Có nên mua căn hộ Goldora Plaza không ?

Với vị trí thuận tiện đầu đường Lê Văn Lương, giáp ranh quận 7, căn hộ Goldora Plaza là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng muốn mua nhà mới, an cư trong thời điểm thị trường khan hiếm nguồn cung nhà như hiện tại. Vậy có nên mua căn hộ Goldora Plaza không? 

Hãy cùng chúng tôi xem những đặc điểm của căn hộ qua bài viết bên dưới nhé.

I. GIỚI THIỆU CĂN HỘ GOLDORA PLAZA

Goldora Plaza là dự án căn hộ được xây dựng tại Phước Kiển, Nhà Bè, có quy mô gồm 2 block cao 18 tầng, cung cấp ra thị trường 270 căn hộ diện tích từ 48m2 đến 85m2, phù hợp nhu cầu của đông đảo khách hàng hiện nay. Dự án do Công ty CP Xây lắp Vật tư Kỹ thuật (TEMATCO) làm chủ đầu tư, dự kiến bàn giao vào quý II/2019.

Bên cạnh sự hiện đại trong không gian sống, dự án còn được trang bị đầy đủ các tiện ích chất lượng đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống và nghỉ ngơi của các chủ nhân tương lai.

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN GOLDORA PLAZA PHƯỚC KIỂN NHÀ BÈ

Vị trí dự án Goldora Plaza được ưu ái bởi vị trí cực kỳ đẹp tại số 26 đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Dự án căn hộ chung cư Goldora Plaza nằm ở vị trí giao thông thuận lợi kết nối Quận 7, Quận 8 và Long An. Goldora Plaza nằm trên trục đường Lê Văn Lương, lộ giới 40m, nằm liền kề tuyến Metro số 4, nơi mà cư dân sinh sống tấp nập buôn bán sôi nổi. 

 Có nên mua căn hộ Goldora Plaza không?

Vị trí này còn hứa hẹn nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai, khi thành phố đẩy mạnh đầu tư về khu Nam, đưa khu vực này trở thành một vùng vệ tinh trọng điểm.

Liên kết vùng dự án Goldora Plaza 

+ 500m đến khu nhạc nước Kenton Node

+ 1.3km đến Vivo City

+ 2km đến Crescent Mall

+ 2.1km đến Bệnh viện Pháp Việt FV

+ 1.5km đến trường quốc tế RMIT

+ 2.5km đến Phú Mỹ Hưng City Center

+ 2.6km đến Cầu Ánh Sao

+ 2.7km đến Sân Golf Nam Sài Gòn

+ 2.8km đến Cầu Phú Mỹ

+ 3.4km đến Hồ Bơi Nước Muối

+ 4km đến trường Canada

+ 5km đến trường quốc tế Việt Mỹ

+ 5.7km đến trung tâm hội chợ và triển lãm

+ 6.2km đến Bến nhà rồng Quận 4

+ 6.5km đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ Quận 1

III. QUY MÔ DỰ ÁN CĂN HỘ GOLDORA PLAZA

Goldora Plaza được xây dựng trên tổng diện tích 3.568,3m2, quy mô gồm 2 block thiết kế theo dạng hình khối hộp chữ L với chiều cao 18 tầng, dự kiến cung cấp 270 căn hộ và 29 căn shophouse, officetel.

Trong đó, diện tích các căn hộ dao động từ 43,96 – 154,37m2 gồm các loại 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cụ thể:

- 15 căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 43,96m2;

- 173 căn hộ 2 phòng ngủ rộng 53,8 – 67,8m2;

-  82 căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 65,1 – 154,37m2.

Toàn bộ căn hộ Goldora Plaza đều được thiết kế theo xu hướng mở hiện đại, bố trí linh hoạt, thông minh và lắp nhiều mặt kính, cửa sổ cửa lùa nhằm tận dụng gió và ánh sáng tự nhiên.

Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 28%, phần lớn diện tích còn lại dành cho mảng xanh và tiện ích, Goldora Plaza hướng đến hình thành một phong cách sống năng động, hiện đại và gần gũi thiên nhiên. Đây cũng là điều mà đông đảo cư dân thành thị đang tìm kiếm hiện nay.

IV. TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA DỰ ÁN GOLDORA PLAZA 

Như một khu đô thị hiện đại thu nhỏ, dự án Goldora Plaza Nhà Bè đem đến cho cư dân một chất lượng sống đúng chuẩn Châu Âu, với hệ thống tiện ích hiện đại, quy mô đầu tư chưa từng có trước giờ, tạo ra nét thương hiệu đặc trưng của chủ đầu tư TEMATCO. Luôn có những dấu ấn đặc biệt của chính mình, đem đến những điều tuyệt vời.

Tiện ích nội khu:

  • Hồ bơi trên tầng 3 có diện tích mặt nước lên tới 200 m2.

  • Siêu thị tại tầng trệt.

  • Hệ thống Shophouse kinh doanh.

  • Phòng sinh hoạt cộng đồng, Gym, Yoga…

  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

  • An ninh giám sát bảo vệ 24/24 cho cư dân.

Tiện ích ngoại khu:

  • Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi với liên kết vùng hoàn hảo, chung cư Goldora Plaza được tận hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu như:

  • Công viên cây xanh, đường đi bộ, chạy xe đạp ngay sau dự án thuộc Khu dân cư SADECO Phước Kiển.

  • Hệ thống trường học công lập từ mẫu giáo tới đại học.

  • Trung tâm mua sắm từ quy mô nhỏ tới lớn, từ bình dân đến hiện đại như Bách Hóa Xanh, Vinmart, VIVOCity, Crescent Mall…

  • Cơ sở chăm sóc y tế như Bệnh viện Tim Tâm Đức, bệnh viện FV, bệnh viện huyện Nhà Bè… và rất nhiều các phòng khám uy tín khác.

  • Khu nhạc nước Kenton Node lớn nhất tại Thành phố.

  • Và rất nhiều tiện ích cao cấp khác mà cư dân Goldora Plaza có thể sử dụng bên trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, tương lai xa hơn là Khu đô thị Zeitgeist Hàn Quốc sắp được triển khai.

V. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TẠI DỰ ÁN CĂN HỘ GOLDORA PLAZA NHÀ BÈ

Được biết, phương thức thanh toán tại dự án căn hộ Goldora Plaza Nhà Bè VÔ cùng linh hoạt, khách hàng chỉ cần huy động tối thiểu 30% giá trị căn hộ là có thể sở hữu ngay căn hộ tại dự án Goldora Plaza. Số tiền còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất vô cùng hấp dẫn, các đợt đóng tiền tiếp theo sẽ bám sát tiến độ thi công thực tế.Ngoài ra, được biết chính sách khuyến mãi tại dự án căn hộ Goldora Plaza Nhà Bè vô cùng hấp dẫn, ưu đãi lớn cho khách hàng đặt mua sớm nhấ

Đánh giá chủ đầu tư dự án Goldora Plaza Lê Văn Lương

Công ty Cổ phần Xây lắp Kỹ thuật (TEMATCO) là đơn vị mới trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản tại khu vực Hồ Chí Minh. Việc gây dựng thương hiệu uy tín đối với khách hàng rất được chú trọng. Đây là dự án đầu tiên Công ty ra mắt thị trường nên rất được chăm chút đầu tư kỹ lưỡng về pháp lý và chất lượng thi công.

Nếu bạn muốn mua chung cư trả góp Nhà Bè. Thì đây là dự án được ngân hàng BIDV và Seabank bảo lãnh cho vay với thời hạn là 15 năm, hỗ trợ lãi suất năm đầu.

Nhận xét:

Với mức giá và thời điểm hiện tại của dự án rất phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ. Có ý định mua nhà vào ở ngay mà không sợ các rủi ro của sản phẩm nhà ở hình thành trong tương lai.

Vậy có nên mua căn hộ Goldora Plaza không? Thị trường bất động sản đang có dấu hiệu tăng mạnh, và dự án Goldora đã đưa vào sử dụng. Nên dự án phù hợp để các nhà đầu tư mua chờ tăng giá. Nếu bạn mong muốn có được thông tin những dự án tốt để đầu tư vui lòng để lại thông tin để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn