Đầu tư đất nền khu dân cư Thương mại Thành Hiếu Long Hậu

Xu hướng đầu tư về đất nền ở vùng cách trung tâm đang được hưởng ứng là hướng đi có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Đất nền thuộc khu dân cư Thương mại Thành Hiếu là một trong những hướng mà nhiều người lựa chọn để đón đầu sự phát triển chóng mặt của xã Long Hậu. Dự án được quy hoạch bài bản và khoa học với hạ tầng thông thoáng, pháp lý hoàn chỉnh giúp cho khách hàng hoàn toàn an tâm sở hữu cho mình một lô đất nền.

Đầu tư đất nền Khu dân cư Thương mại Thành Hiếu Long Hậu - ảnh 1

Đất nền khu dân cư Thương mại Thành Hiếu có vị trí thuận lợi 

Đất nền sở hữu vị trí thích hợp và thuận lợi chính là điểm sáng thu hút đầu tư mạnh mẽ. Bởi chính vị sự thuận tiện di chuyển và tiện ích bên ngoài mới có thể đảm bảo về chất lượng cuộc sống cho người dân. 

Khu dân cư Thương mại Thành Hiếu cách khu đô thị Mỹ Hưng chỉ với 15 phút đi xe máy theo dọc Nguyễn Hữu Thọ.

Cách khu dân cư không xa là các khu công nghiệp lớn (KCN Hiệp Phước, KCN Long Hậu) dân cư đông đúc, hạ tầng giao thông thuận lợi. Tạo sự liên kết các vùng dự án với nhau, có thể tận hưởng và trải nghiệm tiện ích đa dạng hơn. 

Hạ tầng giao thông xung quanh cũng tạo sự ảnh hưởng không nhỏ tới những dự án. Tuyến đường Lê Văn Lương mở rộng giúp nối nối khu thương mại Thành Hiếu với quận 7 thành phố Hồ Chí Minh

Hơn nữa còn gần với dự án giao thông mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo. Dự án hạ tầng giao thông quan trọng có sự ảnh hưởng lớn đến với vấn để di chuyển, thông tới công nghiệp Long Hậu. Liên kết điểm lên xuống cao tốc Bến Lức Long Thành chỉ 7 phút đi xe, giao thương nhờ đó rất thuận lợi với các tỉnh thành khác. Giao thông đi lại thuận tiện người dân sẽ đến để sinh sống, kinh doanh và làm ăn tấp nập.

Thiết kế khu dân cư thương mại Thành Hiếu 

Thành Hiếu với tổng diện tích rộng lớn, hơn 20ha thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An với bán kinh 5km là hàng loạt các khu dân cư đã và đang hình thành tạo nên một cụm khu đô thị mới của Long Hậu.

Dự án được thực hiện phê duyệt xây dựng, thực hiện từ san nền thoát nước cho đến thi công giao thông đường bộ đều được tiến hành tỉ mỉ. Tiến độ tiếp theo là hoàn thiện pháp lý ra sổ hồng sở hữu lâu dài cho khách hàng, khi đó dự án sẽ còn tăng trưởng mạnh hơn nữa nhờ vào hỗ trợ của hàng loạt ngân hàng cho vay.

Đồng thời đất nền còn đảm bảo hoàn thành với những hạ tầng cơ sở và tính pháp lý, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đầy đủ cho người dân theo tiến độ được chủ đầu tư cam kết rỏ ràng.

Thiết kế phân lô rõ ràng, hạ tầng giao thông thiết kế rộng rãi, an toàn và đảm bảo cho không gian rộng rãi thuận tiện di chuyển cũng như vui chơi giải trí. Đảm bảo sự vui chơi giả trí tối đa của cộng đồng dân cư sống trong khu dân cư, mang lại cuộc sống an bình, an nhiên giữ lòng đô thị nhộn nhịp.

Sản phẩm đất nền dự án rất đa dạng với định hướng về đất nền nhà phố, biệt thự đảm bảo về cuộc sống nghỉ dưỡng, an lành cách xa nơi trung tâm thành phố ồn ào. Giúp cho khách hàng cá nhân dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình chính để định cư lâu dài.

Đầu tư đất nền Khu dân cư Thương mại Thành Hiếu Long Hậu - ảnh 2

Tiềm năng đầu tư đất nền KDC thương mại Thành Hiếu 

Tiềm năng dự ánThành Hiếu đến từ phía khu công nghiệp Long Hậu, theo đánh giá chung thì những phân khúc bất động sản công nghiệp sẽ có xu hướng phát triển lớn. Khu công nghiệp giai đoạn 3 đã thực hiện xong và rất nhiều nhà máy sản xuất đang xây dựng để đưa vào sử dụng thu hút lượng lớn công nhân viên chức đến định cư sinh sống và làm việc.

Hơn nữa xu hướng chuyển hướng hoạt động sản xuất sang Việt Nam của công ty nước ngoài cũng ảnh hưởng tới thị trường bất động sản chung ở đây. 

Quy hoạch của khu công nghiệp hướng ra biển Đông, đồng thời nằm tại vị trí gần với cảng biển. Không chỉ thuận lợi trong giao thông đường bộ mà còn thuận lợi cho việc di chuyển theo đường hàng hải, giao thương mở rộng và phát triển nhanh chóng thuận lợi hơn nhiều. 

Khu dân cư Thành Hiếu với những ưu điểm về vị trí gần kho bãi, khu logistic. Khu đất vùng được tối ưu và giúp quỹ đất có giá hơn và mang thêm điểm cộng cho những doanh nghiệp đầu tư vào dự án. 

Dân cư tập trung đông đúc với người lao động thuộc nhiều tầng lớp khác nhau. Từ đó thì những hạ tầng dịch vụ khi xuất hiện thì sẽ giúp đáp ứng nhu cầu chung của mọi người. 

Đây cũng là thời điểm sáng của thị trường bất động sản Long Hậu nói chung. Bởi không chỉ riêng khu dân cư được đầu tư. Mà còn những dự án khác cũng được đầu tư lâu dài, mang đến sự ảnh hưởng nhất định đến khu dân cư này. 

Chính sách của chính quyền địa phương và nhà nước cũng là một trong những yếu tố phát triển của dự án.

Nhờ vào sự hội tụ của nhiều thế mạnh khác nhau, Thành Hiếu là hạng mục tiềm năng đáng được xem xét. Nhưng khi đầu tư vào đất nền của dự án này thì nhà đầu tư cũng cần phải xem xét nhiều yếu tố để mang lại được nguồn lợi thích hợp cho mình. 

Do đó mà khi đầu tư cần phải tìm hiểu nhiều thông tin hơn nữa về dự án, để nhận thông tin mới nhất về dự án và các thông tin giao dịch mua bán thì bạn có thể truy cập vào Địa ốc Nhà Bè để theo dõi.  

Địa Ốc Nhà Bè mang đến thông tin chi tiết cùng tiềm năng giá để khách hàng tham khảo và thuận tiện đưa ra quyết định phù hợp với tài chính của mình.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn