Cơ hội đầu tư đất nền KDC Thành Hiếu - Long An

KDC Thành Hiếu thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An là một trong những dự án đất nền mới tại Long An. Với vị trí đắc địa, khả năng sinh lợi cao là nguyên nhân hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư. Dự án được chia ra thành 2 đợt mở bán và đã bán toàn bộ sản phẩm từ chủ đầu tư đến khách hàng, các chủ mới bán lại ở dạng F1 hoặc F2 với tiềm năng lớn là giáp với khu công nghiệp Long Hậu đang xây dựng hoàn thiện để đưa vào sử dụng. Sơ hữu ngay lô đất để đón đầu cơ sở hạ tầng và sự phát triển mạnh mẽ của xã Long Hậu trong thời gian tới.

Cơ hội đầu tư đất nền KDC Thành Hiếu - Long An - ảnh 1

Có gì mới ở KDC Thành Hiếu - Cần Giuộc - Long An?

Đất nền Long An gây sốt suốt thời gian vừa qua nhưng vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Hàng loạt dự án khu dân cư mới mở bán trong năm 2021 khiến nhiều nhà đầu tư phân vân chưa biết nên lựa chọn dự án nào.

Đất nền KDC Thành Hiếu thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Phía Bắc tiếp giáp với huyện Nhà Bè - TP. HCM. Thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến dự án khoảng 45-60 phút.

Chính vì vị trí khá gần TP.HCM nên dự án cũng được nhiều nhà đầu tư tham khảo. Đặc biệt, chúng ta cũng không nên bỏ qua các tiện ích như các KDC hiện hữu, các tòa nhà văn phòng và dự án bất động sản chung cư căn hộ trong tương lai.

Đặc biệt, gần với Khu Công Nghiệp Long Hậu, Thành Hiếu trở thành một nơi đầu tư lý tưởng với giá cả đất đai ngày càng tăng cao trong những năm tiếp theo.

Dự án khu tái định cư Thành Hiếu bao gồm nhiều loại bất động sản khác nhau như: đất nhà phố, biệt thự, đất trồng cây xanh,... Đặc biệt là các khu vui chơi, trường học, bệnh viện, tiện ích công cộng,...

Dự án có tổng diện tích lên đến 28,751 ha. Trung bình các lô đất được chia với diện tích 5x20m. Với diện tích này, bạn có thể thoải mái xây dựng một căn nhà phố cho gia đình sinh sống. Hoặc cũng có thể sử dụng để đầu tư sinh lợi lâu dài khi xã Long Hậu phát triển mạnh mẽ.

Hình ảnh thực tế kdc Thành Hiếu - ảnh 2

Có nên mua đất nền KDC Thành Hiếu không?

Dự án đất nền KDC Thành Hiếu sở hữu nhiều yếu tố vượt trội bởi vị trí khá gần với TP.HCM. Đặc biệt là được đầu tư các tiện ích đa dạng, tỉ lệ rủi ro bất động sản thấp, pháp lý đầy đủ. Vì vậy, bạn hoàn toàn nên mua đất nền tại dự án với sự an tâm tuyệt đối về pháp lý và uy tín từ chủ đầu tư..

Đầu tư đất khu tái định cư Thành Hiếu ở Long An giúp giảm tối đa rủi ro cho chủ đầu tư. Đặc biệt, khả năng “mua đi bán lại” dễ dàng sẽ càng giúp chủ đầu tư an tâm hơn rất nhiều.

Bên cạnh về vị trí, tiện ích như trên thì phương thức thanh toán cũng rất đa dạng. Phổ biến với đất nền là cọc và trả thẳng. Ngoài ra thì còn có phương thức mua đất nền trả góp với sự hỗ trợ tài chính từ rất nhiều ngân hàng lớn có mức lãi suất ưu đãi dài hạn từ 10-20 năm.

Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 30% giá trị của lô đất là bạn đã sở hữu trong tay mảnh đất để đầu tư hoặc làm nơi an cư lâu dài. Giá trị còn lại có thể dễ dàng đăng ký trả góp qua ngân hàng trong thời gian dài.

Về pháp lý, dự án hoàn thiện sổ hồng để đảm bảo cam kết cho khách hàng sở hữu an tâm nhất.

Với tất cả những thông tin ưu điểm đó, chắc chắn dự án Thành Hiếu là một trong những dự án gây sốt và tạo được tiếng vang lớn trong năm nay.

Địa Ốc Nhà Bè chuyên trang tin tức cập nhật kịp thời và chính xác nhà đất tại Nhà Bè cũng như các quận huyện, tỉnh lân cận. Phổ biến nhất chính là đất nền tại Long An với ngày càng nhiều các dự án lớn nhỏ khác nhau.

Đặc biệt là những khu tái định cư gồm nhiều loại bất động sản khác nhau như: đất nền, căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố,... Ngoài ra còn có nhiều bất động sản cho thuê như: căn hộ văn phòng, shophouse,...

Để nhanh chóng sở hữu bất động sản nói chung hay đất nền nói riêng tại Long An hãy để lại thông tin tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp chuyên viên tư vấn của Địa Ốc Nhà Bè theo thông tin sau: