Cập Nhật Tin Bán Đất Làng Đại Học ABC Nhà Bè tháng 6/2021

Cập nhật tin bán đất làng đại học abc nhà bè tháng 6/2021 – Hiện nay thị trường bất động sản rất sôi động với nhiều khu đô thị và dự án đất nền mở ra. Trong đó khu đất nền tại làng đại học abc nhà bè đang được rao bán rầm rộ với những mức giá vô cùng ưu đãi. Để tìm hiểu chi tiết, mời mọi người theo dõi bài viết dưới đây của Diaocnhabe.

Thông tin về việc mua bán đất làng đại học abc nhà Bè

Dự án làng đại học abc Nhà Bè là dự án được phân chia rõ rành thành 3 khu vực đó là khu vực A, B và C. Dự án có diện tích lên tới hơn 20ha với nhiều khu diện tích được mở rộng đa dạng từ 100m2 đến 500m2.

Vị trí của dự án làng đại học abc Nhà Bè nằm tại trục đường chính Lê Thị Kỉnh. Đoạn đường này thường được gọi là đường thông khu A với đường thông khu B. Hai đoạn đường này còn được gọi là đường Trần Thị Liên.

Chính vì vậy, con đường này thường là hai địa phận có giá thành cao nhất trong phân khu bất động sản ABC của dự án làng đại học Nhà Bè. Hiện nay, dự án đã được hoàn thành hơn 20 năm với đầy đủ các sổ đỏ. Khu dự án này đã bắt đầu xây dựng các hệ thống đường xá cùng với nhà ở mật độ dân số cao nhất tại nhà Bè.

>>>Xem thêm: Bán đất làng đại học abc Nhà Bè

Tổng quan về tin bán đất làng đại học abc Nhà Bè tháng 5/2021

Khu dân cư làng đại học abc Nhà Bè có vị trí ngay trung tâm xã Phước Kiển và bao gồm 3 khu là làng đại học khu A, làng đại học khu B và làng đại học khu C. Hệ thống đường xá trong khu dự án này đã được hoàn thiện để phục vụ nhu cầu của người dân. Cư dân đã được cấp giấy phép và xây dựng tự do.

Chi tiết từng loại sản phẩm trong dự án làng đại học abc Nhà Bè

Hiện nay khu đất làng đại học này đang rao bán các sản phẩm đó là đất nền biệt thự và đất nền nhà phố. Trong đó diện tích đất của biệt thự sẽ là 10×20, 10×25, 10×30 và diện tích của nhà phố sẽ là 5×20, 5×25, 5×30. Khách hàng có thể lựa chọn được nhiều diện tích để phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Ảnh thực tế tại khu dân cư làng đại học nhà bè

Giá bán đất làng đại học abc Nhà Bè 

Các khu đất nền của dự án đều có giấy tờ pháp lý để khách hàng có thể yên tâm khi quyết định mua. Giá bán của đất nên sẽ được tính theo m2 của mỗi khu đất. Ngoài ra nó sẽ phụ thuộc theo từng vị trí. Ví dụ như giá đất nền biệt thự làng đại học abc Nhà Bè có 350 nền thì sẽ được tính với dựa vào đường trục hay đường nhỏ. Đối với đất nền nhà phố, giá bán sẽ dựa giá đường trực và đường nhỏ.

>>>Xem thêm: dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng

Tiện ích của khu đất làng đại học abc Nhà Bè

Tại sao khu đất nền làng đại học đang là dự án tiềm năng và được rất nhiều người quan âm? Bởi vì dự án sở hữu hệ thống tiện ích cả về nội khu và ngoại khu. Cụ thể như sau:

Tiện ích nội khu

Hạ tầng của dự án đã được trải đường nhựa hoàn thiện. Đây là khu vực nhà phố vừa có biệt thự để khách hàng có thể lựa chọn. Dự án đã tích hợp rất nhiều cây xanh để mang lại một sống xanh và thân thiện với môi trường cho cư dân.

Bên trong cũng hội tụ đầy đủ những tiện ích như quán cafe, nhà hàng và hệ thống trường học các cấp. Ngoài ra còn các trường đại học như đại học Cảnh Sát Nhân Dân, đại học Tôn Đức Thắng,...

Tiện ích ngoại khu

Khu dự án nằm cạnh rất nhiều khu hành chính và khu kinh tế trọng điểm. Đặc biệt là có hệ thống giao thông thuận tiện để dễ dàng di chuyển đến nhiều khu kinh tế, trường học, bệnh viện và các ngân hàng trong địa bàn.

Ngoài ra, cư dân tại đây có thể xây dựng tự do với nhiều tầng lầu và theo ý của gia chủ. Đây cũng là điều mà giá đất tại đây luôn có tiềm năng sinh lời cao. Đặc biệt là có giá thành cao hơn so với những dự án biệt thự mẫu của chủ đầu tư đưa ra.

Nhìn chung đất nền làng đại học abc Nhà Bè luôn nằm trong những dự án bất động sản có khả năng sinh lời  và tính thanh khoản. Không chỉ hội tụ đầy đủ các tiện ích mà nằm ngay khu trung tâm kinh tế giao lưu với nhiều dự án lớn khác. Từ đó mang lại cơ hội đầu tư và an cư lạc nghiệp cho cư dân tại đây.

Với những chia sẻ chi tiết trên của chúng tôi, hy vọng mọi người sẽ có thêm kiến thức cần thiết về tin tức bất động sản tiềm năng hiện nay. Để được hỗ trợ và tư vấn thêm về những dự án bất động sản Nhà Bè khác, mời mọi người liên hệ với chúng tôi qua website

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn