Cập Nhật Giá Đất Nhà Bè Năm 2021 Mới Nhất

Cập nhật giá đất Nhà Bè - Khu vực Nhà Bè đang được giới đầu tư bất động sản quan tâm hơn bao giờ hết. Động thái thay đổi trong chính sách quy hoạch đô thị của thành phố tại khu vực Nhà Bè đã dấy lên các tín hiệu tăng giá bất động sản cho khu vực. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng ĐỊA ỐC NHÀ BÈ tìm hiểu thêm về giá đất khu vực trong thời gian gần đây.

>>> Xem thêm: Cập nhật giá đất Nhà Bè

Giá đất nhà Bè tăng nhanh chóng trong năm 2021

Trong thời điểm nhiều nền kinh tế lao đao trước dịch COVID. Bất động sản Việt Nam, đặc biệt là các bất động sản vùng ven đô thành phố Hồ Chí Minh có tín hiệu chuyển biến đầy tích cực. 

Cụ thể, giá nhà đất tại huyện Nhà Bè không ngừng tăng trong thời gian gần đất. Nhờ các thay đổi về chính sách quy hoạch, định hướng phát triển và thay đổi của cơ sở hạ tầng. 

Vào thời điểm năm 2014, giá đất nông nghiệp Nhà Bè chỉ ở mức từ 1 - 2 triệu đồng/m2, giá đất thổ cư Nhà Bè chỉ ở mức từ 9 - 10 triệu/m2. Thì ở thời điểm hiện tại, giá đất tăng vọt, ghi nhận giá đất vườn Nhà Bè từ 4 triệu tăng lên 7 - 8 triệu đồng/m2. Sau khi cao tốc Long Thành - Bến Lức được khởi công, giá bất động sản trong khu vực lại có những biến động đáng kể khác.

Hiện nay, đất nhà Bè đang là một trong những điểm nóng của khu vực. Giá nhà đất tăng cao, hoạt động chuyển đổi mục đích sử dụng đất nông nghiệp diễn ra sôi nổi. Đây sẽ là cơ hội cho nhiều nhà đầu tư bất động sản và địa ốc. Xong tuy nhiên, những thủ tục pháp lý sẽ là vấn đề mà các nhà đầu tư cần thận trọng, để tránh rơi vào tình trạng chôn vốn trong thời gian chờ đợi đất tăng giá.

>>> Xem thêm: bán đất huyện Nhà Bè

Nút giao thông hầm chui Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ - ảnh 1

Cập nhật giá đất Nhà Bè tháng 6 năm 2021

Như đã đề cập, giá đất Nhà Bè trong thời gian gần đây tăng vọt liên tục. Theo cập nhật giá đất Nhà Bè tháng 6 năm 2021, giá đất khu vực ghi nhận cả tăng và giảm, cụ thể như sau:

- Giá nhà mặt tiền, mặt phố Nhà Bè giảm 4,1%, ở mức 72,6 triệu đồng/m2.

- Giá nhà hẻm ngõ Nhà Bè giảm 0,1%, ở mức 57,4 triệu đồng/2.

- Giá chung cư Nhà Bè tăng 1,9%, ở mức 33 triệu đồng/m2.

- Giá đất nền Nhà Bè tăng 7,2%, ở mức 35,5 triệu đồng/m2.

Đặc biệt giá nhà đất Nhà Bè ở các khu vực tuyến đường quan trọng ghi nhận mức tăng trưởng tích cực:

- Khu vực xung quanh đường phan Văn Bảy tăng kỷ lục 131.8%

- Khu vực đường Ngô Quang Thăm tăng 55.4%

- Khu vực đường Phạm Hữu Lầu tăng 23.2%.

- Các khu vực còn lại dao động tăng từ 0.3 - 17.5%.

Việc nắm bắt và cập nhật giá đất Nhà Bè thường xuyên là điều cần thiết với các nhà đầu tư bất động sản và những khách hàng cá nhân mua đất thực. Nắm bắt đúng thời điểm, nhà đầu tư sẽ có được mức giá mua tốt cùng cơ hội sinh lời lớn từ bất động sản Nhà Bè.

>>> Xem thêm: khu dân cư 28ha Nhơn Đức

Dự án 28ha Nhà Bè tại xã Nhơn Đức - ảnh 2

Tiềm năng giá đất Nhà Bè

Huyện Nhà Bè tọa lạc ở phía Đông Nam thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách trung tâm 12km đi đường. Khi khu trung tâm ngày càng gặp áp lực lớn trong vấn đề dân cư, nhà ở, giao thông thì các vùng ven đô như Nhà Bè là lựa chọn hàng đầu về bất động sản.

Nhà Bè sở hữu vị trí thuận lợi, liên kết với nhiều vùng và quận huyện trong vùng. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến quận 7, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giuộc, sông Nhà Bè,... Đây là cơ hội để huyện nhà Bè phát triển kinh tế xã hội. Kinh tế và xã hội phát triển, đời sống dân cư được nâng cao là một tín hiệu tốt cho BĐS Nhà Bè trong tương lai.

Hiện nay, khu vực đang có nhiều biến động về giá. Các nhà đầu tư cần sát sao theo dõi, thường xuyên cập nhật giá đất Nhà Bè để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư.

Lưu ý khi chọn mua đất Nhà Bè

Đầu tư bất động sản trong thời kỳ tăng giá là cơ hội lớn để sinh lời, song cũng ẩn chứa vô vàn rủi ro. Các nhà đầu tư cần lưu ý khi chọn mua đất Nhà Bè, để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có:

- Thường xuyên cập nhật giá đất Nhà Bè và các khu vực lân cận từng ngày, từng giờ. Lựa chọn các kênh thông tin uy tín, có nguồn tin nóng hổi và chất lượng.

- Xác định rõ khả năng tài chính, mục đích sử dụng và nhu cầu trước khi mua đất. Đưa ra lựa chọn mua đất Nhà Bè hợp lý nhất.

- Đánh giá kỹ giá đất thực tế, xem xét và thương lượng giá đất trước khi mua.

- Kiểm tra vấn đề pháp lý đất Nhà Bè trước khi chọn mua và ký hợp đồng. Đề phòng những rắc rối có thể xảy ra sau này.

Trên đây là những cập nhật mới nhất về giá đất Nhà Bè năm 2021. Bạn hãy thường xuyên theo dõi trang web của ĐỊA ỐC NHÀ BÈ để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào về bất động sản trong khu vực nhé.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn