Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng có giá bán dự kiến bao nhiêu?

Một trong những dự án đang thu hút và làm nóng thêm thị trường bất động sản phía Nam Sài Gòn là dự án Thái Sơn bộ quốc phòng. Nằm tại vị trí lý tưởng cả về giao thông đường thủy lẫn đường bộ, cư dân sinh sống tại dự án này sẽ có cơ hội trải nghiệm tiện ích, môi trường sống trong lành, văn minh nhất.

Xem thêm >>> bán đất làng đại học abc Nhà Bè

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng nằm ở đâu?

Là một trong những dự án đầy tiềm năng của thành phố Hồ Chí Minh, dự án Thái Sơn bộ quốc phòng thuộc huyện Phước Kiển, huyện Nhà Bè hứa hẹn sẽ trở thành ngòi nổ cho thị trường bất động sản tại phía Nam Sài Gòn nói riêng và toàn bộ thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Nút giao thông Nguyễn Hữu Linh - Nguyễn Hữu Thọ chính là động lực thúc đẩy cho sự phát triển mau lẹ của dự án Thái Sơn bộ quốc phòng. Cư dân sinh sống trong dự án này cũng sẽ được tiếp cận trình độ phát triển mạnh mẽ, lối sống sôi động từ nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

Với vị trí thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, dự án Thái Sơn bộ quốc phòng nằm rất gần dự án ZeitGeist XII (rộng 350 héc ta). Từ đây thông qua cảng Hiệp Phước và nội ô quận 4 rất dễ dàng. Chính yếu tố này làm nên điểm sáng để thu hút các nhà đầu tư, khách hàng đến với dự án Thái Sơn bộ quốc phòng.

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng có giá bán dự kiến bao nhiêu?

Tiện ích giao thông đến từ dự án Thái Sơn bộ quốc phòng 

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng nằm trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ nói từ trung tâm thành phố ra đến cảng biển. Tuyến đường này chạy dọc với tuyến Metro số 4 kết nối chợ Bến Thành với quận 12. 

Ngoài ra, dự án Thái Sơn bộ quốc phòng cách rất gần so với những khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể như sau:

  • Cách trung tâm quận 1 khoảng 5km; 

  • Cách trung tâm quận 2 khoảng 6 km; 

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng thu hút như thế nào?

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng có tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ làm động lực phát triển. Vừa mang đến nhiều cơ hội để nâng tầm dự án vừa tạo điều kiện cho cư dân ở đây dễ dàng tiếp cận với nhịp sống văn minh, chất lượng cao không thua kém nhiều so với người dân đang sinh sống ở trung tâm Sài Gòn.

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng được quy hoạch đồng bộ, tổng thể và khép kín. Ở đây có đầy đủ các khu vực chức năng phục vụ đời sống cư dân như trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí, siêu thị tiện lợi, chợ,... 

Đặc biệt là hệ thống đường xá thuận lợi khi bên trong dự án, các con đường nội bộ rộng từ 12m đến 20m đã được trải nhựa hoàn tất. Hệ thống điện quốc gia cùng nước sạch, nước mưa riêng cũng được tạo dựng và đảm bảo lâu dài. 

Sản phẩm hiện có của dự án Thái Sơn bộ quốc phòng là nhà liền kề. Và tất nhiên sẽ không thiếu những căn hộ chung cư. Tại dự án này, căn hộ chung cư có diện tích nhỏ nhất cũng vào khoảng 75m2, có những căn rộng đến 120m2. Với diện tích này có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí cơ bản cho mỗi gia đình. 

Bên cạnh đó xung quanh khu vực dùng để ở là công viên, khu tập thể dục, câu lạc bộ vui chơi giải trí,... Đảm bảo mang đến môi trường sống trong lành, thân thiện với môi trường cho cư dân. Giúp cư dân ở đây an tâm, có điều kiện sống tốt để học tập và làm việc.

Giá bán dự kiến của dự án Thái Sơn bộ quốc phòng là bao nhiêu?

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng có quy mô khoảng 40.000 m2, thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ kết nối trực tiếp với tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ mà còn rất gần cảng biển Hiệp Phước. 

Với vị trí tốt như thế, giá đất dự kiến của dự án này là khoảng 45 triệu/m2. Mức giá này có thể dao động tùy theo tiến độ xây dựng dự án cũng như tốc độ tăng giá đất tại thành phố lớn Hồ Chí Minh.  

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng là một trong những dự án đang được đông đảo giới đầu tư cũng như khách hàng khu vực phía Nam quan tâm. Vị trí chiến lược để phát triển kinh tế cũng như văn hóa xã hội chính là điểm cộng lớn nhất của dự án này. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website: https://diaocnhabe.vn/ ngay từ hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn