Công ty dịch vụ môi giới chung cư Hoàng Anh An Tiến

Địa Ốc Nhà Bè là công ty dịch vụ môi giới chung cư Hoàng Anh An Tiến tọa lạc tại 187A Lê Văn Lương xã Phước Kiển huyện Nhà Bè, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và cho thuê chung cư sẽ giúp quý khách có nhu cầu mua bán cho thuê một cách nhanh chóng nhất.

Từ năm 2012 thì chung cư An Tiến đi vào hoạt động, chúng tôi đã tham gia vào dịch vụ môi giới từ đó đến nay, luôn có nguồn khách hàng sẵn để giúp cho việc mua bán trở nên dễ dàng. Trải qua quảng thời gian dài chung cư Hoàng Anh An Tiến vẫn không giảm đi độ hót nhờ hạ tầng vững chải, giá cực mềm so với các dự khác xung quanh, được nhiều người lựa chọn làm điểm đến để định cư sinh sống và làm việc.

Hoàng Anh An Tiến được chia làm 2 block, mỗi block bao gồm 4 tòa nhà cao tầng, bao gồm 39.574 m2 khuôn viên diện tích và có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 198.145m2, với khoảng 1.100 căn hộ cao cấp có diện tích từ 95 -124m2 phục vụ dân cư.

Chúng tôi thấu hiểu cặn kẽ dự án chung cư và luôn đưa ra các tư vấn chân thật, chinh xác nhất cho khách hàng, để khách hàng có quyết định chính xác nhất cho mình. Với phương châm UY TÍN TẠO NIỀM TIN - luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối với những khách hàng đã tưng sử dụng qua dịch vụ môi giới Địa Ốc Nhà Bè.

Công ty dịch vụ môi giới chung cư Hoàng Anh An Tiến

Dịch vụ môi giới chung cư Hoàng Anh An Tiến

Dịch vụ môi giới chung cư Hoàng Anh An Tiến tại Địa Ốc Nhà Bè được phân thành 2 loại, mua bán và cho thuê, chúng tôi xin liệt kê chi tiết quy trình để khách hàng thuận tiện tìm hiểu.

Dịch vụ môi giới mua bán chung cư An Tiến

Khi tiếp cận thông tin chung cư của khách hàng, chúng tối sẽ xem giá cả và tư vấn giá thị trường tại dự án cho khách hàng biết, cân nhắc giá bán cho phù hợp không cao quá nhưng cũng không thấp so với thị trường. Tiến hành chào bán căn hộ với những khách hàng có nhu cầu mua đã đặt trước từ diện tích, giá bán, hướng và tầng cao ......Sau đó tiến hàng matketing trên toàn bộ hệ thống website của chúng tôi và đối tác để nhanh chóng đưa sản phẩm của quý khách hàng đến người có nhu cầu nhanh nhất.

Quý khách sẽ không mất bất kỳ chi phí nào cho đến khi giao dịch mua bán được diễn ra thuận lợi, tất cả chi phí điều được thỏa thuận và phù hợp nhất với quý khách hàng. Nhằm mang lại sự hiệu quả trong dịch vụ, chúng tôi luôn thành thật và mang lại tối đa lợi nhuận cho khách hàng, tạo tiền đề cho việc tin tưởng và cộng tác lâu dài.

Dịch vụ môi giới cho thuê chung cư An Tiến

Đối với việc cho thuê căn hộ thì dễ dàng hơn việc mua bán rất nhiều, An Tiến nằm ngay vị trí đắc địa gần các trường đại học, liền kề Phú Mỹ Hưng nên việc thuê chung cư Hoàng Anh An Tiến là lựa chọn của nhiều người. Giá cả cạnh tranh nhất so với các dự án lân cận, giúp việc định cư làm việc tại khu Nam Sài Gòn trở nên dễ dàng thuận tiện hơn với nhiều người.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dich vụ môi giới chung cư Hoàng Anh An Tiến chúng tôi luôn giúp khách hàng mua bán hoặc cho thuê một cách nhanh nhất, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, lành nghề, luôn tận tâm với khách hàng, nói không với việc kê bán hoặc thuê để mang lại giá trị lợi nhuận cao nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/