi nhuận cao nhất.

Giá bán đất Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc 202

Khi những dự án xung quanh khu vực Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc được hình thành, phát triển, dự đoán giá đất tại đây sẽ tăng cao, đây chính là thời điểm hợp lý để bạn sở hữu đất tại đây.

Dưới đây là giá bán đất Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc tại thời điểm này, mời các bạn cùng tham khảo.

Đất trồng lúa nước

Hiện nay đất trồng lúa nước tại Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc đang giao động trong khoảng từ 300.000 – 700.000 VNĐ/m2.

Với mức giá này bạn có thể dành ra 1 khoản tiền để đầu tư đất lúa nước tại đây, với quỹ đất này bạn có thể dùng để canh tác lúa nước, hoặc bán để thu lợi nhuận trong vài năm tới.

Đất thổ cư

Đất thổ cư tại Phước Vĩnh Đông có mức giá giao động trong khoảng 6 triệu – 8 triệu/m2.

Tùy vào vị trí gần hay xa trung tâm mà mức giá sẽ có sự chênh lệch, để chọn ra vị trí đất thổ cư đẹp nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Địa Ốc Nhà Bè để được tư vấn cụ thể.

Mua, bán đất Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc – Địa Ốc Nhà Bè

Địa Ốc Nhà Bè không chỉ là trang mua bán, ký gửi nhà đất đơn thuần, chúng tôi hoạt động với sứ mệnh đem đến những sản phẩm bất động sản có tiềm năng nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua, bán đất Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc hãy liên hệ với chúng tôi để được miễn phí tư vấn về sản phẩm ưng ý, hỗ trợ bán đất nhanh chóng nhất.

Mọi vấn đề liên quan đến thủ tục mua bán đất sẽ được Địa Ốc Nhà Bè hỗ trợ nhanh chóng, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn