Các Yếu Tố Làm Nên Sức Hút Cho Đất Nền Cần Giờ

Chỉ nằm cách thành trung tâm Sài Gòn khoảng 50km, huyện Cần Giờ được nhiều chuyên gia đánh giá là có nhiều lợi thế để có thể phát triển thành một trung tâm du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực.

- Vị trí vàng huyện Cần Giờ là hòn đảo nghỉ dưỡng bình yên nằm trong một Sài Gòn sôi động. Nó như một viên ngọc thô đang chờ ngày được mài giũa. Được bao quanh bốn mặt là sông nước và biển. Từ trung tâm TP HCM tới Cần Giờ chỉ khoảng 1 tiếng – 1.5 tiếng.

- Huyện Cần Giờ với biển và rừng là địa điểm du lịch đã có tiếng ở VN. Sở hữu trên 30.000ha rừng ngập mặn. Năm 2001, UNESCO công nhận Rừng ngập mặn Cần Giờ là Khu dự trữ sinh quyển của thế giới.

- Giá đất Cần Giờ còn rẻ. Cần Giờ đang là vùng trũng của thị trường bất động sản nếu so sánh với giá đất nội thành HCM và giá đất tại các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng như Vũng Tàu, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang.

- Bến phà Cần Giờ đi Vũng Tàu mới vừa khai trương cũng là đòn bẩy khiến thị trường bất động sản có sức xung hơn từ đầu năm đến nay.

- Ông lớn Vingroup đã có mặt tại Cần Giờ với quỹ đất hàng nghìn hécta.

- Cầu Cần giờ chưa khởi công là cơ hội để mua được giá đất vẫn còn tốt.

Các Yếu Tố Làm Nên Sức Hút Cho Đất Nền Cần Giờ

Yếu tố nào để bất động sản Cần Giờ “cất cánh” 

Thứ nhất, những tháng đầu năm 2017, hàng nghìn tỷ đồng được đổ vào hạ tầng Cần Giờ đã mở ra một vận hội mới cho vùng đất này. Cụ thể, mới đây, UBND TP.HCM vừa chấp thuận đề xuất đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 5.300 tỷ đồng…

Cầu được xây nhằm rút ngắn cự ly và thời gian đi từ trung tâm thành phố đến huyện Cần Giờ. Thay vì thời gian đi hiện tại là 1 tiếng - 1.5 tiếng xuống còn 30 phút – 45 phút. Bên cạnh cầu Cần Giờ, dự án đường cao tốc Bên Lức - Long Thành chạy qua Cần Giờ chuẩn bị đi vào hoạt động.
Bản thân Cần Giờ đã mang trong mình những lợi thế độc nhất vô nhị của một thành phố du lịch nằm ven Sài Gòn với đầy nắng, gió, không khí trong lành mát mẻ, một nơi được mệnh danh là lá phổi xanh đáng sống và nghĩ dưỡng . Nên hiện tại chỉ cần hoàn thiện về hạ tầng, hàng loạt dự án tỷ USD sẽ đổ bộ và đánh thức vùng đất này.

Thứ hai, là sự xuất hiện của các "ông lớn" bất động sản với những siêu dự án tầm cỡ đổ bộ xuống Cần Giờ khiến giá đất tại đây có biến động mạnh. Hai dự án được kỳ vọng làm lột xác huyện đảo chính là Vinpearl Cần Giờ của Vingroup với quy mô hơn 1.000 ha và tổ hợp giải trí của tập đoàn Tuần Châu.

2 dự án này với quy mô lớn bao gồm hệ thống các khách sạn 5 sao, sân golf, tổ hợp vui chơi giải trí sầm uất sẽ là 2 con át chủ bài để kéo hàng triệu du khách đến với Cần Giờ. Với đòn bẩy tỷ "đô" từ các ông lớn, các doanh nghiệp địa ốc khác cũng đua nhau đổ tiền vào Cần Giờ như: La Maison De Cần Giờ của công ty Phúc Lộc, Thủ Đức House, HUD, IDC…

Với những đòn bẩy khổng lồ này, tới nay những khu đất đẹp ven sông hoặc biển đều ở đây đã được các nhà đầu tư gom sạch. Và chuẩn bị tạo nên một cơn sốt cho BĐS Cần Giờ.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn