Cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè sắp đưa vào sử dụng

Dự án cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè chính là dự án được nhiều người mong chờ nhất tại khu vực Nhà Bè, khi cây cầu Long Kiểng cũ đã không đảm bảo được nhu cầu sử dụng của người dân và thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ trong giờ cao điểm. Hiện tại cây cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè đang đi vào những giai đoạn cuối trong quy trình xây dựng và sắp được đưa vào sử dụng.

Cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè sắp đưa vào sử dụng

Cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè sắp đưa vào sử dụng

Cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè được đánh giá là hạ tầng giao thông hết sức quan trọng tại khu vực Nhà Bè vì trong thời gian tới, theo kế hoạch, huyện Nhà Bè sẽ được chuyển thành quận Nhà Bè.

Cơ sở hạ tầng phát triển là yếu tố quan trọng trong việc đưa huyện Nhà Bè thành quận Nhà Bè, chính vì vậy tiến độ thi công của cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè đang được đẩy mạnh.

Với kỳ vọng ban đầu là giúp cho việc lưu thông giữa Nhà Bè với các quận nội thành TPHCM được dễ dàng và nhanh chóng hơn, cây cầu Long Kiểng mới đã được xây dựng.

Khi cây cầu Long Kiểng mới được đưa vào sử dụng, việc giao thương buôn bán tại khu vực Nhà Bè sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, từ đó tạo tiền đề cho kinh tế khu vực này phát triển.

Với những kỳ vọng và mong muốn thúc đẩy nền kinh tế Nhà Bè phát triển, cây cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè đang được gấp rút hoàn thành những giai đoạn cuối cùng.

Dự đoán trong giữa năm 2021 cây cầu này sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân, đây là thông tin rất đáng vui mừng cho không chỉ người dân Nhà Bè mà còn cho tất cả các nhà đầu tư bất động sản tại khu vực này.

Cầu Long Kiểng kết nối Nhà Bè với quận nào?

Vào năm 2019 cây cầu Long Kiểng đã hoàn thành được 35% sau 1 năm thi công, đến giữa năm 2020 các trụ cầu đã được hoàn thiện, hoàn thành 50% quy trình thi công.

Dự tính vào giữa năm 2021 cây cầu này sẽ hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu lưu thông đến TPHCM của người dân.

Vậy cây cầu long Kiểng mới giúp người dân kết nối dễ dàng với những khu vực nào?

Để kết nối với quận 1, quận 7, quận 4 và Long An, người dân Nhà Bè sẽ di chuyển theo tuyến đường Lê Văn Lương là chủ yếu vì đây là tuyến đường trọng điểm của địa phương.

Trên toàn bộ mặt tiền đường Lê Văn Lương, hoạt động thương mại diễn ra rất sầm uất, cư dân tập trung đông, chính vì vậy cây cầu Long Kiểng cũ khó lòng đáp ứng nhu cầu di chuyển của toàn bộ cư dân.

Cầu Long Kiểng mới nằm bắc ngang sông Phước Kiểng, nối liền xã Nhơn Đức và xã Phước Kiển, giúp giảm tải hiện tượng ùn tắc, giao thông thuận lợi cho cư dân.

Nhờ giải quyết sự ùn tắc giao thông, người dân tại Nhà Bè sẽ dễ dàng tiếp cận với những tiện ích tại quận 1, quận 3, quận 7, Phú Nhuận,…

Nhiều dự án hưởng lợi nhờ cầu Long Kiểng

Không chỉ người dân tại Nhà Bè được hưởng nhiều tiện ích từ cây cầu Long Kiểng, rất nhiều dự án tại khu vực này cũng được nâng cao giá trị nhờ việc thi công cầu.

Khi cây cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè được đưa vào sử dụng, nhu cầu đầu tư bất động sản và các dự án tại Nhà Bè sẽ tăng cao.

Hiện nay có khá nhiều dự án khu dân cư đang được triển khai xây dựng tại Nhà Bè, ngay cả khi cây cầu Long Kiểng mới chưa được xây dựng thì những dự án tại đây cũng đã thu hút được nhiều khách hàng.

Cũng vì xu hướng sinh sống tại những vùng ven Sài Gòn đang tăng cao, khiến cho những dự án khu dân cư tại đây được quan tâm khá nhiều.

Trong thời điểm cây cầu sắp đưa vào sử dụng, các dự án khu dân cư tại đây càng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Với tình hình khả quan như hiện tại, cây cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè sẽ được hoàn thiện trong thời gian ngắn. 

Nếu bạn đang có ý định đầu tư cho bất động sản tại Nhà Bè, hãy chọn thời điểm đầu tư hợp lý, vì khi cây cầu Long Kiểng hoàn thành, giá bất động sản tại đây sẽ càng tăng cao. Hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè để được tư vấn nhanh chóng và nhận được mức giá ưu đãi nhất tại thời điểm này.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn