Giá bán căn hộ Kenton Node mới nhất

Dự án căn hộ Kenton Node một dự án tạo nhiều biến động khác nhau trên thị trường. Nhưng hiện nay đã được rao bán lại và làm nhiều người tò mò về giá bán của dự án căn hộ chung cư này. Hãy cùng Địa ốc Nhà Bè theo dõi những thông tin dưới đây để chọn cho mình thông tin cần thiết nhé. 

Giá bán căn hộ Kenton Node mới nhất năm 2021

Căn hộ Kenton Node được xây dựng với 1702 căn hộ, 288 phòng khách sạn 5 sao. Loại hình này không chỉ sử dụng cho mục đích cư trú như căn hộ hay khách sạn mà còn phục vụ cho mục đích kinh doanh, làm việc. 

Tùy theo diện tích và tiện ích tương ứng bên trong ra sao thì giá bán căn hộ Kenton Node sẽ có giá khác nhau. 

Hơn nữa với vị trí của dự án nằm trên tuyến đường giao thông quan trọng nối liền khu vực quận 7 và Nhà Bè cũng như là khu vực Nam Sài Gòn. Nên dự án này tạo ra được sự khác biệt tương tự như những dự án căn hộ khác trên cùng tuyến đường. 

Diện tích căn hộ và giá bán căn hộ tương ứng: 

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 45 - 48m2 

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 69 - 86m2 

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 115 - 143m2 

  • Penthouse: 299 - 379m2 

Giá bán cập nhật vào khoảng 50-60 triệu/m2, tùy từng vị trí. Giá cả nhìn chung cũng ngang  tầm với những dự án đang nổi và có tiềm năng ở thị trường Nhà Bè. 

Chính sách thanh toán khi mua linh hoạt, người đầu tư được hỗ trợ cho vay từ các ngân hàng. Khoản vay ưu đãi lên tới 70% và thời gian thanh toán cũng vô cùng linh hoạt, từ 10 -20 năm. 

Phương thức thanh toán linh hoạt và hoàn trả nhanh chóng, vừa đủ thời gian thiết lập và đủ tiền để xoay sở cho cuộc sống. Khi thanh toán để sở hữu khu căn hộ cao cấp, chỉ cần cọc một nửa số tiền, số còn lại sẽ thanh toán vào những đợt sau với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. 

Giá bán căn hộ Kenton Node mới nhất

Căn hộ Kenton Node - Lối sống hiện đại và tiện ích đầy đủ

Dự án tuy bị đóng băng nhiều năm, trong thời gian lại được khôi phục và khởi công trở lại, đồng thời vẫn tiếp tục tạo sức hút không nhỏ trong thị trường bất động sản Nhà Bè nói chung. 

Thiết kế chi tiết, tính toán khoảng cách phù hợp, với quy mô hạ tầng rộng rãi, một sàn 3,4 căn. Sức chứa ở khu vực công cộng như phố đi bộ có thể chứa từ 10.000 - 15.000 người. 

Đồng thời dự án cũng có nhiều yếu tố tạo nên độ “khủng” và khác biệt về khuôn viên giải trí, ẩm thực.... không gian vô cùng rộng lớn. 

Hạ tầng xây dựng và thiết lập nhiều hoạt động phục vụ cho việc giải trí của cư dân sinh sống ở đây. 

Những tiện ích và thiết kế căn hộ đều nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu của người dân nơi đây. Hạ tầng không chỉ phục vụ hoạt động kinh doanh mà còn phục vụ cho cả hoạt động giải trí, thư giãn. 

Mọi hoạt động phục vụ cho tất cả các lứa tuổi từ người lớn cho đến trẻ em. Kết hợp từ yếu tố truyền thống là sân khấu nhạc với yếu tố hiện đại nâng tầm của tiện ích lên đẳng cấp cao hơn.

Diện tích mỗi căn phòng đa dạng và loại hình sản phẩm phong phú. Theo bản thiết kế, mọi vật liệu sử dụng đều được sử dụng với chất liệu tốt, mang đến vẻ ngoài chất lượng.

Cập nhật thêm thông tin căn hộ Kenton Node ở đâu?

Nắm được những thay đổi trên thị trường như hiện nay, dự án căn hộ Kenton Node đón nhận nhiều sự quan tâm từ nhiều khách hàng đầu tư. 

Đơn vị Địa ốc Nhà Bè chúng tôi thường xuyên cập nhật những thay đổi trên thị trường bất động sản. Đồng thời còn có đội ngũ cộng tác viên có nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ và cung cấp thông tin chính xác, nhận định phù hợp về tình hình của dự án.  

Chúng tôi còn mang đến thông tin mua bán đa dạng, đáp ứng cho nhu cầu về nhà ở của khách hàng. 

Và từ những thông tin giá căn hộ, vị trí và không gian tuyệt vời của Kenton Node. Thì hẳn đây là một dự án đầu tư mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua. 

Qua nội dung trên đây mà quý khách hàng còn muốn cập nhật thêm thông tin cho dự án thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên Địa ốc Nhà Bè chia sẻ thêm thông tin hữu ích.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn