Có nên đầu tư căn hộ Park Vista Nhà Bè?

Một vị trí đắc địa đang được đầu tư xây dựng ở đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, không còn xa lạ đối với giới đầu tư bất động sản đó là căn hộ Park Vista Nhà Bè. Được biết đến như một vùng đất vàng, đặc biệt khi dân số ngày càng tăng và giá đất ngày càng cao thì khu dân cư này được coi là khu vực đắt giá.  

Xem thêm >>> căn hộ hoàng anh An Tiến

Có nên đầu tư căn hộ Park Vista Nhà Bè?

Dự án Park Vista Nhà Bè nằm ở đâu?

Dự án xây dựng căn hộ cho người dân Park Vista Nhà Bè được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Đông Mê Kông. Một công ty đầu tư xây dựng nổi tiếng trong ngành bất động sản. 

Vị trí đắc địa của Căn hộ Park Vista Nhà Bè 

  • Diện tích khu đất: 1,27ha

  • Dự tính hoàn thiện 4 tòa, 24 tầng và tổng 680 căn hộ. 

  • Nằm trên cung đường trọng điểm chiến lược kinh tế, nguồn lao động, dân cư sinh sống đông đúc. 

  • Xung quanh khu vực nhiều dự án tại đây được hình thành đi vào ổn định như căn hộ Phú Hoàng Anh, Hoàng Anh Gia Lai, An Tiến. Căn hộ Park Vista Nhà Bè hứa hẹn là khu dân cư không thua kém gì khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

  • Nằm phía sau căn hộ là khu dành cho cán bộ giáo viên tri thức, dân trí cao. Bao gồm nhiều trường học nằm sát nhau như Đại học Cảnh sát Nhân dân, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, Đại học Marketing ... 

  • Hệ thống y tế tập trung nhiều ở khu vực dân cư này: Nhiều phòng khám bệnh, bệnh viện trong nước cũng như bệnh viện Quốc tế như Bệnh viện Nhà Bè, Bệnh viện Quận 7, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ, Bệnh viện Pháp – Việt ...

Giao thông kết nối vùng thuận lợi

  • Căn hộ Park Vista Nhà Bè nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, đoạn đường này là nút giao với Nguyễn Văn Linh để xây dựng hầm chui, cầu vượt, tuyến đường mở rộng để nâng cấp trục đường Nguyễn Hữu Thọ này lần 2.

  • Khu đô thị cảng Hiệp Phước được triển khai, trong khi đó đường cao tốc Bến Lức – Long Thành cũng được hoàn thành vào năm 2018.

  • Cầu Kênh Tẻ 2 nối Quận 4 và Quận 7 bằng đường Lê Văn Lương. Cầu Nguyễn Khoái nối Quận 4 và Quận 7 bằng đường Nguyễn Khoái nối qua Him Lam. 

Có nên đầu tư căn hộ Park Vista Nhà Bè?

Khu dân cư Park Vista đang thu hút rất nhiều người đầu tư. Không đơn giản là mảnh đất có nhiều lợi thế mà nó còn có tiềm năng phát triển. 

Những lý do dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi “Vì sao nên đầu tư cho căn hộ Park Vista Nhà Bè?”

Uy tín đến từ chủ đầu tư

Công ty Đông Mekong không còn là cái tên xa lạ đối với giới đầu tư bất động sản. Một công ty có đội ngũ chuyên sản xuất, xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng các dự án nằm trong trọng điểm kinh tế quốc gia.

Một điểm an tâm cho khách hàng khi tìm hiểu thông tin về căn hộ Park Vista Nhà Bè.

Đơn vị đồng triển khai dự án đáng tin cậy

Hân hạnh đồng hành với Công ty Đông Mekong triển khai dự án này là MIK Corp. Đơn vị này chuyên cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình, tiêu chuẩn cao. 

Nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam

Hòa Bình Group là tổng thầu xây dựng cho dự án Căn hộ Park Vista Nhà Bè. Đây là nhà thầu luôn đẩy nhanh tiến độ thi công, bàn giao cho khách hàng nhanh chóng theo vượt kế hoạch đề ra. 

Giá căn hộ hấp dẫn

Mức giá bán hợp lý của một căn tại Park Vista từ 18-22 triệu đồng/m2, đây chắc chắn là giá bán hấp dẫn dành cho khách hàng tiềm năng, đảm bảo sinh lời và ổn định lâu dài.

Phương thức thanh toán linh hoạt

Không cần lo lắng về hình thức thanh toán vì chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán hợp lý cho đôi bên. Hợp đồng mua bán được ngân hàng đứng ra cam kết bảo lãnh theo đúng luật pháp. 

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn

Khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị của một căn hộ, 80% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn và trả lãi 0%/năm.

Dịch vụ đẳng cấp

Chuỗi dịch vụ dành cho cư dân sinh sống được đáp ứng ở mức tốt nhất. Đảm bảo tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp mà ai cũng mong muốn. 

Vị trí kết nối thuận lợi

Khu dân cư Park Vista Nhà Bè nằm ở vị trí đắc địa nên sự kết nối với những chuỗi tiện ích trong bán kính xung quanh rất hữu ích. Dễ dàng tiếp cận các khu vực khác của trung tâm thành phố. 

Mua căn hộ Park Vista Nhà Bè ở đâu uy tín? 

Để sở hữu căn hộ Park Vista Nhà Bè với giá hợp lý và uy tín. Liên hệ ngay Địa Ốc Nhà Bè. Chúng tôi đảm bảo lợi ích khách hàng, đội ngũ tư vấn nhiệt tình và luôn cập nhật tình hình bất động sản Park Vista Nhà Bè nhanh nhất.

Quy mô xây dựng khu dân cư được coi là mảnh đất vàng trong làng bất động sản. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những vị trí đẹp của căn hộ Park Vista Nhà Bè. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn