Có nên mua chung cư Hoàng Anh An Tiến

Có nên mua chung cư Hoàng Anh An Tiến là một câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ khách hàng, để đưa ra câu trả lời chính xác không mang cảm tính cá nhân, chúng tôi sẽ liệt kê các điểm mạnh yếu của Chung Cư Hoàng Anh Tiến một cách chi tiết, để từng khách hàng có cảm nhận và đánh giá của riêng mình.

Chung cư Hoàng Anh An Tiến được khởi công xây dựng vào năm 2009 và bàn giao cho người dân đến định cư vào tháng 10/2014

Tổng quan dự án  :

  • Tên dự án: Hoàng Anh Gold House (Hoàng Anh An Tiến)
  • Chủ đầu tư : Hoàng Anh Gia Lai đầu tư và phát triển
  • Diện tích khuôn viên: 12.700 m²
  • Số lượng Tháp: 8 Tháp
  • Số tầng cao: 28 tầng
  • Số tầng hầm: 1 tầng

Tiện ích : 

  • Tầng hầm gửi xe thông minh xuyên suốt từng Khu (mỗi Khu 4 Block).
  • Thang máy dùng thẻ từ cho từng block (8 Block)
  • An ninh và hệ thống camera giám sát 24/24 (luôn có bảo vệ cho từng tháp)
  • Hồ bơi tràn bờ Công viên cây xanh
  • Khu vui chơi trẻ em ngoài trời
  • Trường Mẫu giáo, Trường Quốc tế
  • Gym, Spa, Beauty Salon BBQ Siêu thị (Vin Mart…), cafe
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng Trạm xe Bus Vườn rau cư dân

Có nên mua chung cư Hoàng Anh An Tiến - Ảnh 1

Khách hàng có nên mua chung cư Hoàng Anh An Tiến

Ưu điểm chung cư Hoàng Anh An Tiến

Chung cư Hoàng Anh An Tiến được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức, một tập đoàn lớn đã thành công rất nhiều dự án bất động sản tại Việt Nam. Công trình chung cư được xây dựng vô cùng kiến cố và chắc chắn, đã gần 10 năm trôi qua nhưng dự án vẫn không có một vết nứt hay bong tróng sơn nước bên ngoài. Điều đó cho thấy dự án được đầu tư vô cùng bài bản về vật tư, thi công với độ uy tín cực cao, mang lại cuộc sống an lành cho cư dân.

Bên cạnh đó là tiện ích nội khu vô cùng phong phú, hồ bơi ngay tại chung cư, hệ thống đường nội bộ kết nối thông thoáng, công viên rộng lớn, mát mẻ, tuy không phải là khu khép kín nhưng vô cùng an ninh nhờ hệ thống bảo vệ 24/24, đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Chi phí quản lý của dự án cũng rất thấp, phù hợp với tất cả đối tượng, không gây thêm bất cứ gánh nặng nào cho cư dân.

Giá thành, đây là một yếu tố hết sức quang trọng của dự án, ngoài chất lượng của công trình phải tính đến giá cả, giá của chung cư Hoàng Anh An Tiến thuộc loại tốt nhất của khu Nam Sài Gòn. Với giá thành trung bình từ 2.1 tỷ / căn hộ 2 phòng ngủ đảm bảo cho một gia đình 2 thế hệ sinh sống hoạt động một cách thỏa mái trong không gian chung cư của mình.

Pháp lý tại chung cư An Tiến đã hoàn thiện 100%, sổ hồng chính chủ từng căn hộ, mua bán công chứng đăng bộ sang tên một cách nhanh chóng thuận lợi, ngân hàng hỗ trợ vay vốn thế chấp trên sổ hồng lên đến 70%.

Nhược điểm chung cư Hoàng Anh An Tiến

Giao thông, chung cư nằm giữa khu C và B làng đại học, trên trục đường Lê Văn Lương nên các xe ô tô ra vào trên tuyến đường này hay bị kẹt xe, hy vọng trong tương lai, tuyến đường trước chung cư sẽ được liên thông trực tiếp với Nguyễn Hữu Thọ giúp giao thông đi lại thuận tiện hơn.

Điểm yếu giao thông của chung cư Hoàng Anh An Tiến là điểm yếu chung của hệ thống giao thông Nhà Bè, trong thời gian tới, thành phố đầu tư cực mạnh vào hệ thống hạ tầng giao thông, Nhà Bè khi đó sẽ được giải quyết triệt để điểm yếu giao thông, là sự lựa chọn rất tốt để định cư và sinh sống giữa lòng đô thị nhộn nhịp.

Chúng tôi hoạt động mua bán tại chung cư Hoàng Anh An Tiến nắm bắt được thông tin giá và điểm yếu mạnh tại dự án, qua đó giúp quý khách hàng có được cái nhìn tổng quan về  việc có nên hay không nên mua căn hộ Hoàng An An Tiến.

Với quan điểm cá nhân của mình, một người môi giới làm việc tại dự án cũng như sinh sống tại dự án nhiều năm, An Tiến là căn hộ tầm trung tại Nhà Bè với dân trí văn mình, cuộc sống bình yên, dù tiện ích không được cao cấp như các dự án khác nhưng là một nơi lựa chọn với túi tiền vừa phải để định cư lâu dài giữa lòng đô thị nhộn nhịp.

Chúng tôi nhận ký gửi mua bán, cho thuê chung cư Hoàng Anh An Tiến một cách nhanh nhất tại dự án, với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực căn hộ, giúp việc mua bán của khách hàng thuận lợi, dễ dàng hơn rất nhiều.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

Điện thoại : 0924.136.386

Email : info@diaocnhabe.vn