Có nên đầu tư đất nền gần cầu Cây Khô Phạm Hùng Nhà Bè

Bất động sản Nhà Bè từ lâu được đánh giá là nơi tiềm năng và thu hút đầu tư. Với công trình cầu Cây Khô Phạm Hùng Nhà Bè thì điều này còn tạo thêm bước tiến mới cho vùng Nhà Bè. Vậy liệu lựa chọn đầu tư vào đất nền ở gần khu vực này thì có đáng hay không? Hãy cùng Địa ốc Nhà Bè chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Giá trị cầu Cây Khô Phạm Hùng Nhà Bè 

Tương tự như dự án cầu Phước Lộc, cầu Cây Khô Phạm Hùng Nhà Bè cũng là một trong những công trình giao thông đường bộ quan trọng của Nhà Bè và khu vực phía Nam, Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là “đường dây” nối Phạm Hùng với khu vực Nhà Bè Phước Lộc. Giao thông đường bộ phát triển, thay thế giao thông đường thủy, người dân sẽ không cần phải xếp hàng chờ đò. 

Thay vào đó thì những tiềm lực đường thủy có thể được khai thác kỹ càng hơn. Chưa kể đến, dự án hiện còn tạo ra nhiều giá trị mới cho Nhà Bè. 

Giao thông thuận tiện việc dân số vùng tăng lên, hoạt động dịch vụ kinh doanh được mở rộng chính là kết quả thường thấy. Những dự án khu dân cư, đô thị ở vùng gần kề lại trở thành điểm thu hút rõ rệt hơn. 

Một phần với giao thông ở Nhà Bè trước đó cũng có cũng có một vài hạn chế, khiến việc đi lại trong vùng khó khăn, không được thuận tiện. 

Có nên đầu tư đất nền gần cầu Cây Khô Phạm Hùng Nhà Bè

Vì sao đất nền ở khu vực cầu Cây Khô Phạm Hùng Nhà Bè có giá? 

Dự án khởi công thì thời điểm đó cũng có khá nhiều dự án nhà ở khác nổi lên tại những khu vực gần kề. Chưa kể tới Bình Chánh, Phước Lộc là những nơi nằm trong diện phát triển.

Vị trí kết nối 

Vị trí là yếu tố quan trọng ảnh hưởng lên thị trường bất động sản, đương nhiên đối với vị trí của cầu Cây Khô đã tạo ra tác động tích cực. 

Không chỉ giúp cho người dân di chuyển trong vùng, mà còn hỗ trợ và cải thiện giao thông ngoài vùng.

Cầu Cây Khô Phạm Hùng giúp mở rộng và kết nối người dân ở hai nơi, kết nối tiện ích. Như thế sẽ tạo thêm điều kiện cho những dịch vụ khác ra đời. 

Như thế thì lượng người đổ về sẽ theo sự cải thiện của giao thông đường bộ. Từ đó mà thu thêm đầu tư, nhằm thay đổi bộ mặt ở vùng này cũng như là cung cấp thêm tiện ích cần thiết. 

Hơn nữa kết nối khu vực Phạm Hùng Bình Chánh (khu Trung Sơn) với Nhà Bè, vừa có thể dễ dàng tiếp cận với Phú Mỹ Hưng quận 7. Tạo ra tiềm năng tăng giá nhà đất trong tương lai 

Do đó mà việc đổ vốn hiện tại vào những vị trí đất nền ở những vị trí xugn quanh được nheieuf người xem xét. 

Tiềm năng kinh tế

Phạm Hùng là nơi có tiềm năng phát triển trong khu vực Bình Chánh, gần kề với khu dân cư. Những tiện ích ở đây khá đa dạng nhằm phục vụ cho cuộc sống của người dân 

Hơn nữa khu vực Bình Chánh chưa lên quận nhưng từ sớm cũng đã nhận được những lợi ích chung từ cơ sở hạ tầng của Nam Sài Gòn. Đồng thời còn có thể dễ dàng di chuyển tới các nơi khác, về trung tâm một cách dễ dàng. 

Những dự án thuộc trục đường lớn ở Bình Chánh đều đảm bảo pháp lý. Thêm với khu dân cư đông đúc, thì những mặt như kinh tế, dịch vụ luôn được đảm bảo cho người dân. 

Còn về với xã Phước Lộc, Nhà Bè nơi đây cũng là nơi tọa lạc của khu dân cư xây dựng theo hướng đô thị sinh thái như khu dân cư Phước Lộc, Khu dân cư Thanh Niên. 

Với những cá nhân có nhu cầu nhà ở mà chi phí vừa phải, sinh sống lâu dài thì ngay vị trí của xã Phước Lộc, Nhà Bè là một lựa chọn vô cùng tốt. 

Chưa kể với những người dân lao động tìm kiếm nhà ở vùng ngoại thành, giá nhà đất ở Phước Lộc luôn nằm ở mức vừa phải. 

Chưa kể cầu Phước Lộc và kết hợp với cầu Long Kiển hoàn thành thì còn kết nối tới vùng xa hơn như Long An (cũng là nơi kinh tế phát triển. Theo đó, người dân có thể lựa chọn nơi ở gần đô thị hoặc xa đô thị, dễ dàng tiếp cận tới Bình Chánh qua cầu Cây Khô Phạm Hùng Nhà Bè. 

Tóm lại những lựa chọn đầu tư đất nền ở khu vực đang có tiềm năng về vị trí, kinh tế, dân cư, giao thông và trong tương lai sẽ mang tới môi trường an cư lâu dài sẽ là lựa chọn đúng đắn. 

Để cập nhật thêm thông tin và tư vấn nhà đất cụ thể, hồ sơ pháp lý khách hàng có thể liên hệ tới Địa ốc Nhà Bè chúng tôi. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

Các câu hỏi thường gặp

Cầu Cây Khô Phạm Hùng nằm ở đâu?

Cầu được nối từ đường Nguyễn Bình đến Phạm Hùng nối dài.

Cầu cây khô Phạm Hùng khởi công năm nào?

Cầu được khởi công vào năm 2018 với chiều dài 485 m, rộng 12,5 m.

Dự kiến thông xe vào năm nào?

Dự kiến thông xe vào năm 2023.