Đầu tư cho dự án Thành Hiếu Long Hậu có tiềm năng không?

Với thiết kế của một thành phố thu nhỏ đầy tráng lệ, Dự án Thành Hiếu Long Hậu hiện đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng khi muốn tìm một nơi an cư tại khu vực ven thành phố. Ngoài những người muốn sở hữu căn hộ tại đây để an cư thì có không ít nhà đầu tư đang băn khoăn về tiềm năng sinh lời của dự án này.

Sơ lược về dự án Thành Hiếu Long Hậu

Dự án Thành Hiếu Long Hậu nằm trong khu đô thị Long Hậu Riverside, thuộc xã Long Hậu, Cần Giuộc, Long An, dự án này nằm trên mặt tiền đường Long Hậu có lộ giới lên đến 40m, và nằm giáp với nhiều khu công nghiệp, khu dân cư.

Diện tích xây dựng: 20,29ha

Cơ cấu sử dụng đất gồm có:

  • Đất nhà ở.

  • Đất công viên cây xanh – khu vực thể dục thể thao.

  • Đất công trình công cộng.

  • Đất công trình đầu mối.

  • Đất cho hạ tầng giao thông.

Tại dự án này, bạn có thể lựa chọn các loại hình sau để đầu tư: Nền nhà phố, nhà liền kề, nhà vườn.

Đầu tư cho Dự án Thành Hiếu Long Hậu có tiềm năng không?

Đầu tư cho dự án Thành Hiếu Long Hậu có tiềm năng không?

Hiện nay các dự án tại Cần Giuộc, Long An đang thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu tìm nơi an cư. Bên cạnh đó có nhiều nhà đầu tư mong muốn đầu tư vào dự án này.

Khi diện tích dành cho dự án bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng khan hiếm, các nhà đầu tư chuyển dần qua khu vực ven Sài Gòn và những vùng lân cận để phát triển dự án của mình.

Xu hướng an cư tại vùng ven thành phố cũng ngày càng được ưa chuộng, sau những bon chen vất vả tại thành phố đông đúc, chật chội, người ta luôn mong muốn tìm một nơi an cư yên bình, giúp thăng bằng cuộc sống.

Chính hai yếu tố trên đã thúc đẩy giá trị của bất động sản tại Long An lên cao. Nhiều khách hàng muốn nhân cơ hội này để tìm kiếm lợi nhuận cho mình.

Thành Hiếu Long Hậu có đầy đủ những yếu tố của một dự án tiềm năng, đem lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư, mang lại giá trị bền vững lầu dài tại xã Long Hậu.

Xem thêm >>> dự án T&T Thái Sơn

Thiết kế nổi bật 

Những lô đất nền và thiết kế nhà ở tại Thành Hiếu Long Hậu được các kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế, mang đến vẻ đẹp hài hòa, nổi bật, kết hợp giữa phong cách Châu Âu hiện đại và phong cách tân cổ điển.

Toàn bộ căn hộ đều được thiết kế theo phong cách mở, đón nhận ánh sáng từ thiên nhiên, đem lại không khí thoáng đãng, dễ chịu.

Các căn hộ có diện tích từ 100m2 đến 200m2, và có từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Đầu tư cho những căn hộ của dự án này, bạn sẽ không cần lo lắng về khả năng sinh lời, vì xu hướng lựa chọn nhà tại khu vực ven thành phố đang rất được ưa chuộng.

Thời điểm này đang rất hợp lý để bạn đầu tư cho dự án này. 

Vị trí đắc địa

Dự án Thành Hiếu sở hữu vị trí thuận tiện, từ vị trí của dự án bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố chỉ hơn 20 phút.

Bên cạnh đó, dự án này còn nằm cạnh nhiều khu công nghiệp lớn, những khu công nghiệp này sẽ tạo cơ hội việc làm cho nhiều cư dân trong khu vực, chính vì vậy nhu cầu mua nhà tại khu vực này cũng tăng cao.

Hạ tầng giao thông cao cấp

Xung quanh dự án có hàng loạt công trình, hạ tầng giao thông đang được hoàn thiện.

Những công trình giao thông xung quanh dự án này đều có quy mô lớn, đáp nhu cầu di chuyển của toàn bộ cư dân trong Dự án Thành Hiếu Long Hậu nói riêng và khu vực tỉnh Long An nói chung.

Sau khi các dự án đường cao tốc Long Thành – Bến Lức – TPHCM và những tuyến đường quan trọng khác đi vào hoàn thiện, dự tính giá đất tại khu vực Long An nói chung và tại dự án nói riêng sẽ tăng cao.

Nếu bạn là một nhà đầu tư thông minh, không nên bỏ lỡ cơ hội đầu tư cho dự án Thành Hiếu Long Hậu tại thời điểm này. Không những sở hữu thiết kế trong mơ, Thành Hiếu Long Hậu còn là dự án sở hữu vị trí tiềm năng với hạ tầng giao thông phát triển.

Địa Ốc Nhà Bè sẽ đồng hành và giúp bạn tìm ra một lô đất nền sở hữu vị trí đẹp nhất tại dự án Thành Hiếu. Việc bạn cần làm chỉ là liên hệ với đội ngũ chuyên gia tư vấn bất động sản của chúng tôi ngay hôm nay. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn