Đầu tư shophouse Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông

Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông với nhiều ưu thế từ vị trí cho đến cơ sở hạ tầng. Lựa chọn đầu tư shophouse cho các mục đích kinh doanh là một hình thức đầu tư có lời và đảm bảo mang đến những lợi ích chung cho khu dân cư. 

Điểm khác biệt của khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông

Với định hướng xây dựng ở khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông thành khu đô thị mới. Đây chính là điểm khác biệt so với những dự án khu dân cư khác. 

Ưu thế được xây dựng đầu tư trở thành khu có hạ tầng kỹ thuật mới, chắc chắn và được đồng bộ. Chưa hết hạ tầng đầy đủ các loại hình, phù hợp cho kinh doanh, nhà ở. 

Khoảng cách các lô phân chia rộng rãi, lựa chọn xây cao tầng. Mặt tiền rộng lớn, đông đúc qua lại và giao thông thuận tiện, không lo kẹt xe. 

Đặc biệt với khu vực Cần Giuộc, Long An là nơi có tốc độ phát triển và đang quy hoạch để tiến tới đà cao hơn nữa. 

Như vậy sẽ là khu vực phục vụ cho nhu cầu phát triển và quy hoạch dân số. Trở thành nơi đô thị đông đúc. 

Tiện ích xung quanh khu đô thị mới Cầu Cảng Phước Đông khá nhiều, phục vụ cho nhu cầu mua sắm đơn giản, giải trí, giáo dục, y tế.. 

Đầu tư shophouse Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông

Nên kinh doanh gì ở khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông? 

Vậy thì nên lựa chọn đầu tư shophouse kinh doanh gì ở khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông? Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra nhưng lại gặp khó khăn không biết nên kinh doanh gì có lời. 

Thực ra thì hình thức kinh doanh có thể áp dụng khá đa dạng, Những dịch vụ kinh doanh như: 

  • Ăn uống, giải khát

  • Thời trang, mỹ phẩm 

  • Kinh doanh thực phẩm sạch (Organic) 

  • Kinh doanh đồ điện, đồ gia dụng 

  • Kinh doanh nội thất 

  • Kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp (gội đầu, chăm sóc da, làm móng, massage mặt, toàn thân) 

  • Kinh doanh siêu thị mini, trung tâm mua sắm mini 

Dự án với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, mặt tiền rộng rãi gần chợ, bệnh viện, trường học các cấp và đặc biệt có cả phương tiện giao thông công cộng trong khu dân cư.

Vị trí gần với trung tâm hành chính, như vậy thì mật độ dân cư đông đúc và các hoạt động buôn bán diễn ra thuận lợi. Mức sống của người dân nơi đây cũng cao hơn, hoạt động kinh doanh cũng diễn ra dễ dàng hơn.

Những dịch vụ trên đây luôn phù hợp và có thể đáp ứng nhu cầu của đại đa số của người dân ở đây. Bởi cuộc sống hiện đại, thu nhập cao, nhu cầu về những dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe càng cao. 

Hơn nữa khách hàng ở khu vực này đa dạng độ tuổi nên nhu cầu cũng sẽ đa dạng để đáp ứng đúng cho khách hàng mục tiêu. 

Hơn nữa trong nội khu thì những tiện ích cửa hàng kinh doanh vẫn chưa có ai mở, chưa có người nào đầu tư do là khu đất mới, thuận tiện trong việc sử dụng dịch vụ hơn là đi xa. 

Xem thêm >>> dự án T&T Thái Sơn

Kinh nghiệm đầu tư shophouse tại khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông

Địa ốc Nhà Bè xin chia sẻ những kinh nghiệm đầu tư shophouse tại khu đô thị mới Cầu Cảng Phước Đông 

Đầu tiên phải đảm bảo về tính thanh khoản của tài sản đầu tư vào, về điểm này thì bạn không cần phải lo lắng nhiều. Với những ưu thế và tiềm năng phát triển thì trong tương lai đất đai ở nơi đây cùng với mức sống của người dân cũng sẽ có sự cải thiện đáng kể. 

Với shophouse nằm vị trí khu đô thị thì nên suy nghĩ và lựa chọn đối tượng khách hàng và mục tiêu kinh doanh của mình. Xem xét độ tuổi, đối tượng là người địa phương hay là khách nước ngoài. 

Đây là những yếu tố cơ bản đảm bảo về tiềm năng kinh doanh của shophouse, như vậy thì mới có thể mang đến lợi nhuận cho người đầu tư. 

Đồng thời thì giá đầu tư vào shophouse sẽ mắc hơn nhiều so với những loại hình đầu tư  khác, nên xem xét về khả năng thanh toán, thời gian sử dụng. Cũng có thể thỏa thuận về giá cả mua bán căn hộ shophouse để có mức giá ưu đãi. 

Ngoài ra thì có thể tận dụng triệt để không gian shophouse, bởi không gian tầng dưới có thể tận dụng kinh doanh còn với tầng trên có thể sử dụng vào mục đích khác, đa dạng nguồn thu nhập cá nhân. 

Khi đầu tư có thể tham khảo và liên hệ tới các đơn vị ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho vay với lãi suất ưu đãi, đồng thời lại có thời gian để xoay sở và giải quyết nguồn tiền đầu tư

Trên đây chỉ là những yếu tố cơ bản cần chú ý khi lựa chọn đầu tư shophouse và duy trì kinh doanh. Nếu như bạn muốn cập nhật thêm tin tức liên quan đến dự án này hoặc được tư vấn cụ thể hơn về vấn đề đầu tư, mua bán hãy liên hệ ngay đến Địa ốc Nhà Bè chúng tôi. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn