Có nên mua căn hộ Saigon South Residence

Căn hộ Saigon South Residence đang nằm trong danh sách những địa điểm nên sinh sống. Vậy thực sự có nên mua căn hộ Saigon South Residence hay không?

Chúng ta sẽ cùng đánh giá để tìm ra câu trả lời có nên mua căn hộ Saigon South Residence hay không nhé!

Chủ đầu tư căn hộ Saigon South Residence là ai?

Saigon South Residence là một công trình được kiến tạo tư sự đầu tư công phu tỉ mỉ từ cảnh quan, anh ninh biệt lập khép kín cùng với tổ hợp 69 tiện ích dịch vụ như hồ bơi tràn 1.700m2, sân vận động đa năng, vườn tịnh tâm, trường mầm non, công viên nước…đáp ứng nhu cầu sở hữu không gian sống hoàn hảo nhất của khách hàn. Tất cả hoạt động dự án đều được tạo nên từ chủ đầu tư là Phú Mỹ Hưng – nhà phát triển dự án sáng giá ở khu Nam Sài Gòn.

Phú Mỹ Hưng là một trong những doanh nghiệp bất động sản lớn nhất và cũng là doanh nghiệp có tuổi đời già dặn nhất nhì trong thương trường nhà đất.

Tên đầy đủ của chủ đầu tư là công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng được thành lập vào ngày 19/05/1993 với vai trò là liên doanh giữa Công ty TNHH Một thành viên Phát triển Công nghiệp Tân Thuận, viết tắt là IPC – Việt Nam và Tập đoàn Central Trading & Development viết tắt là CT&D – Đài Loan. Trải qua thời gian dài hoạt động và phát triển trên thị trường bất động sản, Phú Mỹ Hưng đã khẳng định được vị thế và sự uy tín trong lòng đông đảo khách hàng. Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng là một trong những minh chứng rõ nét  nhất cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững trong giới bất động sản.

Một số dự án nhà đất khác do Phú Mỹ Hưng đứng tên chủ đầu tư như Cardinal Court, The Symphony, The Signature,  Amelie Villa… Điểm chung của các dự án Phú Mỹ Hưng là vừa mang đến giá trị hoàn hảo cho cuộc sống cư dân vừa trở thành một phần tô điểm không thể thiếu cho diện mạo chung của Sài Gòn. Hầu hết các các phẩm căn hộ chung cư của Phú Mỹ Hưng đều rơi vào tình trạng hết hàng nhanh chóng ngay từ khi còn trong quá trình đề xuất.

Vì vậy, khi quý bạn băn khoăn có nên mua căn hộ Saigon South Residence hay không thì nhiều khách hàng đã săn mua căn hộ. Buồn nhất là khi quý bạn đã hoàn toàn quyết định mua thì lại không còn căn hộ Saigon South Residence nào nữa rồi.

Có nên mua căn hộ Saigon South Residence

Giá thành mua căn hộ Saigon South Residence

+ Giá mua căn hộ Saigon South Residence

Căn hộ cơ bản: từ 2,95 – 3,3 tỷ với căn hộ 2 phòng ngủ và từ 3,8-4,4 tỷ đối với căn hộ 3 phòng ngủ

Căn hộ đầy đủ nội thất: từ 3,3 – 3,8 tỷ với căn hộ 2 phòng ngủ và 4,2-5 tỷ với căn hộ 3 phòng ngủ

+ Giá thuê căn hộ Saigon South Residence mỗi tháng

Căn hộ cơ bản: từ 10 – 13 triệu với căn hộ 2 phòng ngủ và 15-17 triệu với căn hộ 3 phòng ngủ

Căn hộ đầy đủ nội thất: từ 13-16 triệu với căn hộ 2 phòng ngủ và 16-25 triệu với căn hộ 3 phòng ngủ

Ngoài ra, giá mua shophouse  từ 12 -20 tỷ/căn và giá thuê dao động từ 65 – 120 triệu mỗi tháng tùy vào diện tích và vị trí từng căn.

Những ưu đãi và hỗ trợ khi thực hiện mua căn hộ Saigon South Residence là gì?

Với nhiều ưu đãi và hỗ trợ vay vốn, quý khách hàng dễ dàng trong việc mua căn hộ Saigon South Residencenơi ở giữ vị trí chiến lược trên trục đường vàng Nguyễn Hữu Thọ cùng chủ đầu tư danh tiếng giới bất động sản.

+ Ngân hàng VietinBank – ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam đứng ra làm ngân hàng bảo lãnh. Với sứ mệnh là ngân hàng số  1 của hệ thống ngân hàng Việt Nam, cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích và tiêu chuẩn quốc tế, ngân hàng VietinBank luôn đem tới lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

+ Thanh toán 20% đến khi nhận nhà

Diện tích căn hộ Saigon South Residence đa dạng từ 60-97m2, tổng giá dễ mua, lịch thanh toán dài hạn. Khách hàng có nhu cầu vay sẽ được hỗ trợ 100 lãi suất vay cho đến khi nhận nhà. Tổng quan, quý khách chỉ cần chuẩn bị 20% giá trị căn hộ để đặt cọc và ký hợp đồng mua bán. Những dự án nhà đất của chủ đầu tư Phú Mỹ Nam nhanh hết hàng lắm nhen.

Mọi thông tin cần tư vấn và giải đáp, mời quý bạn liên hệ Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn