Đường Lê Văn Lương Nhơn Đức

Đường Lê Văn Lương Nhơn Đức thuộc huyện Nhà Bè đang giữ chỗ đứng vàng, thu hút nhiều sự quan tâm và đầu tư của nhiều dự án. Thực hư ra sao, mời quý bạn ghé đọc nội dung bài viết phía dưới để nắm bắt đầy đủ thông tin nhất.

Vị trí địa lý đường Lê Văn Lương Nhơn Đức

Lê Văn Lương là đoạn đường được biết tới chạy qua hai xã Nhơn Đức và xã Phước Kiển huyện Nhà Bè. Đối với tuyến đường Lê Văn Lương thuộc xã Nhơn Đức – xã có diện tích 14.55km2, dân số năm 1999 là 7.491 người với mật độ dân số đạt tới 515 người/m2. Tuy đường Lê Văn Lương Nhơn Đức chỉ kéo dài khoảng 4km nhưng đây lại là vị trí được nhiều chủ đầu tư bất động sản nhắm tới.

Xem thêm >>> lộ giới đường Lê Văn Lương Nhà Bè

Đường Lê Văn Lương Nhơn Đức

Một số dự án được xây dựng trên đường Lê Văn Lương Nhơn Đức

+ Dự án căn hộ La Partenza

Dự án căn hộ La Partenza thuộc chủ đầu tư là công ty Cổ phần Bất Động Sản Khải Minh Land, nằm ngay trên mặt tiền đường Lê Văn Lương, cách trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ khoảng 3km  và Nguyễn Văn Linh 5km. Từ vị trí dự án, dân cư hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 7 và nhiều hệ thống tiện ích thương mại dịch vụ như khu đô thị GS Metro City, cầu Cây Khô, khu đô thị Hiệp Phước, quận 1 với khoảng cách dao động từ 2-10km.

Nhờ tọa lạc trên đường Lê Văn Lương Nhơn Đức, dự án La Partenza gần với những tuyến đường huyết mạnh như Phạm Hữu Lầu, Nguyễn Bình…tạo nên hệ thống giao thông đồng bộ, gắn kết nhiều tiện ích khu vực như trường ĐH Rmit, trường Đại học Tôn Đức Thắng, trường Đại học Tài chính Marketing, trường quốc tế AIS, Canada, Nhật Bản, các trung tâm thương mại như SC Vivo City, Co.op Mart Phú Mỹ Hưng, Crescent Mall, Lotte Mart quận 7, hay các trung tâm hành chính, tài chính ngân hàng Nam Sài Gòn, các hệ thống bệnh viện như bệnh viện Pháp Việt, Viện tim Tâm Đức…

Ngoài ra, tiện ích nội và ngoại khu dự án đều đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, đem tới một không gian nghỉ ngơi xanh mát, thoáng đãng sau một ngày học tập và làm việc vất vả.

+ Dự án Sky Symphony

Dự án nằm trên mặt tiền đường Lê Văn Lương Nhơn Đức, thuộc chủ đầu tư là Công ty cổ phần bất động sản Khải Hoàn Land hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi gồm uy tín, tận tâm, chính trực; trách nhiệm với xã hội, với khách hàng và trên từng sản phẩm; tính minh bạch, chất lượng và hiệu quả. Vốn đầu tư dự án là 1.663 tỷ VNĐ trong đó có tổng số căn hộ là 1.200 căn. Dự án không chỉ chiếm vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Lương Nhơn Đức mà còn gây ấn tượng với quý khách hàng nhờ thiết kế và tiện ích trong và ngoài dự án. Sky Symphony sở hữu hàng loạt  những tiện ích đa dạng và đẳng cấp như dịch vụ giải trí tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ thương mại, hồ bơi, cà phê tầng thượng, quầy bar, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi trẻ em, spa dành cho phái nữ, phòng gym, công viên….

Từ vị trí dự án, quý bạn chỉ mất di chuyển khoảng 5km để tới khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, mất tầm 12 phút để đi tới bệnh viện Pháp việt, tốn tầm 9 phút để di chuyển tới hệ thống trường học các cấp và mất khoảng 20 phút để đặt chân tới trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

Các dự án trên đều tọa lạc trên đường Lê Văn Lương Nhơn Đức. Điều này một lần nữa khẳng định giá trị và tiềm năng của đoạn đường này trong tương lai.

Địa Ốc Nhà Bè hy vọng bài viết này sẽ đem nhiều thông tin hữu ích liên quan đến đường Lê Văn Lương Nhơn Đức tới quý bạn.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn