Đất làm nhà xưởng giá rẻ khu công nghiệp Hiệp Phước

Đất làm nhà xưởng giá rẻ khu công nghiệp Hiệp Phước hiện đang là tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư. Một phần nguyên nhân bởi vì khu công nghiệp Hiệp Phước đang có tiềm năng sinh lời cực kỳ cao, tổng diện tích lớn.

Xây nhà xưởng là một trong các vấn đề quan trọng với các doanh nghiệp. Để đi đến quyết định đúng đắn và sáng suốt cho việc này, phải đi qua nhiều cân nhắc, so sánh xem yếu tố nhà đất nào là tốt? Nên đầu tư vào những yếu tố nào, giá thành hay cơ sở vật chất? Địa Ốc Nhà Bè ở đây để hỗ trợ quý vị. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau!

Những lưu ý cơ bản khi chọn đất làm nhà xưởng

Chọn đất ao hồ

Nếu quý vị chọn đất ao hồ để xây dựng nhà xưởng, công việc đầu tiên mà quý vị phải làm đó là san lấp ao hồ. Thường bên thi công sẽ sử dụng loại cát đen. Họ đầm chặt từng lớp một để đảm bảo không xảy ra tình trạng sụt lún nguy hiểm.

Đất ao hồ còn gặp một vấn đề liên quan đến phong thủy, tâm linh. Người xưa quan niệm rằng xung quanh ao hồ thường có nhiều luồng khí xấu và cần loại bỏ lượng khí tích tụ đó.

Sau khi dọn dẹp, san lấp, phải mất khoảng thời gian chờ từ 3-6 tháng để tiếp tục xây dựng. 

Chọn khu đất lâu năm

Chọn đất lâu năm xây dựng nhà xưởng không phải là sự lựa chọn tối ưu của nhiều người. Hãy hiểu một cách đơn giản rằng, nếu mảnh đất đó thực sự tiềm năng, tại sao lại bị làm ngơ lâu đến vậy? Nhưng quý vị vẫn nên tham khảo nếu chúng có giá đất nhà xưởng rẻ, vị trí đẹp.

Bí kíp cho quý vị là chọn khu đất có cỏ mọc đều, tránh các nơi nhiều cây cổ thụ, cỏ mọc theo từng khóm nhỏ, không đều. 

Lựa chọn thế đất

Một trong những tiêu chuẩn của đất làm nhà xưởng giá rẻ lý tưởng đó là có thế đất tốt. Đất phía trước thấp và cao dần về phía sau, hay còn gọi là thế đất Huyền Vũ. Có quan niệm rằng thế đất này sẽ mang lại nhiều may mắn, hỗ trợ cho việc kinh doanh.

Nên tránh đất hoang, đất nền thấp hơn mặt bằng chung. 

Lựa chọn vị trí đất 

Nên chọn đất ở đâu, thuộc vị trí nào? 

Để tối ưu nhất cho các doanh nghiệp có nhu cầu mua đất làm nhà xưởng, nên chọn nơi dễ liên kết với các trung tâm, nhà cung ứng, bến cảng… Ngày nay, các vị trí như vậy thường được quy hoạch sẵn trong các dự án khu công nghiệp. Thay vì phải tự đi tìm một vị trí đất như ý, hãy thử tham khảo đất làm nhà xưởng trong khu công nghiệp Hiệp Phước - nằm tại trung tâm kinh tế miền Nam xem sao. 

>>> Xem thêm: bán đất khu công nghiệp hiệp phước

Hình ảnh minh họa cho khu công nghiệp Hiệp Phước

Giới thiệu đất làm nhà xưởng tại khu công nghiệp Hiệp Phước

Thông tin tổng quan

Dự án này có tên là khu công nghiệp Hiệp Phước, nằm tại địa chỉ khu B, đường 1, KCn Hiệp Phước thuộc tỉnh Nhà Bè, Hồ Chí Minh.

Với tổng diện tích quy hoạch lên tới gần 2000ha.

Bắt đầu được thực hiện giai đoạn 1 vào năm 1996, vào giai đoạn 2 năm 2008. 

Vị trí địa lý

Khu vực này có vị trí địa lý tối ưu cho bất cứ doanh nghiệp nào đặt nhà xưởng tại đây. Nằm ngay trong trung tâm kinh tế - Thành phố Hồ Chí Minh. Từ Hiệp Phước di chuyển đến các khu vực lân cận chỉ mất vài tiếng đồng hồ.

Hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy xung quanh khá hoàn thiện. 

Một số tiêu chuẩn khác 

Ngoài ra, Địa Ốc Nhà Bè còn thu thập được một số thông tin hay ho về khu công nghiệp Hiệp Phước này mà quý vị rất nên tham khảo trước khi quyết định đầu tư.

Thứ nhất là về tiêu chuẩn môi trường. Ngày nay, các doanh nghiệp đã quan tâm hơn đến công tác bảo vệ môi trường, xây dựng công xưởng xanh. Toàn bộ đất làm nhà xưởng giá rẻ khu công nghiệp Hiệp Phước đã tiêu chuẩn xử lý chất thải đầu ra đạt mức B- khá ổn cho với mức giá hiện tại.

Thêm nữa, để đảm bảo chất lượng tổng khu, mật độ xây dựng tối đa chỉ ở mức 70%. Xây tầng cao thì sẽ phụ thuộc thêm vào công nghệ sản xuất của doanh nghiệp.

Mua đất làm nhà xưởng giá rẻ khu công nghiệp Hiệp Phước- Địa Ốc Nhà Bè

Khi chọn đất xây dựng nhà xưởng, nhà máy, nhà đầu tư phải cân nhắc rất nhiều yếu tố. Làm sao cho vừa đạt được mục tiêu hiệu quả đã đề ra nhưng không lãng phí tiền bạc. Bên cạnh đó là các rủi ro rình rập như đầu tư vào đất xấu, đất chưa quy hoạch…

Tất cả những yếu tố trên, Địa Ốc Nhà Bè đều có thể hỗ trợ quý vị giải quyết chúng!

Là một đơn vị môi giới bất động sản uy tín, chúng tôi có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm trong ngành. Địa Ốc Nhà Bè nhận tư vấn bất động sản, chọn đất làm nhà xưởng, chọn đất khu dân cư… Tham khảo thêm tại website của chúng tôi nếu muốn mua đất nhà xưởng giá rẻ khu công nghiệp Hiệp Phước

>>> Xem thêm: bán dất khu công nghiệp long hậu

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành với quý vị, mang đến các giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn