Căn hộ Kenton Node - Không gian sống tương lai

Căn hộ Kenton Node thuộc dự án được đầu tư theo tiêu chuẩn của tương lai của chủ đầu tư Công ty TNHH XD-TM-SX Tài Nguyên. Với vị trí địa lý thuận lợi, dự án hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Hãy tìm hiểu chi tiết về dự án này trong bài viết. 

Tổng quan dự án Căn hộ Kenton Node

Siêu dự án tọa lạc tại trung tâm cửa ngõ phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Căn hộ này được gọi là siêu dự án vì có chất lượng đầu tư cao cấp vùng với việc được xây dựng trên khu đất có 1 trong số vị trí tốt nhất thành phố. 

Tổng diện tích của dự án lên tới 11ha với các sản phẩm khác nhau như căn hộ cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn…với số lượng căn hộ là 3000 căn. Là một trong những dự án hướng tới tương lai, dự án đã quy hoạch diện tích phủ xanh 77% với mục tiêu mang đến môi trường sống trong lành gần gũi với thiên nhiên. Dự án được mệnh danh là “Thiên đường sống xanh giữa trung tâm đô thị”.

Dự án được đầu tư theo nhiều giai đoạn và dự kiến hoàn thiện trong thời gian sắp tới.  Chủ đầu tư cam kết cung cấp mức giá phải chăng nhất để hỗ trợ cho toàn bộ khách hàng của dự án. 

Vị trí Căn hộ Kenton Node

Dự án tọa lạc tại số 1 đường Nguyễn Hữu Tho- Phước Kiển-Nhà Bè, đóng một vai trò trong việc liên kết quận Nhà Bè với các quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. Căn hộ được bao quanh bởi sông Rạch Đĩa êm đềm mang đến nguồn sinh khí và an lành cho cư dân. 

Vị trí địa lý đắc địa:

  • Phía Bắc: giáp sông Rạch Đĩa. 

  • Phía Nam: lộ giới 25m

  • Phía Đông: Giáp đường Nguyễn Hữu Thọ

  • Phía Tây: giáp rạch Hiện Hữu

Hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện:

  • Hệ thống hầm chui và cầu vượt tại nút giao Nguyễn Hữu Thọ- Nguyễn Văn Linh. 

  • Tuyến tàu cao tốc Metro số 4. 

  • Cầu Nguyễn Khoái

Cùng rất nhiều hệ thống hạ tầng giao thông đang được triển khai hoàn thiện trong thời gian ngắn sắp tới. 

Với vị trí liên kết vùng, từ dự án cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các khu vực:

  • Chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 15 phút. 

  • Cách trung tâm quận 1 7 phút. 

  • Cách khu đô thị Thủ Thiêm quận 2 10 phút. 

  • Cao tốc Long Thành- Dầu Giây 20 phút. 

Với việc sở hữu một vị trí địa lý thuận lợi như vậy, dự án hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai. 

Căn hộ Kenton Node - Không gian sống tương lai

Sở hữu Căn hộ Kenton Node với tiện ích hiện đại

Là một trong những dự án căn hộ tiêu biểu hướng tới tiêu chuẩn của tương lại, căn hộ sở hữu rất nhiều tiện ích khu vực. Nhờ vào vị trí thuận lợi mà dự án tận dụng được tất cả tiện ích đẳng cấp hiện đại. 

Tiện ích nội khu :

  • Khu trung tâm thương mại đại, khu vui chơi phức hợp phục vụ cho nhu cầu của cư dân. 

  • Hệ thống kết hợp Trường học- bệnh viện quốc tế đẳng cấp. 

  • Khu thể thao chất lượng quốc tế giúp đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh cho cư dân.

Tiện ích ngoại khu: cư dân trong dự án sẽ được sở hữu những tiện ích ngoại khu cấp xung quanh dự án như trường học các cấp, bệnh viện, khu vui chơi, trung tâm thương mại… Dự án căn hộ Căn hộ Kenton Node hội tụ đầy đủ những yếu tố thuận lợi nhất để phát triển kinh tế trong tương lai.

Khi quỹ đất của thành phố Hồ Chí Minh ngày một hạn hẹp thì việc sở hữu 1 căn hộ tại đây sẽ giúp giải quyết vấn đề định cư trong tương lai. Bên cạnh đó còn mang đến cơ hội lớn để đầu tư và thu lợi khi giá đất tại Nhà Bè dự kiến sẽ tăng khi huyện này được công nhận lên quận. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay đặt mua ngay cho mình một căn hộ cao cấp thuộc dự án ngay hôm nay. 

Liên hệ ngay với https://diaocnhabe.vn/ để nhận được sự tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết dự án ngay hôm nay. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách nhanh chóng và chính xác nhất. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn