Có nên mua căn hộ Celesta Rise

Dự án căn hộ Celesta Rise vị trí nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ và thuộc chủ đầu tư Keppel Land và Phú Long hợp tác triển khai. Với quy mô hơn 1,8 ha gồm 3 Block và hơn 800 căn hộ cao cấp. Các đường nét thiết kế khéo léo kết hợp với phong cách bán cổ điển và các tiện ích nổi bật của không gian xanh sẽ mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho cư dân sinh sống. Chính từ những ưu điểm nổi bật kể trên, dự án căn hộ Celesta Rise thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Có nên mua căn hộ Celesta Rise

Tổng quan dự án căn hộ Celesta Rise

Tên dự án: Celesta Rise Nhà Bè

Chủ đầu tư: Keppel Land và Phú Long

Vị trí địa lý: Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè

Số lượng căn hộ: 917 căn

Khu vực đất sông: 3.127m2

Diện tích trung bình mỗi căn hộ: 91m2

Diện tích đất: 27.810m2

Số căn hộ/sàn: 9 căn/tầng

Tháp số: 5 Block

Dân số: 3.200 người

Số tầng: 21 tầng

Khu dân cư: 21.075m2

Vị trí dự án căn hộ Celesta Rise

Khi đặt mua căn hộ Celesta Rise, quý bạn sẽ được sính ống trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh. Đoạn đường Nguyễn Hữu Thọ nằm trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố. Vì vậy, nhiều dự án tên tuổi khác cũng đã chọn đường Nguyễn Hữu Thọ để triển khai nhiều dự án nhà đất.

Tuy cùng trên tuyến đường nhưng dự án căn hộ Celesta Rise được đánh giá cao bởi vị trí gần với đoạn giao thoa với đường Nguyễn Văn Linh – đoạn đường vàng của Sài Gòn. Đối diện dự án căn hộ Celesta Rise là Dragon Hill, Biệt thự Kim Long, Khu biệt thự Nine South. Ngoài ra, dự án còn gần với các địa điểm khác như Đại học Tôn Đức Thắng, SC Vivocity, Lotte Mart, Sân gôn Phú Mỹ Hưng, trường Quốc tế Mỹ, tuyến Metro…Cư dân có thể thoải mái di chuyển đến những địa điểm trên từ 5-15 phút.

Vị trí dự án căn hộ Celesta Rise cũng chính là nơi tụ tập nhiều dự án tên tuổi khác trên đất Sài Thành.

Chủ đầu tư dự án căn hộ Celesta Rise

Như đã nói ở trên, dự án căn hộ Celesta Rise do chủ đầu tư là Keppel Land và Phú Long đầu tư. Hai chủ đầu tư này có điều gì đặc biệt?

+ Keppel Land là công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel – một trong những Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore với các ngành kinh doanh chính liên quan đến hàng hải và dầu khí, bất động sản và cơ sở hạ tầng. Keppel Land sở hữu tổng tài sản lên đến 11,7 tỷ USD tính tới thời điểm 3/2013. Hiện tại, ông lớn này đã có mạng lưới văn phòng đại diện phủ khắp các nước thuộc khu vực Châu Á như Singapore, Trung Quốc và các thị trường mới nổi đang tăng trưởng tốt như Indonesia, Việt Nam..Một số dự án tiêu biểu của chủ đầu tư này bên Singapore như Marina Bay Financial Centre, Ocean Financial Centre, One Raffles Quay…Còn tại Việt Nam, Keppel Land có đến hơn 20 dự án lớn tính từ ngày thâm nhập thị trường nước ta từ năm 1996 với tòa nhà văn phòng nổi tiếng Sài Gòn tọa lại tại quận 1.

+ Chủ đầu tư Phú Long  có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long – là thành viên của tập đoàn Sovico với chủ tịch hội đồng quản trị là bà Nguyễn Thị Phương Thảo. Trụ sở chính tọa trên đường Nguyễn Văn Linh, Mỹ Hưng 2, Tân Phong, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh với vốn điều lệ lên tới 3.000 tỷ VND tính từ năm 2018. Công ty thành lập ngày 11 tháng 04 năm 2005. Ngoài việc là thành viên của tập đoàn nổi tiếng Sovico thì Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long còn là thành viên của những đơn vị doanh nghiệp như Hiệp hội bất động sản thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam, Hiệp hội bất động sản Việt Nam…

Một số thành tựu công ty Phú Long đạt được như Top 100 Sao Vàng đất Việt, Khu đô thị tốt nhất Việt Nam 2018, Các doanh hiệu do Tập đoàn Property Guru Vietnam tại Property Awards 2018, Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018…

Tổng quan, hai chủ đầu tư dự án căn hộ Celesta Rise đều giữ chỗ đứng vững chắc và uy tín trên thương trường bất động sản. Vì thế, dự án hứa hẹn đem tới nhiều nét vượt trội.

Qúy bạn được thừa hưởng những tiện ích gì khi mua căn hộ Celesta Rise?

Mua căn hộ Celesta Rise Nhà Bè chính là cách sở hữu không gian sống xanh sạch đẹp với hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp, phục vụ tốt mọi nhu cầu của cư dân.

Cụ thể:

+ Hồ bơi tự do dài khoảng 50m, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, hồ bơi trẻ em..

+ Khu vui chơi nước cho trẻ em với nhiều nét thú vị

+ Khu dạo bộ, khu tiệc nướng…

+ Khu cắm trại cộng đồng, khu phơi nắng cạnh hồ bơi, chòi tắm nắng cạnh hồ bơi..

Và còn rất nhiều tiện ích được đề xuất và bố trí trong dự án. Cuộc sống tuyệt vời sẽ nằm trong tầm tay những cư dân sinh sống tại đây.

>>> xem thêm : vị trí căn hộ Celesta Rise

Có nên mua căn hộ Celesta Rise hay không?

Trước khi trả lời câu hỏi có nên mua căn hộ Celesta Rise hay không, Địa Ốc Nhà Bè xin chia sẻ rằng ngày 28/11/2020, chủ đầu tư chính thức mở bán giai đoạn 1 dự án Celesta Rise, tung ra thị trường giỏ hàng giới hạn 350 sản phẩm với các chính sách bán hàng cực tốt đợt 1. Đây là thời gian tốt nhất để mua căn hộ Celesta Rise – nơi sinh sống ở vị trí địa lý đắc địa, cảnh quan với tiện ích mê ly cùng chủ đầu tư tên tuổi.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn