Cập nhật thông tin đất xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè mới nhất năm 2021

Thông tin chi tiết bán đất xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè đang được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây nhờ nhiều thông tin có lợi cho Nhà Bè khi hàng loạt các dự án hạ tầng đang được kiển khai.

Vậy nên Địa Ốc Nhà Bè sẽ cùng bạn đánh giá tổng quan về xã Nhơn Đức và cập nhật các thông tin bán đất mới nhất tại địa phương này trong bài viết dưới đây nhé!

Cập nhật thông tin đất xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè mới nhất năm 2021 - ảnh 1

Tổng quan về xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè mới nhất năm 2021 

Vị trí của xã Nhơn Đức có vai trò quan trọng

Xã Nhơn Đức sở hữu một vị trí vô cùng quan trọng và đắc địa trong toàn thể huyện Nhà Bè. Phía Đông Nhơn Đức thì giáp với đường Nguyễn Hữu Thọ với lộ giới lên tới 60m. Trong khi phía Tây Nhơn Đức thì tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để dân cư tại đây sinh sống. 

Phía Nam Nhơn Trạch thì tiếp giáp với đường Nguyễn Bình nên vô cùng thuận lợi để phát triển hàng hóa. Còn phía Bắc xã Nhơn Trạch thì tiếp giáp với Rạch Ông Bốn và các dự án khác đang có tiềm năng phát triển rất lớn tại đây. 

>>> Xem thêm: bán đất Nhơn Đức Nhà Bè

Diện tích và dân số của xã Nhơn Đức chi tiết 

Với tổng diện tích xã Nhơn Đức là 349,36 hecta trong khi dân số dự kiến theo quy hoạch là 68,000 người. 

Theo thông tin quy hoạch mới nhất thì đất của xã Nhơn Đức sẽ được dùng chủ yếu là diện tích đất nhà ở. Ngoài ra đất được dùng để xây dựng các công trình công cộng ví dụ như công viên, đất dành cho xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông, đất xây dựng trung tâm thể dục thể thao,...

Trong đó quy hoạch diện tích đất nhà ở là 158,83 hecta với chiều cao các khu dân cư cho phép là 5 đến 20 tầng. Chi tiết về diện tích để xây dựng nhà ở loại biệt thự là 30,1 hecta chiều cao cho phép từ 1 đến 3 tầng. 

Diện tích để xây dựng các khu hỗn hợp như văn phòng, nhà ở hay các khu trung tâm thương mại hay dịch vụ trong khoảng 18,4 hecta. Chiều cao cho phép của các dự án này là từ 25 tầng đến 35 tầng. 

Hướng quy hoạch phát triển xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè 

Trước nhu cầu xây dựng và phát triển rất nhiều dự án khác nhau trên địa bàn xã Nhơn Đức nên chính quyền cần có quy hoạch cụ thể hướng phát triển cho địa phương này. Trong đó tập trung phát triển các dự án có thiết kế hướng về thiên nhiên, cân bằng và hài hòa, thân thiện với môi trường. 

>>> Xem thêm: Mua bán đất tại xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè ưu đãi hấp dẫn

Cập nhật thông tin đất xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè mới nhất năm 2021 - ảnh 2

Cập nhật thông tin bán đất tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè mới nhất 2021 

Nhu cầu bán đất tại xã Nhơn Đức tăng cao trong năm 2021 

Dưới tác động của thị trường bất động sản 2021 với các biến động không ngừng và không thể lường trước. Thị trường nhà đất xã Nhơn Đức cũng có các chuyển biến không hề nhỏ. Các nhà đầu tư đã nhìn thấy tiềm năng phát triển không nhỏ tại địa phương này nên đã có các quyết định đầu tư táo bạo. 

Các lô đất xã Nhơn Đức có diện tích đa dạng, trung bình từ 100m2 đến 7000m2,...có thể còn hơn. Tùy vào vị trí lô đất, chủ đất sẽ đưa ra mức giá bán phù hợp nhất. Trong khi nhà đầu tư cần nhiều hơn các yếu tố để đánh giá lô đất này có thực sự tiềm năng hay không. 

Giá bán của các lô đất tại xã Nhơn Đức là bao nhiêu?

Mỗi lô đất sẽ có giá trị tương ứng với tiềm năng phát triển kinh tế trong tương lai của nó. Theo tham khảo của chúng tôi tại một số sàn giao dịch hàng đầu, thì giá đất tại Nhơn Đức dao động trong khoảng 31 triệu/1m2. 

Các yếu tố cực kỳ thuận lợi cho một khu đất như nằm ngay cạnh đường quốc lộ, đất bằng phẳng, không gồ ghề, có nhiều dự án khác xung quanh, gần các trung tâm hành chính hay có khoảng cách vừa phải tới các khu vực có dân cư sinh sống.

Đây là yếu tố then chốt giúp nhà đầu tư chọn được mảnh đất phù hợp để thực hiện nhiều dự án từ khu dân cư, khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng,...Mà vẫn có thể dễ dàng vận chuyển hàng hóa và thu hút lượng lớn công nhân đến đây làm việc. 

>>> Xem thêm: Dự án cầu Phú Xuân 2 đã đến tiến độ nào?

Tham khảo một số dự án bán đất mới nhất trên địa bàn huyện Nhà Bè ngay tại Tp HCM 

Địa Ốc Nhà Bè hân hạnh khi là đơn vị chuyên cung cấp thông tin về các dự án bất động sản hàng đầu tại huyện Nhà Bè. Các thông tin chúng tôi cung cấp không chỉ chính xác mà còn đem lại giá trị đích thực cho nhà đầu tư. Nhờ đó chúng tôi đã nhận được đánh giá cao từ khách hàng nên đã từng bước xây dựng thương hiệu đem lại giá trị cho đối tác. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường đất nền, cảm nhận sự phát triển theo chu kỳ đầu tư sẽ tư vấn cho khách hàng sự lựa chọn phong phú đa dạng, mang lại giá trị lợi nhuận cao. Phương châm hoạt động "CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT" là tiêu chí hoạt động của Địa Ốc Nhà Bè, cung cấp thông tin minh bạch, chính xác. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn an tâm khi thực hiện giao dịch, hỗ trợ từ pháp lý, quy hoạch và xin phép xây dựng cho khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn