Chung cư Hoàng Anh An Tiến nơi đáng sống tại Nhà Bè

Chung cư Hoàng Anh An Tiến hay có tên gọi khác là Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật, khiến nhiều khách hàng phải thừa nhận rằng đây là một trong những nơi đáng sống tại Nhà Bè. Liệu rằng điều này có đúng? Chúng ta cùng phân tích chuyên sâu để đưa ra câu trả lời hữu ích nhất nhé!

Vị  trí địa lý chung cư Hoàng Anh An Tiến

Dự án căn hộ Hoàng Anh An Tiến do chủ đầu tư là Công ty Trách nhiệm hữu hạn An Tiến – một trong những thành viên của Tập đoàn Hoàng Anh An Tiến đề xuất và xây dựng trên tuyến đường mơ ước Lê Văn Lương thuộc xã Phước Kiển huyện Nhà Bè thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích đất 39.574 m2 cùng quy mô xây dựng gồm 1 khu trung tâm thương mại và văn phòng cao 18 tầng; 2 khu A và khu B là khu căn hộ cao 28 tầng với 996 căn theo các phân khu khác nhau.

Chung cư Hoàng Anh An Tiến nơi đáng sống tại Nhà Bè

Với vị trí địa lý như trên thì chung cư Hoàng Anh Gold House mang tới cho cư dân những lợi ích đáng chú ý nào?

+ Nằm trên tuyến đường mơ ước Lê Văn Lương – tuyến đường được nhiều người lựa chọn để xây dựng dự án liên quan đến nhà ở, kinh doanh...Vì vậy, vị trí này thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng trong bất động sản. Dọc trên đoạn đường Lê Văn Lương, Phước Kiểng Nhà Bè là nhiều địa điểm như siêu thị Bách hóa Xanh, bưu điện Lê Văn Lương, siêu thị điện máy xanh.

+ Tiếp giáp nhiều tuyến đường khác xã Phước Kiển huyện Nhà Bè như đường Đào Sư Tích, đường Phạm Hữu Lẩu, đường Nguyễn Hữu Thọ…giúp việc di chuyển của cư dân trở thân dễ dàng và thuận tiện gấp nhiều lần.

Ngoài ra, chung cư Hoàng Anh An Tiến cách giao lộ huyết mạch Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ khoảng 1,5 km. Cách Vivocity, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đại học Rmit khoảng 2km, cách Lotte Mart khoảng 4km và cách chợ Bến Thành khoảng 8km.

Tiện ích căn hộ chung cư Hoàng Anh An Tiến

+ Tiện ích trong và ngoài khu chung cư

Một số tiện ích trong và ngoài khu vực chung cư cần nhắc tới trong bài viết này gồm bãi để xe tiện lợi an ninh tốt có camera 24/24, nhiều trung tâm mua sắm, địa điểm ăn uống như BBQ, nhiều khu vui chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi như công viên, phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi thiếu nhi, spa chăm sóc da cả nam lẫn nữ, thẻ từ ra vào chung cư, trạm xe bus, vườn rau cư dân. Ngoài ra, hệ thống giáo dục được quan tâm và đầu tư từ thấp lên cao, từ trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học tới các trường đại học tầm cỡ quốc tế.

Tổng quan, tiện ích trong và ngoài chung cư là sự kết hợp ăn ý giữa hiện đại và thôn quê, đan xen những nét đẹp thời thượng và nét đẹp tự nhiên trong sáng một cách đáng giá.

+ Tiện ích nội thất căn hộ chung cư Hoàng Anh An Tiến

Nội thất bên trong căn hộ được cung cấp đầy đủ từ bồn rửa, bồn tắm nằm, tủ bếp, tủ bàn ghế…đáp ứng nhu cầu cuộc sống đầy đủ và hiện đại cho cư dân.

Xem thêm >>> Dự án Celesta Rise Nhà Bè

Giá thành chung cư Hoàng Anh An Tiến

Khách hàng đang quan tâm dự án có thể tham khảo giá thành mua bán chuyển nhượng lại với giá trên thị trường như sau:

+ Căn hộ thông tầng có lầu và diện tích lớn thì giá bán dao động từ 10 triệu/m2.

+ Căn hộ thông thường thì có giá bán dao động từ 14,4 triệu/m2.

+ Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 6,5 triệu/tháng và căn hộ 3 phòng ngủ An Tiến có giá thuê từ 7,5 triệu/tháng.

Theo nhiều đánh giá thì chung cư Hoàng Anh An Tiến có giá thành rẻ nhất nhì khu vực Nam Sài Gòn, được cung cấp Giấy Chủ quyền sở hữu cùng không gian sống ăn điểm trong thời đại kinh tế - xã hội – văn hóa phát triển mạnh như ngày nay.

Mọi vấn đề cần giải đáp và tư vấn, mời quý bạn để lại thông tin liên hệ hoặc kết nối trực tiếp với Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ phía dưới bài viết này.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn