Dự án tái định cư Tân Tập

Dự án tái định cư Tân Tập là một trong số 15 dự án được bố trí tái định cự ở huyện Cần Giuộc. Tuy vậy, một số cá nhân, những người chân ướt chân ráo vẫn chưa biết được dự án tái định cư là gì. Và vì sao nên đầu tư vào Dự án tái định cư Tân Tập - một nơi nằm ngoài thành phố sầm uất?

Dự án tái định cư là gì?

Trước khi tìm hiểu xem dự án tái định cư Tân Tập có gì nổi bật, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua từng khái niệm liên quan đến việc tái định cư. Liệu rằng đầu tư vào dự án tái định cư có khác gì so với đầu tư vào các dự án khu đô thị mới?

Tái định cư là một chính sách ổn định cuộc sống do nhà nước ban hành. Chính sách này áp dụng cho những người dân bị thu hồi đất, mất tài sản và nguồn thu nhập từ lĩnh vực nhà đất theo quy định của pháp luật.

Theo đó, nhà nước bồi thường thiệt hại với các chủ sở hữu về nhà, đất, tài sản liên quan đến nhà đất mà đã bị nhà nước tịch thu trước kia.

Dự án tái định cư Tân Tập

Phân loại chính sách tái định cư

Hiện tại, tái định cư cũng được phân chia cụ thể rõ ràng theo các tiêu chí khác nhau. 

  • Dựa vào hình thức tái định cư: di dân vào vùng đô thị hoá; tái định cư tại chỗ; chuyển dịch nội thành.

  • Dựa vào nguyện vọng của người dân: tái định cư tự phát; tái định cư tự giác; cưỡng bức tái định cư.

  • Dựa vào tính chất: tái định cư bắt buộc; tái định cư tự nguyện.

Dự án tái định cư Tân Tập - Cần Giuộc Long An

Dự án tái định cư Tân Tập là dự án công trình khu tái định cư xã Tân Tập do Uỷ ban Nhân dân Huyện Cần Giuộc đầu tư cùng với Hội đồng bồi thường. Quy hoạch theo quy chế 1/500, diện tích đất được phân chia rõ ràng và đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ dân tái định cư.

Dự án tái định cư Tân Tập nằm trong vị trí đắc địa của tỉnh Long An, mang đến tiềm năng phát triển cả về kinh tế lẫn văn hoá trong thời gian sắp tới. 

Quy mô công trình là 271,955ha, được phân lô thành nhiều loại đất nền khác nhau:

  • Đất ở: 134.729,6m2

  • Đất ở trong khu hỗn hợp: 5.701,3m2

  • Đất công trình dịch vụ công cộng: 20.613,8m2

  • Đất cây xanh sử dụng công cộng: 19.428,2m2

  • Đất giao thông: 81.211,9m2

  • Đất ngoài đơn vị ở: 10.270,2m2

Giáp với tuyến đường quốc lộ 830, khu tái định cư Tân Tập nằm trên vị trí khá thuận lợi để lưu thông từ khu tái định cư Tân Tập đến trung tâm thị trấn Cần Giuộc và thành phố Hồ Chí Minh. 

Ngoài ra, việc di chuyển tới cảng Quốc tế Tân Tập (Tân Tập Port) cũng rất nhanh chóng.

Cảng Tân Tập được nhiều người ghé thăm bởi những quán ăn hải sản phục vụ các món ăn ngon đặc trưng. 

Một điểm cộng tại đây đó chính là cảnh quan sông ngòi thoáng mát và trong xanh. Do đó, những người dân sinh sống tại khu dân cư Tân Tập có thể nhân cơ hội để đầu tư phát triển kinh tế trong tương lai.

Hiện nay, tỉnh Long An nói chung và huyện Cần Giuộc nói riêng đang trong quá trình đô thị hoá. 

Đây chính là lý do tại sao dự án tái định cư Tân Tập được ưu ái nhận được rất nhiều các tiện ích trong khu vực. Khu dân cư gần bến xe Tân Tập, bệnh viện cao cấp, trường học các cấp, khu du lịch sinh thái. 

Ngoài ra, sau khi hoàn thiện các khu nhà phố trong khu tái định cư, các hệ thống an ninh, cây xanh, cửa hàng tiện lợi và những tiện ích khác dần dần cũng sẽ được cung cấp đầy đủ hơn.

Đất nền dự án tái định cư Tân Tập giá bao nhiêu?

Dự án tái định cư Tân Tập là một dự án mới, giá cả đất nền còn thấp. Do vậy, các nhà đầu tư bất động sản hay người mua để xây nhà an cư nên mua ngay nếu có thể. 

Giá đất thổ cư tại dự án tái định cư Tân Tập chỉ từ 5 triệu/m2. Một mức giá khá rẻ trong một khu vực tiềm năng phát triển kinh tế cao.

Đất nền dự án tái định cư Tân Tập nên mua ở đâu uy tín? Địa ốc Nhà Bè là một trong những kênh giao dịch bất động sản uy tín và chất lượng. Chúng tôi mang đến những giao dịch trong dự án này với giá cả hợp lý, tư vấn tận tình và hỗ trợ thủ tục pháp lý đầy đủ.

Để đầu tư đất nền tại dự án này, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia tư vấn bất động sản của Địa ốc Nhà Bè để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn