Đất nền đường Đào Sư Tích Nhà Bè

Trục đường Đào Sư Tích là khu dân cư mới của huyện Nhà Bè và con đường này cũng khá ngắn, nên hầu như chưa có một dự án bất động sản có quy mô lớn nào được thực hiện tại đây.

Vị trí: Nằm trên trục đường Đào Sư Tích thuộc xã Phước Kiển huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh. Cách trung tâm Thành Phố chỉ 15-20 phút.

Đất nền đường Đào Sư Tích Nhà Bè

1. Đường Đào Sư Tích Phước Kiển có quy hoạch lộ giới rộng rãi

Đường Đào Sư Tích Phước Kiển có quy hoạch lộ giới đường 30m, rộng rãi và thoáng mát, dọc 2 bên tuyến đường là khu dân cư hiện hữu tương đối ổn định, không có các công trình di tích, lịch sử văn hóa, dễ dàng trong vấn đề quy hoạch và phát triển đồng bộ hạ tầng sau này. Quy hoạch chính của đường Đào Sư Tích, xã Phước Kiển là trục giao thông thương mại sầm uất. Tương lai đây sẽ là khu vực đông đúc dân cư với đầy đủ các dịch vụ, tiện ích.

2. Dự án khu đô thị thương mại phức hợp, biệt thự nhà vườn, chung cư

Nằm trên trục đường Đào Sư Tích là dự án khu đô thị thương mại phức hợp, biệt thự nhà vườn, chung cư… với quy mô lên đến 93ha, tổng giá trị đầu tư gần 3.800 tỷ đồng của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai đã được chấp thuận và đang trong quá trình triển khai. Khu dân cư dự án Đào Sư Tích Phước Kiển Nhà Bè sẽ tận hưởng được toàn bộ tiện ích của dự án này sau khi được hoàn thành.

3. Cầu Phước Lộc là dự án trọng điểm kết nối xã Phước Kiển và Phước Lộc

Cầu Phước Lộc là dự án trọng điểm kết nối xã Phước Kiển và Phước Lộc trên đường Đào Sư Tích đang được huyện Nhà Bè gấp rút lên phương án thẩm định lại giá đất 2 bên cầu để có mức giá bồi thường phù hợp nhất cho người dân, khi được huyện giao mặt bằng sạch thì chủ đầu tư chỉ cần 8 đến 10 tháng để hoàn thành công trình.

Thêm nữa, tuyến đường Lê Văn Lương lâu nay bị hạn chế ô tô di chuyển do vướng các cầu sắt yếu, nhưng huyện nhà bè đã chuẩn bị xong phương án để xây dựng sửa chữa mới cầu rạch đỉa và cầu rạch tôm, góp phần thông thương trong khu vực, kết nối với quận 7 dễ dàng. Hiện tại đường Lê Văn Lương đang triển khai xây dựng cầu Long Kiển mới bằng vật liệu bê tông cốt thép vĩnh cửu với chiều dài cầu là 318m, mặt cầu và mặt đường dẫn rộng 15m… Tổng mức đầu tư cho công trình xây dựng cầu mới là 557 tỉ đồng, dự kiến hoàn thành trong năm 2020.

Sau khi xây dựng xong cầu Long Kiểng, TP.Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục xây mới cầu Rạch Đỉa 1 và cầu Rạch Tôm, Phối hợp cùng tỉnh Long An đầu tư xây mới cầu Rạch Dơi, giúp đẩy nhanh kết nối về mọi mặt kinh tế, cuộc sống,quốc phòng…của huyện Nhà Bè với tỉnh Long An.

4. Giá đất còn rẻ là cơ hội cho nhiều người sở hữu bất động sản phù hợp với khả năng tài chính

Các quận nội thành trong trung tâm thành phố đang quá tải, nên xu hướng tất yếu là di chuyển ra các vùng ven ngoại thành, giá đất ở các huyện ngoại thành còn khá mềm. Đặc biệt trên đoạn đường Đào Sư Tích Phước Kiển do quy hoạch đây là trục giao thông thương mại nên dân cư chưa tập trung đông, các công trình nhà ở chưa xây dựng nhiều. Giá đất nền còn rẻ là cơ hội cho nhiều người sở hữu bất động sản phù hợp với khả năng tài chính, và tiềm năng đầu tư lớn là lựa chọn thích hợp cho các nhà đầu tư.

5. Cách Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút,

Cách Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút, ngay trung tâm hành chính xã Phước Kiển, liền kề các dự án lớn như Làng Đại Học, Sadeco Phước Kiển, Tân An Huy Trần Thái có thể nói dự án đất nền KDC Đào sư tích Phước Kiển có vị trí cực kì đắc địa.

>>>Xem thêm: Bán đất làng đại học abc Nhà Bè

6. Dự án là điểm nhấn trong khu vực

Dự án là điểm nhấn trong khu vực, khi có hạ tầng đồng bộ, điện nước được làm âm lòng đất, sổ đỏ riêng được ngân hàng cho vay lên đến 70%, và đặc biệt được xây dựng tự do, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

7. Dự án đất nền đường Đào Sư Tích Phước Kiển đang trong quá trình ra sổ đổng loạt

Hiện tại dự án đất nền Đào Sư Tích Nhà Bè Phước Kiển đang trong quá trình ra sổ đổng loạt nên có giá ưu đãi cực tốt cho các nhà đầu tư, với nhiều diện tích như 5mx16m, 5mx17m, 8mx13m, 8mx14m… Cần biết rằng khu vực xã Phước Kiển để kiếm được mảnh đất diện tích nhỏ, có sổ riêng, được xây tự do, hạ tầng đồng bộ là cực kì khó, nên tính thanh khoản với đất diện tích này là rất tốt.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn