Căn hộ Kenton Node - Đẳng cấp đến từ thiết kế

Căn hộ Kenton Node sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, cùng với những tiện ích nội khu, ngoại khu nổi bật. Vậy những căn hộ tại đây có thiết kế như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về thiết kế đầy đẳng cấp của căn hộ trong dự án Kenton Node qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế căn hộ Kenton Node – Đẳng cấp, hiện đại

Căn hộ Kenton Node là hệ thống căn hộ nằm trong dự án Kenton Node, là dự án của chủ đầu tư Tài Nguyên – chủ đầu tư nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản.

Dự án Kenton Node được xây dựng với mật độ chỉ 23%, 77% diện tích còn lại được ưu tiên cho không gian xanh, vì mục tiêu xây dựng của dự án chính là đem đến cuộc sống xanh trong thành phố hiện đại.

Thiết kế căn hộ tại đây mang phong cách hiện đại, sang trọng của kiến trúc Châu Âu, đồng thời vẫn có sự kết hợp hài hòa với sắc xanh của thiên nhiên.

Thiết kế căn hộ tại dự án Kenton Node mang lại cho cư dân không gian sống trong lành, thổi một luồng sinh khí tràn đầy thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Ngoài loại hình căn hộ chung cư, dự án này còn bao gồm những loại hình khác như: shophouse, văn phòng, khách sạn, tất cả đều được bao phủ bởi khoảng xanh của thiên nhiên, kết hợp với không khí mát mẻ được đem đến từ dòng sông Rạch Đĩa.

Căn hộ Kenton Node - Đẳng cấp đến từ thiết kế

Thiết kế bên ngoài căn hộ Kenton Node

Với quy mô rộng gần 11ha và nằm giáp sông Rạch Đĩa, dự án Kenton Node gồm 9 tòa nhà được xây dựng theo phong cách tân cổ điển sang trọng, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.

Những loại hình bất động sản tại dự án Kenton Node được xây dựng với đầy đủ tiện ích, phục vụ tốt nhất cho đời sống vật chất và tinh thần của toàn bộ cư dân tại đây.

Nằm tại ven dự án chính là khu đi bộ ven sông dài gần 5km, khu đi bộ được phủ xanh bởi cây cối, kết hợp với thiết kế vô cùng thoáng mát, rộng rãi.

Ngoài thiết kế khu đi bộ ven sông, chủ đầu tư dự án Kenton Node còn xây dựng những tiện ích nổi bật như:

  • Nhà hát trên không có tổng diện tích gần 5000m2, đem lại dấu ấn nổi bật vì là nhà hát trên không đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

  • Hệ thống nhà hàng, quán nước xây dựng gần ven sông, đem lại sự thư giãn nhẹ nhàng.

  • Hệ thống trường học, bệnh viện ngay trong nội khu.

  • Bến du thuyền đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao của Châu Âu, từ bến du thuyền này bạn có thể du ngoạn trên sông, là một hình thức thư giãn cực kỳ tốt.

Thiết kế bên trong căn hộ Kenton Node

Ngoài những thiết kế ngoại khu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thiết kế nội thất của những căn hộ tại đây.

Dự án Kenton Node bao gồm những căn hộ được thiết kế theo dạng không gian mở, tối ưu nguồn ánh sáng, dễ dàng đón nắng, gió bên ngoài vào căn hộ.

Căn hộ Kenton Node bao gồm từ 1 đến 3 phòng ngủ, bên cạnh đó là hệ thống Penthouse, Shophouse, khách sạn được thiết kế theo phong cách Châu Âu đầy sang trọng, hiện đại.

Ngoài những thiết kế nội thất, mỗi căn hộ tại đây được thiết kế kèm với ban công, ngăn cách bởi hệ thống cửa kính, tạo không gian hóng gió và ngắm cảnh cho các thành viên trong gia đình.

Riêng phòng bếp, chủ đầu tư dự án sẽ bàn giao đầy đủ nội thất cho gia chủ, đồ nội thất phòng bếp đều mang phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng, đảm bảo chất lượng cao do được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Hafele.

Ngoài căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách sang trọng, tiện nghi thì thiết kế của hệ thống khách sạn tại đây cũng được đánh giá rất cao.

Toàn bộ phòng khách sạn trong hệ thống khách sạn của dự án Kenton Node đều được xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao, trang bị trang thiết bị, đồ dùng hiện đại, chất lượng, thẩm mỹ.

Địa Ốc Nhà Bè – Bán căn Hộ Kenton Node

Bài viết trên là những thông tin về thiết kế căn hộ Kenton Node cũng như thiết kế xung quanh căn hộ.

Dự án Kenton Node bao gồm nhiều loại hình bất động sản với đa dạng diện tích, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè để nhận báo giá chính xác nhất cho từng loại căn hộ tại dự án này.

Địa Ốc Nhà Bè  - Nơi mua bán, ký gửi, trao đổi bất động sản tin cậy của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn