Địa chỉ chung cư Hoàng Anh An Tiến Nhà Bè

Địa chỉ chung cư Hoàng Anh An Tiến Nhà Bè (Gold House) được xây dựng trên mặt đường Lê Văn Lương -  tuyến đường huyết mạch kết nối giữa Nhà Bè và Quận 7, thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Với vị thuận lợi này bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng nơi sở hữu hàng loạt những dịch vụ hiện đại và sang trọng như: sân golf, công viên, bể bơi, trung tâm thương mai- giải trí, hệ thông trường học từ mầm non đến đại học, hệ thống trường các quốc tế, bệnh viện,… Cư dân sống tại căn hộ cũng sẽ chỉ mất 5 phút để đi đến các Siêu thị  lớn như là Lotte Mart, Vivo City , Big C, Crescent Mall …

Địa chỉ chung cư Hoàng Anh An Tiến Nhà Bè nằm tại 187A Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Thêm vào đó dự án còn nằm cạnh các khu dân cư có trình độ trí thức cao và rất gần với các trường đại học như: Đại học Quốc tế RMIT, Trường học Quốc tế Nam Sài Gòn , Trường học Quốc tế Canada, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Cảnh Sát Nhân Dân, …Chỉ mất tầm khoảng 10 phút đến bệnh viên FV…

Ngoài ra từ Hoàng Anh An Tiến Gold House bạn cũng sẽ dễ dàng đi tới trung tâm Quận 1 thông qua tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, và từ Nguyễn Hữu Thọ bạn cũng có thể linh động di chuyển cũng như kết nối với các tỉnh khu vực miền Tây. 

Địa chỉ chung cư Hoàng Anh An Tiến Nhà Bè

Sơ lượt về địa chỉ chung cư Hoàng Anh An Tiến

Cùng với sự phát triển về cơ sở hạ tầng tại tuyến đường Lê Văn Lương giúp cho giao thông thuận tiện hơn bao giờ hết, tình trạng tắc đường sẽ không còn là vấn đề quá đáng lo ngại khi bạn lựa chọn chung cư Hoàng Anh An Tiến Gold House Nhà Bè là một nơi để gắn bó lâu dài. 

Giao thông thuận tiện chính là lý do chủ chốt  khiến cho nhu cầu sở hữu một căn hộ trên trục đường Lê Văn Lương ngày càng tăng, thêm vào đó là rất nhiều các dịch vụ, tổ hợp giải trí được xây dựng  mới. Do vậy Hoàng Anh An Tiến hứa hẹn sẽ đem lại một tương lại cực kì bền vững và an tâm cho các khách hàng khi sinh sống tại đây. 

Đặc biệt khi đi qua tuyến đường Lê Văn Lương đoạn giao qua Nguyễn Hữu Thọ bạn có thể dễ dàng nhận ra chung cư Hoàng Anh An Tiến – Gold House – một tòa chung cư với 8 block rất hiện đại và khang trang. Nhờ có vị trí đẹp với mặt tiền rộng lớn,  Hoàng Anh An Tiến Gold House được các chuyên gia đánh giá là một khu trung cư đáng sống nhất khu vực phía Nhà Bè nói riêng và Nam Sài Gòn nói chung.

Theo đơn vị chủ dự án cho biết, dù mặt tiền trải dài trên trục đường tấp nập nhưng nhờ có diện tích rộng nên nội khu chung cư Hoàng Anh An Tiến Gold House không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và giao thông bên ngoài. 

Dự án còn được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh hiện đại, mang lại không gian sống tươi mới, hoàn hảo cho cư dân tại đây. Hơn thế, Hoàng Anh An Tiến Gold House còn được phát triển mảng xanh lớn với rất nhiều cây cối xung quanh để cư dân có thể tận hưởng một thế giới hoàn toàn khác, tách biệt với khói bụi và mệt mỏi ngoài kia.

Với những điều mà Địa ốc Nhà Bè đã nêu ra ở trên, chúng tôi hy vọng bạn có thể phần nào hình dung được vị trí thuận lợi và cuộc sống tiện ích khi lựa chọn mua nhà tại địa chỉ chung cư Hoàng Anh An Tiến Gold House. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn về Bất động sản khu vực Nhà Bè. Nếu muốn biết thêm chi tiết về Hoàng Anh An Tiến – Gold House và các dự án khác xung quanh vui lòng liên hệ. Việc giúp đỡ khách hàng tìm ra một nơi phù hợp nhất để an cư lập nghiệp chính là niềm hạnh phúc to lớn nhất của chúng tôi. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/

Các câu hỏi thường gặp

Chung cư Hoàng Anh An Tiến ở đâu?

Địa chỉ chung cư tại 187A Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Hướng đi vào chung cư không kẹt xe?

Đi theo hướng đường Nguyễn Hữu Thọ giảm thiểu kẹt xe.