Lộ giới đường Lê Văn Lương Nhà Bè

Lộ giới đường Lê Văn Lương Nhà Bè được kéo dài tư Trần Xuân Soạn quận 4 đến cuối xã Nhơn Đức giáp ranh với huyện Long An, được quy hoạch lộ giới rộng lớn để có được 6 đến 8 làng xe lưu thông thông thoáng, giảm tải tối đa tình trạng kẹt xe, giúp việc liên kết các quận huyện thuận lợi hơn.

Lộ giới đường Lê Văn Lương Nhà Bè là 40 mét với 6 đến 8 làn xe hai chiều.

Thông tin lộ giới đường Lê Văn Lương Nhà Bè

Trên đường Lê Văn Lương rất đông đúc dân cư sinh sống, mặt tiền đường được nhiều nhà đầu tư săn lùng vì có giới hạn và cơ hội tăng giá gấp bội khi Nhà Bè lên quận vào năm 2025. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối Nhà Bè với trung tâm thành phố thông quan Nguyễn Hữu Thọ, vài năm gần đây tuyến đường hiện hữu đang bị quá tải và thường xuyên kẹt xe, hy vong trong thời gian sớm nhất đường Lê Văn Lương sẽ được mở rộng và nâng cấp.

Lộ giới đường Lê Văn Lương Nhà Bè

Hiện tại trên đường Lê Văn Lương có 4 cây cầu sắt đã lỗi thời và củ kỹ cần được xây mới để giúp giao thông đi lại thuận tiện, xin liệt kê 4 cây cầu cho quý vị tham khảo.

  1. Cầu Rạch Đỉa mới có phần cầu chính dài 329 m, rộng 10,5 m, đường dẫn hai đầu cầu dài 196 m, cầu đạt tải trọng 30 tấn. Đặc biệt, cầu mới có khoang thông thuyền rộng 33 m, cao 5 m, bảo đảm cho các loại tàu thuyền lưu thông. Cầu mới sẽ thay thế cho cầu sắt cũ, yếu chỉ cho xe hai tấn đi qua.
  2. Cầu Long Kiểng mới có cầu chính dài khoảng 110 m, bề rộng và tải trọng tương đương cầu Rạch Đỉa, sẽ thay thế cho cầu cũ yếu chỉ đạt một tấn. Hiện tại cầu đang được khởi công nhưng bị tạm ngưng do dính giải tỏa đền bù, hy vọng cầu sẽ sớm được khởi cộng trở và thông xe một ngày sớm nhất.
  3. Cầu Rạch Tôm mới chưa được bố trí vốn chuẩn bị đầu tư nên Sở GTVT chưa có cơ sở để thẩm định, phê duyệt dự án, thiết kế cơ sở và trình TP lên kế hoạch xây dựng thay thế cầu cũ.
  4. Cầu Rạch Dơi mới dài 418 m, rộng 15 m, có khoang thông thuyền rộng 50 m, cao 6 m nhằm bảo đảm cho các loại tàu thuyền lớn lưu thông từ cảng Hiệp Phước đi về tỉnh Long An.

Lê Văn Lương được mở rộng sẽ là một cú hích rất lớn cho nhà đất Nhà Bè, cơ hội tăng giá chóng mặt đang chờ đợi các nhà đầu tư cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/