Cập nhật giá Đất Nhà Bè

Cập nhật giá Đất Nhà Bè - So với nhiều thị trường bất động sản khác, mặc dù đất nhà Bè không sôi động bằng, tuy nhiên, mức giá ở đây khá ổn, cùng với đó là sự gia tăng về tiềm năng bất động sản ở nơi đây khiến cho các nhà đầu tư đang dần chuyển hướng sang các hạng mục đất nhà Bè. Kéo theo đó, giá đất nền cũng có một vài biến động nhẹ. Hãy cùng với Địa Ốc Nhà Bè đi tìm hiểu về sự biến động này và các yếu tố gây ra sự biến động này nhé. 

Đánh giá về giá đất nhà Bè 

Bảng giá đất Huyện nhà bè là khu vực được đánh giá là nơi không chỉ ở hữu quỹ đất lớn mà còn có giá khá mềm. Đây là một trong những yếu tố giúp mở rộng cho sự phát triển và gây sự chú ý của đất khu vực nhà bè với các chủ đầu tư.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà Bè còn sở hữu nhiều khu đất rộng và bằng phẳng, có vị trí liền kề với nhiều khu đô thị lớn và đang phát triển nhanh chóng, điển hình là khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đánh giá về sự phát triển của huyện nhà bè trong năm năm gần đây, các nhà phân tích cũng phát hiện rằng: Quỹ đất của xã phước kiến thuộc huyện nhà Bè cũng đang có nhungchuyen biến khá tích cực về hạ tầng giao thông và sự tăng trưởng về dân số.

Các phân khúc đất nhà Bè cũng có sự biến động nhẹ theo từng giai đoạn, giúp các nhà đầu tư có thể cân nhắc để phân bổ đều ngân sách đầu tư như:

 - Giá mặt tiền có xu hướng giảm xuống còn 4,1%.

- Giá đất ở hẻm ngô giảm xuống 0,1%

- Đất chung cư khoảng 1.9% 

- Đất nền có dấu hiệu tăng nhẹ 7,2%.

>>>Xem thêm: Tổng quan về khu công nghiệp Hiệp Phước nhà bè.

Khu cụm cảng nước sâu Hiệp Phước - ảnh 1

Những lý do khiến cho giá đất nhà Bè có sự biến động 

Một số những lý do khiến cho đất nhà Bè có sự biến động như: 

Những tiềm năng phát triển của đất nhà Bè 

- Tiềm năng về hạ tầng giao thông: 

Các tuyến đường bộ, đường thuỷ, hệ thống đường sắt dần được triển khai và phát triển giúp cho nhà Bè mở rộng kết nối với nhiều tỉnh thành và khu vực lân cận, từ dó tăng độ phủ kinh tế, thu hút lao động và nhà đầu tư.

Các cảng biển cùng phát triển giúp tăng sự đa dạng trong giao thương hàng hoá.

- Tiềm năng về hạ tầng cơ sở;

Các hệ thống đường, cầu, đang dần hoàn thiện giúp tăng tín hấp dẫn của huyện[í các tỉnh khác. 

Ngoài ra huyện còn kết nối với nhiều khu đô thị lấn biển ở Đông Nam Á như Vinpearl Cần Giờ.

>>>Xem thêm: Bán đất Nhà Bè

Sự đa dạng trong phân khúc giá của đất nhà Bè 

Đây cũng yếu tố giúp cho nhà Bè luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng, các phân khúc đất nền nhà bè luôn được biến động linh hoạt giúp tăng sự lựa chọn và phù hợp với từng mức thu nhập khác nhau của khách hàng.

Một số phân khúc giá đất nhà bè 2022 điển hình như: 

- Từ 3 tỷ: Với múc tài chính này, bạn hoàn toàn có thể đầu tư các hạng mục đất nền phía Đông Nhà Bè.

- Quỹ đất khu dân cư với các tiện ích đầy đủ: Đây là hạng mục được đầu tư nhiều nhất, bởi vậy, chúng tạo ra sự khan hiếm và giá đất tăng nhẹ.

Hạ tầng đất Nhà Bè đang có sự đổi mới 

Trong khoảng 3 năm-4 năm gần đây, huyện nhà Bè đang ngày càng có sự biến đổi tích cực và dần trở thành điểm mạnh của khu vực phía Nam Sài gòn, sự chuyển biến ấy được thể hiện qua các giai đoạn dưới đây:

- 2016-2017: Cao tốc long Thành - Bến Lức hình thành, tạo ra sự kết nối giữa vành đai 3 và Quốc lộ 5, đồng thời ở ra sự liên kết giữa khu Đông sài Gòn và Long Thành, BR-VT.

- 2018-2019: Trục Huỳnh Tấn Phát được nâng cấp giúp tăng kết nối cho trung tâm và chống ngập lụt khi trời mưa lũ,.

2019-2020: Nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ được triển khai và hoàn thành sớm vào năm 2020.

- 2020-2021:Cầu Thủ Thiêm 4 đang dần lên kế hoạch triển khai.

Từ những giai đoạn phát triển hạ tầng này, các công trình giao thông đang dần trở nên thông thoáng hơn và đẹp hơn, một số những lợi ích mà nhà đất nhà bè đạt được khi hoàn thiện các hạng mục này:

- Các nút giao tại Nguyễn Văn Linh - Tân Thuận được nâng cấp

- Sự kết nối với các khu vực trung tâm cũng tăng mạnh nhờ nâng cấp hoàn thiện đường Nguyễn Tất Thành .

- Tạo sự liên kết với Vinpearl Cần Thơ thông qua cầu Cần Giờ.

>>>Xem thêm: bán đất nền Nhơn Đức Nhà Bè

Thông qua những đánh giá và phân tích về giá đất nhà Bè mà Địa Ốc Nhà Bè chia sẻ, chúng tôi mong rằng bạn có thể cân nhắc đến hạng mục đầu tư phù hợp với tài chính của gia đình, cùng với đó, trước khi quyết định đầu tư vào các hạng mục bất động sản tại Địa Ốc nhà Bè, bạn cũng nên chú ý đến nhu cầu đầu tư, thời gian đầu tư cũng như các pháp lý của dự án để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn