Dự án T&T millennia city - Giá bán chính thức mới nhất

Dự án T&T Millennia City thuộc địa bàn đô thị vệ tinh lý tưởng của thành phố ở phía Nam. Giá bán dự án là điều nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Thông tin dưới đây là những thông tin giá bán mà Địa ốc Nhà Bè muốn chia sẻ đến mọi người. 

Giá bán dự án T&T Millennia City 

Dự án T&T millennia city - Giá bán chính thức mới nhất

Giá bán dự T&T Millennia City sẽ thay đổi tùy theo vị trí có gần trung tâm hay những vị trí gần với hệ thống giao thông thuận lợi. 

Giá bán ước tính vào khoảng 15 -22 triệu/m2, cập nhật theo giá mới nhất cuối quý I năm 2021. So sánh với giá bán của các năm trước thì chênh lệch lên tới 200%. 

Có thể nhận thấy với tình hình phát triển về kinh tế, những thay đổi trong bộ mặt của Long Hậu và cả Long An đã tác động tích cực tới tình hình nhà đất của dự án T&T Millennia City. 

Theo những thay đổi cụ thể hơn trong giai đoạn gần đây như bổ sung khu công nghiệp Long Hậu 3 để mở rộng và quy hoạch phát triển các khu công nghiệp Việt Nam; Bổ sung thêm 3 khu công nghiệp gồm KCN Sài Gòn - Mekong, KCN Tân Tập, KCN Lộc Giang tất cả đều trong địa phận Long An. 

Do đó mà những dịch vụ đã xuất hiện cùng với dịch vụ có tiềm năng cũng đang manh nha xuất hiện. Ảnh hưởng không nhỏ tới giá đất nền, giá nhà thô của dự án.

Phương thức thanh toán và chính sách bán 

Phương thức thanh toán và chính sách ưu đãi khi mua đầu tư đất tại dự án 

Phương thức thanh toán 

Phương thức được cung cấp cho khách hàng theo phương thức linh hoạt để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu dự án một cách nhanh chóng. 

Những phương thức thanh toán: 

  • Dùng gói hỗ trợ tài chính 

  • Thanh toán vượt tiến độ ở mức 50%/ 95% giá trị hợp đồng khi ký thanh toán 

  • Thanh toán theo tiến độ, bàn giao phần thô cho khách hàng. 

Các đợt thanh toán chia ra như sau: 

TT CHUẨN

ĐỢT 1

ĐỢT 2

ĐỢT 3

ĐỢT 4

ĐỢT 5

ĐỢT 6

ĐỢT 7

ĐỢT 8

ĐỢT 9

Tỷ lệ

100 Triệu

15%

(bao gồm 100 triệu cọc)

10%

10%

10%

10%

10%

30%

5%

Thời gian

Ký VBTT

45 ngày

90 ngày

160 ngày

200 ngày

250 ngày

300 ngày (Ký HĐMB)

24 tháng kể từ ngày ký HĐMB

Nhận bàn giao sổ Hồng

 

Chính sách bán hàng 

Chính sách bán hàng được áp dụng như sau 

Khi tiếp nhận hỗ trợ từ ngân hàng khoản vay 75%, khách hàng có thời gian thanh toán linh hoạt từ 5-20 năm. 

Đồng thời còn hỗ trợ vay với 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc khoảng 12 tháng với 75% giá trị. Và trong thời gian được hỗ trợ, chủ đầu tư đi vay sẽ không cần phải mất phí trả nợ trước hạn. 

Đối với chính sách bán hàng còn một đặc điểm, chủ đầu tư không dùng tới gói chính sách về hỗ trợ lãi suất cho vay thì được nhận chiết khấu khoảng 3-5% trên tổng giá trị hợp đồng. 

Ưu đãi đối với khách hàng thanh toán nhánh 50-95% nhận chiết khấu 3-5% tổng giá trị của hợp đồng. 

Với chủ đầu tư ký hợp đồng mua sỉ sẽ được chiết khấu tùy theo số lượng. Cụ thể: 

  • Sỉ  từ 2-5 lô được chiết khấu khoảng 3% 

  • Sỉ lô từ 6-10 được chiết khấu 5% 

Lưu ý: Những khoản chiết khấu trên đây vẫn chưa tính thuế. 

Xem thêm >>> dự án T&T Thái Sơn

Có nên đầu tư vào dự án T&T Millennia City không? 

Vị trí dự án t&t millennia city

Dự án T&T Millennia City cung cấp sản phẩm đa dạng cho khách hàng có nhu cầu đầu tư. Đồng thời với lô đất rộng rãi, hạ tầng phát triển vượt bậc. Tương lai là khu đô thị sầm uất, nhộn nhịp của khu Long Hậu, Cần Giuộc, Long An. 

Nhà đầu tư có thể lựa chọn đầu tư vào đất nền hoặc là nhà thô. Tất cả đều đảm bảo về điện nước âm, an toàn lại tiện lợi. Không mất nhiều thời gian để setup lại. 

Khu dân cư tích hợp với logistic, gần kề với nhiều dự án dân cư, công nghiệp rộng lớn và có tầm cỡ như dự án The Park Residence, Biệt thự Lavila, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2,... 

Đồng thời tiếp nối với giao thông trọng điểm Nguyễn Văn Tạo, nối lên cao Tốc Bến Lức - Long Thành, khu công nghiệp Long Hậu quy mô rộng lớn tại địa bàn. 

Hơn nữa khi đầu tư vào thì sẽ được cấp số hồng riêng cho từng lô, dự án như vậy thì không có lý do gì để không thực hiện đầu tư vào. 

Địa ốc Nhà Bè chúng tôi rất sẵn lòng mang đến những tin tức cập nhật mới nhất về bất động sản chung và tin tức dự án T&T Millennia City. Trên đây là những chia sẻ về báo giá dự án, đồng thời cũng là một vài thông tin chung về ưu điểm về dự án này. 

Hãy liên hệ tới Địa ốc Nhà Bè để nhận thêm những thông tin giao dịch bất động sản mới nhất. Đồng thời cũng có thể theo dõi thêm những cập nhật nhanh nhất, lời tư vấn uy tín, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn