Chung cư Hoàng Anh An Tiến nơi lý tưởng để định cư

Chung cư Hoàng Anh An Tiến là một trong những dự án của công ty TNHH An Tiến – thành viên của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Vì chung cư Hoàng Anh An Tiến được đầu tư bởi tập đoàn có tên tuổi trong giới giao thương nhà đất, đồng thời tọa lạc tại vị trí đắc địa, nhiều người đã đưa ra đánh giá chắc như đinh đóng cột rằng chung cư Hoàng Anh An Tiến nơi lý tưởng để định cư? Liệu điều này có chính xác hay không?

Mời quý bạn tham khảo bài viết dưới đây của Địa Ốc Nhà Bè để giải đáp thắc mắc trên.

Chung cư Hoàng Anh An Tiến nơi lý tưởng để định cư tại Nhà Bè

Với mặt tiền dự án Hoàng Anh An Tiến là hai con đường lớn gồm đường Nguyễn Hữu Thọ với lộ giới 60m và con đường Lê Văn Lương với lộ giới 40m. Hai lộ giới chỉ cách 1km với đại lộ Nguyễn Văn Linh – tuyến đường vành đai 2 của thành phố Hồ Chí Minh. Tuyến đường vành đai 2 nối từ đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 với quốc lộ 1A, kết nối với đường dẫn cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương.

Nhờ tuyến đường giao thông lý tưởng này, cư dân sinh sống tại chung cư Hoàng Anh An Tiến có thể đi lại thuận lợi với nhiều phương tiện đi lại khác nhau từ xe máy, ô tô, xe tải…thậm chí quý cư dân có thể sử dụng thuyền phà di chuyển trên rạch Cây Me. Qúy bạn thoải mái di chuyển từ  vị trí chung cư tới các khu đang phát triển như Phú Mỹ Hưng 2, Sân Golf 18 lỗ, Kiên Á…trong khoảng thời gian từ 5 -30 phút.

Chung cư Hoàng Anh An Tiến nơi lý tưởng để định cư

Cuộc sống nhiều tiện ích với hệ thống an ninh 24/24

Khi sinh sống trong chung cư Hoàng Anh An Tiến, quý khách hàng được thả mình vào một không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không thiếu những tiện ích hiện đại.

Ở nội khu dự án, quý bạn sử dụng những dịch vụ chất lượng nhất liên quan tới giáo dục, văn hóa, thể thao, giải trí, giao lưu….bởi vì nội khu dự án đầy đủ các trường học từ mầm non tới đại học mang tầm cỡ quốc gia, hồ bơi, phòng tập gym, spa...phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hệ thống bảo vệ an ninh 24/24 đảm bảo cuộc sống phát triển một cách văn minh và hiện đại nhất, giúp thế hệ sau và thế hệ trẻ tiếp theo trao đổi tư duy, phong cách sống ngày càng giá trị và ý nghĩa hơn.

Bảng giá chung cư Hoàng Anh An Tiến

Dự án Hoàng Anh An Tiến gồm hai khu căn hộ là khu B và khu A. Mỗi khu được thiết kế gồm 4 Block căn hộ liền kề nhau hướng vào thang máy riêng biệt và hồ bơi dành riêng cho khu. Tùy vào mỗi căn hộ khác nhau sẽ có giá thành chênh lệch. Cụ thể, căn hộ thông tầng có diện tích lớn và có lầu thì giá bán bắt đầu từ 10 triệu/m2. Đối với căn hộ thường có giá bán từ 14,4 triệu/m2. Bên cạnh đó, gá cho thuê căn hộ có 2 phòng ngủ dao động từ 6,5 triệu/m2 và căn hộ có 3 phòng ngủ có giá từ 7,5 triệu/tháng.

Ngoài ra, giá tiền chung cư Hoàng Anh An Tiến còn phụ thuộc vào nội thất từng phòng. Khách hàng quan tâm dự án Hoàng Anh An Tiến có thể mua chuyển nhượng với mức giá trên.

Lưu ý: Giá thành có thể thay đổi theo thời gian phụ thuộc vào thị trường bất động sản nói riêng  và thị trường kinh tế - văn hóa- xã hội ở khu vực Nhà Bè nói chung.

Nếu quý bạn thực sự mong muốn sở hữu chung cư Hoàng Anh An Tiến nhưng chưa đủ kinh phí chi trả, quý bạn hoàn toàn yên tâm. Nhiều ưu đãi và vay vốn ngân hàng lên tới 70% là chế độ hỗ trợ tuyệt vời đối với các khách hàng quan tâm dự  án chung cư Hoàng Anh An Tiến.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một địa điểm định cư lý tưởng như chung cư Hoàng Anh An Tiến

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn