Chia sẻ trải nghiệm khách hàng cuộc sống chung cư

Con người thường có một điểm chung không thể phủ nhận rằng cái gì chưa thử thì chưa thật sự tin. Chung cư căn hộ cũng vậy. Chưa thực sự sinh sống chung cư hay căn hộ trong khoảng thời gian dài thì chưa biết trọn vẹn ưu và nhược điểm.

>>> Xem thêm : Bán căn hộ Hoàng Anh An Tiến

Trong bài viết này, Địa Ốc Nhà Bè sẽ đưa ra ưu và nhược điểm cuộc sống chung cư căn hộ thông qua chia sẻ trải nghiệm của một số khách hàng.

Ưu điểm khi sinh sống trong chung cư căn hộ

+ Gía thành hợp lý

Theo cách nghĩ xưa kia, nhiều người thường nghĩ chung cư căn hộ vô cùng đắt đỏ. Nhưng tính tới hiện tại, thực chất giá thành chung cư căn hộ đang có xu hướng rẻ hơn nhà đất lại không tốn thêm quá nhiều khoản chi phí xây dựng như vật liệu, thuê thợ, thiết kế…

+ Tiện ích và dịch vụ hiện hữu

Bất cư dự án chung cư căn hộ nào cũng đều được bố trí nhiều tiện ích và dịch vụ hiện hữu nhằm đem tới cho cư dân cuộc sống đầy đủ dạng mini ôm trọn thế giới. Tại đây, cư dân có thể mua sắm hoặc tham gia nhiều dịch vụ khác nhau như thể thao, mua sắm, ăn uống, làm đẹp…

Ngày nay, nhiều căn hộ cao cấp còn được xây dựng thêm nhiều tiện ích và dịch vụ độc đáo, hiện đại và thời thượng nhất nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu người dân sinh sống.

Ngoài ra, nhiều tiện ích ngoại khu được xây dựng nhằm mở rộng nguồn đáp ứng nhu cầu của cư dân.

+ Không gian yên tĩnh và riêng tư

Nhiều người thường nghĩ rằng chung cư đông người sẽ ồn ào. Tuy nhiên, thực chất sống tại chung cư lại đem tới một không gian riêng cho chính bản thân nhờ hệ thống cách âm giữa các căn hộ và người sống trong chung cư đa phần theo lối sống văn minh, hiện đại, ưu tiên quyền riêng tư và không gian yên tĩnh khác nhau.

+ Vệ sinh công cộng được đảm bảo

Sinh sống chung cư căn hộ, quý bạn hoàn toàn yên tâm về việc vệ sinh bởi mỗi bước chân, mỗi sọt rác bạn để ngoài cửa đều được dọn dẹp và vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Kể cả việc dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc, cắt tỉa cây, diệt trừ côn trùng…cũng được làm thường xuyên bởi đội ngũ nhân công vận hành tòa nhà. Đây là điểm cộng thuyết phục nhiều gia đình quyết định ở chung cư.

+ Hỗ trợ an ninh 24/24

Hệ thống camera giám sát được lắp đặt khắp mọi nơi trong tòa nhà và các chốt bảo vệ trực gác được sắp xếp ở các địa điểm quan trọng nhằm giữ gìn an cuộc sống an toàn cho cư dân. Những trường hợp trộm cắp sẽ ít có khả năng xảy ra.

+ Tránh xa bụi bặm đường phố đông đúc, chen chúc

Nhà chung cư được bố trí tập trung tại khu vực để xe riêng biệt ở dưới tầng hầm giúp cư dân không gặp khó khăn gửi xe cũng như tránh được khói bụi và mùi xăng so với nhà đất.

Chia sẻ trải nghiệm khách hàng cuộc sống chung cư

Nhược điểm khi sinh sống trong chung cư căn hộ

+ Mất thêm các khoản chi phí dịch vụ như an ninh, vệ sinh, gửi xe…dẫn tới chi phí sinh hoạt tăng lên.

+ Một số chung cư hệ thống cách âm không tốt khiến không gian yên tĩnh nơi chung cư bị ảnh hưởng, dễ gây khó chịu cho cư dân, đặc biệt là những người già tuổi hoặc những người thực sự cần không gian yên tĩnh sau ngày làm việc và học tập căng thẳng.

+ Bất cập khi có những sự kiện trọng đại như đám cưới, họp hành, liên hoan…cần phải thuê địa điểm do diện tích chung cư căn hộ không quá rộng rãi. Còn chưa kể tới trường hợp vị trí trên các tầng càng cao thì càng khó tổ chức sự kiện…

+ Nhà cửa dễ xuống cấp theo thời gian và việc sửa chữa diễn ra khá phức tạp vì nếu muốn xây dựng hay sửa sang, gia chủ cần nhận được sự đồng ý từ phía chủ đầu tư. Đặc biệt, không được phép gây ảnh hưởng đến kết cấu chung của dự án

Nên hay không nên sinh sống trong chung cư căn hộ?

Tùy vào nhu cầu và kinh phí từng người. Nếu không muốn mất thời gian thiết kế xây dựng nhà từ việc làm móng…thì quý bạn có thể mua chung cư căn hộ để sinh sống với giá thành hợp nhất. Trong tương lai, tình hình đất chật người đông càng tăng cao, xu hướng chọn lựa chung cư căn hộ sinh sống cũng tăng lên, đồng nghĩa giá thành dự án cũng đi lên. Vì vậy, đầu tư sinh sống chung cư căn hộ ngay từ bây giờ là lựa chọn đáng suy nghĩ.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn